🌈รองพื้นซองขาวใน7-11ตัวไหนใช้แล้วเป็นไงต่างตรงไหนมาอ่าน!🌈

42 12
1)AR cc collagen cream SPF50 PA+++??
2)Nami cc cushion SPF35 PA++??
3)Sola Cushion Ultra Matte SPF50 PA+++?
ราคาไล่เลี่ยกันเลยไม่ถึง 50฿ ทุกซอง
เนื้อมีความต่างกันมากๆๆๆๆ AR จะออกครีมๆ มูสๆ ปกปิดแบบกลางไปถึงน้อยเพราะเนื้อเบา Nami ครีมแบบดูเหมือนเนื้อหนักแต่พอทาจริงๆ สบายผิวนะ ปกปิดได้กลางๆ Sola เนื้อบางเบาแต่ปกปิดดีมากกกกก เนื้อเหมือนเหลวแต่พอทาจริงๆ ปิดแบบดีสุดในสามตัวนี้เลยจร้า
ความปกปิด : Sola>Nami>AR
ความหนักหน้า : Nami>Sola>AR
ความเข้ม : Sola>AR>Nami
กลิ่นน้ำหอม : Sola>AR>Nami
ปริมาณ : AR>Nami=Sola
ความแมท : Nami>Sola>AR
การกันน้ำ : Nami>Sola>AR
การคุมความมัน : Sola>Nami>AR
โดยส่วนตัวเราชอบทุกตัวค่ะ55555แต่เราใช้ในงานผิวที่ต่างกัน เวลาแต่งหน้แบบกิจกรรมโรงเรียน เที่ยวแบบหนักหน่วงเราจะใช้ Sola นะเพราะเราใช้แบบไม่ลงแป้งได้คุมมันเอาอยู่แต่ถ้าอากาศร้อนมาหน่อยจะทาแป้งฝุ่นเพิ่ม Nami ทาได้ทุกสถานการณ์แต่อย่าทาเยอะมาก เทาจ่ะ เราไม่ได้ผิวขาวมากแต่ก็ไม่ได้ดำนะแต่นามิจะออกแนวขาวเหลืองเราทาแล้วหน้าจะผ่องๆ แต่ Sola คือพอดีกับผิวเราพอดี AR ในวันสบายๆ อากาศไม่ร้อนมากเพราะไม่ทนเหงื่อเลยยยย ทาแล้วต้องเซตด้วยแป้งตลอดสีเหลืองแบบ มากๆ ปานใส่ขมิ้นไปนิดนึงแต่สักพักมันจะปรับเข้ากับผิวเราเฉยเลย 55555 ทุกตัวในนี้ทาแล้งให้ผิวโกลวเบาๆ ไม่ได้แมทมากกกกจนดูเหมือนแป้งเกินไปให้งานผิวที่ดูสุขภาพดีจ้า


Supakan Deedith

Supakan Deedith

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ เราชอบการเขียนบล็อกและการเขียนบทความแบ่งบันเรื่องราวดีๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะคะ อยากเป็น Beauty blogger ค่ะ ขอบคุณที่มาอ่านบทความของเรากันนะคะ☺️

FULL PROFILE