[Review] Vichy mineral 89 eyes อายครีมตัวเด็ดที่ได้ลองแล้วต้องหยิบมาบอกต่อ!

53 21
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนน​​​​น ช่วงนี้แอบหายหน้าหายตาไปอีกแล้วค่ะ เคลียร์งานบ่ทันแจ้ TwT ขอเกริ่นก่อนว่า เราเป็นคนที่นอนไม่ค่อยเป็นเวลา บางช่วงก็จะมีวันที่นอนน้อยบ้าง ถ้าดูกระทู้เก่าๆ น่าจะพอเห็นเลยว่า ใต้ตาของเราไม่ไหวแล้ววว ทั้งวิญญาณแพนด้าที่สิงใต้ตาเหมือนคนติดยา มีขีดใต้ตา บางวันก็ตาบวมอีก ฮือ แต่แต้มบุญของเราที่ได้สะสมไว้ในเว็บจีบัน ทำให้เราโชคดีได้อายครีมตัวเด็ดจากจีบันมาลอง นั่นก็คือออ ...

Vichy mineral 89 eyes (990.-)


จริงๆ เราแอบไม่มั่นใจนิดนึง ว่าจะเรียกอายครีมหรือว่าอายเซรั่มเพราะบางที่เรียกไม่เหมือนกัน นางเป็นหนึ่งในสกินแคร์ตัวเด็ดในไลน์ mineral 89 จาก Vichy แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 ของฝรั่งเศส เน้นในเรื่องของการดูแลผิวรอบดวงตา ช่วยเติมความชุ่มชื้น เพื่อกระชับผิวใต้ตา + ป้องกันริ้วรอย + ฟื้นฟูถุงใต้ตา และขอบตาคล้ำ ภายใน 4 สัปดาห์ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว รวมถึงผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายก็ใช้ได้เด้อ

เนื่องจากส่วนใหญ่เขาจะเน้นส่วนประกอบจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น


  • น้ำแร่วิชชี่จากภูเขาไฟในฝรั่งเศสสูงถึง 89% (เป็นเหตุผลว่าทำไมไลน์นี้ถึงชื่อ mineral 89) มีสารอาหารผิวมากถึง 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH + เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวรอบดวงตา

  • โซเดียมไฮยาลูรอน ช่วยเติมเต็ม + กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูฟู ห่างไกลจากรอยย่นทั้งหลาย

  • สาหร่ายเดอโมคลอเรลลา ช่วยยับยั้งเม็ดสี + กระตุ้นคอลลาเจน ทำให้รอบดวงตาดูไบรท์ กระจ่างใส

  • คาเฟอีน ลดอาการบวมรอบดวงตา + ปรับผิวเรียบเนียน

ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง 

เช่น สารแต่งสีและกลิ่น แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน ฯลฯ 

เนื้อสัมผัส เหมือนครีมกึ่งเซรั่มที่ค่อนข้างชุ่มชื้น แต่ไม่เหลวมาก มีความเกาะตัวกันได้ดี พอใช้นิ้วลูบๆ แล้วเหมือนกลายเป็นเซรั่มซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว + สบาย ไม่เหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอนเลย ส่วนกลิ่นเราดมแล้วไม่มีกลิ่นอะไรนะคะ


วิธีใช้ ก็หยดเนื้อครีมออกมาประมาณหนึ่งหยดบนปลายนิ้วนางแล้วแต้มที่รอบดวงตาแล้วใช้นิ้วนางทาๆ วนๆ รอบดวงตาประมาณ 20-30 วินาทีค่ะ ปล. ในเว็บเขามี Tips บอกท่าโยคะกระชับริ้วรอยรอบดวงตาด้วยลองเข้าไปดูกันนะคะ

ขอบคุณที่ได้อายครีมมากอบกู้ผิวรอบดวงตาได้ทันเวลาอย่างกับรู้ใจ 

ขอบตาเราก่อนใช้โทรมมาก แถมมีรอยขีดใต้ตาชัดๆ 1 ขีด เท่าที่เราลองใช้มาประมาณ 2-3 สัปดาห์ รู้สึกเลยว่า ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นขึ้น นุ่มเนียน และดูฟูกระชับขึ้นพอสมควรเลย เรื่องร่องรอยขีดใต้ตาค่อนข้างเห็นผลชัด ส่วนที่เราชอบสุดคงจะเป็นฟีลลิ่งระหว่างทาเพราะรู้สึกสดชื่น + เย็นสบายผิวเหมือนได้รีเฟรชให้ผิวรอบดวงตาดูไม่เหนื่อยล้าเท่าเมื่อก่อน เหมือนคนได้นอนมาพอสมควร ส่วนเรื่องความคล้ำรอบดวงตาเราว่าเหมือนนางช่วยให้ดูไบรท์ขึ้นเล็กน้อย ไม่ถึงขั้นเปลี่ยนเฉดของความคล้ำนะงับ (ผลลัพธ์อันนี้แล้วแต่บุคคลนะคะ) ทั้งนี้ ถ้าอยากให้ได้ผลชัดเจน+ไวยิ่งขึ้น คิดว่า ควรปรับเรื่องการนอนถึงจะนอนน้อยแต่ก็ต้องนอนนะหรือนอนให้เต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมง + หลีกเลี่ยงการใช้สายตามากๆ เช่น จ้องจอคอม/จอมือถือเป็นเวลานานๆ ด้วยนะคะ ฯลฯ


สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทางเว็บ Jeban.com และ Vichy ที่ได้สร้างและส่งผลิตภัณฑ์ดีๆ 

ให้ชาวจีบันนิสต้าได้ร่วมสนุกและใช้กันนะคะ น้องรักอายครีมตัวนี้มากกก แฮปปี้ และ

หยิบมาใช้ทุกวันจริงๆ งับ ส่วนวันนี้ก็อาจจะขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ 

ในกระทู้หน้าเร็วๆ นี้นะคะ (ถ้าทำทันค่ะ แฮ่) สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3  


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE