เพิ่งรู้ว่า มีมะเขือเทศอยู่ในครีมกันแดดด้วย !!! BABY TOMATO TONE UP & CC EFFECT

34 8

สวัสดีค่าทุกคน…ไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้วน้า แพทจะเล่าให้ฟังเลยแล้วกัน แพทไปเจอครีมกันแดดที่เขาเรียกกันว่า “TONE UP” เพิ่งเคยเห็น! ยังไม่พอที่หน้าซองของครีมกันแดดยังเป็นรูปมะเขือเทศอีก เลยแบบ เห้ย!! น่าสนใจนะเนี่ย เพราะปกติตัวแพทเองชอบทานมะเขือเทศอยู่แล้วด้วยเพราะช่วยบำรุงผิว ได้โอกาสเลยหยิบมาลองและรีวิวไปพร้อมๆกับสาวๆจีบันเลยแล้วกัน

นี่เลยค่า หน้าซองและหลังซองของน้องเขา จะเห็นได้เลยว่า เจ้า BABY TOMATO TONE UP & CC EFFECT SPF 40 PA +++ เป็นทั้งครีมกันแดดและซีซีครีมในตัวเดียวเลย เรียกว่า 2 in 1 ที่สำคัญยังทำให้แพทโล่งใจอีก เพราะว่า 
-ALCOHOL FREE
-PARABEN FREE
-FRAGRANCE FREE
-OIL FREE 
เขายังเคลมมาอีกว่า ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวง่าย ที่สำคัญแพทชอบมากเพราะแพ็คเกตน้องเขาพกพาง่าย มีฝาปิดแน่นหนา ไม่ต้องกลัวเลอะกระเป๋า แถมราคาน่ารัก 89 บาท ขนาดซอง 10 กรัม ถือขึ้นเครื่องไปเที่ยวได้อีก ไม่ต้องกลัวแตกด้วย
เห็นข้างนอกกันแล้วมาดูที่ข้างในกันบ้างดีกว่า

เนื้อครีมสีเนื้อ มีเฉดสีเดียวนะคะ ตอนบีบครีมออกมาแพทคิดว่าเนื้อครีมจะเหนียวๆ แต่พอลองเกลี่ยแล้วเกลี่ยง่ายมาก ปกปิดได้ดีระดับนึง ปรับสภาพผิวให้ขาวและเนียนขึ้น ที่สำคัญไม่ค่อยทิ้งความมันไว้บนผิวค่ะ
อยากให้ลองทาที่ผิวหน้าเราแล้วใช่ไหม มาทากันเลยดีกว่า


เริ่มกันที่หน้าเปลือยเปล่าก่อนนะคะ

มาวิเคราะห์ผิวหน้าแพทกันก่อน แพทใต้ตาคล้ำและเป็นกระค่ะ สีผิวแพทขาว ปกติใช้ครีมรองพื้นหรือครีมกันแดดสีเบส มักจะไม่เข้ากับสีผิวเลย คือจะเหลืองหรือดำกว่าผิวหน้า เดี๋ยวเรามาลองเจ้า  BABY TOMATO TONE UP & CC EFFECT SPF 40 PA +++ ว่าจะรอดหรือไม่รอด

หลังจากทา BABY TOMATO TONE UP & CC EFFECT SPF 40 PA +++
-สีผิวหน้าสว่างขึ้นกว่าผิวหน้าข้างที่ยังไม่ทา
-กลบใต้ตาคล้ำได้บ้าง
-ปกปิดกระและจุดด่างดำได้
-ผิวหน้าเนียนขึ้น เข้ากับสีผิวหน้าอันนี้คือปลื้มปริ่ม ผ่านนนน
-เบลอรูขุมขนได้


มาทาทั่วหน้ากันเลยดีกว่า

แท๊แดดด เสร็จแล้วค่า ผิวหน้าตอนนี้คือยังไม่ลงแป้งนะคะ ชอบมาก ผิวเนียน ปรับสีผิวขาวได้อย่างเป็นธรรมชาติเลย ที่สำคัญไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ดังนั้นวันนี้แพทจะไม่ทาแป้งเลยแล้วกันเพื่อความโกลวของผิวและจะได้วัดประสิทธิภาพด้วยว่าหน้าจะมันเยิ้มไหม ไปค่ะ เราไปแต่งหน้ากันต่อ​

เสร็จแล้วค่า เป็นยังไงบ้างคะ โดยส่วนตัวแล้วแพทชอบน้า นอกจากหน้าเราจะสว่างกระจ่างใสแล้ว เรายังกล้าออกมาไปท้าแดดข้างนอกอีกด้วย เพราะน้อง BABY TOMATO เขามี SPF 40 PA +++

และที่เขาใส่มะเขือเทศในครีมกันแดดเนี่ยเพราะเจ้ามะเขือเทศมีคุณสมบัติเป็นสารแอนติออกซิเดนท์ชั้นดี ช่วยเสริมประสิทธิภาพป้องกันแสงแดดมากกว่าครีมกันแดดทั่วไป

-ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 10 ชม.

-ปกป้องผิวจากรังสี UVB ได้ถึง 97.5%

-ป้องกันผิวจาก UVA ในระดับสูง (PA+++)

-WATER RESISTANT (กันน้ำและกันเหงื่อ)

สาวๆจีบันคนไหนอยากได้ผิวฉ่ำโกลว ต้องมาโดน BABY TOMATO TONE UP &  CC EFFECT SPF 40 PA +++ที่ช่วยปรับสีผิวหน้าเราให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หนาและหนักหนาเท่าเราทารองพื้น แถมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ประหยัดเวลาแต่งหน้าเพราะไม่ต้องทารองพื้นแป้งพัฟและครีมกันแดดอีกด้วยน้า อะๆ… ลืมบอกไปว่า ออกมาเจอแดดแล้วหน้าก็ไม่มั่นเยิ้มนะทุกคน ไม่ทาแป้งก็ผ่าน ไปลองเถอะตัวเดียวอยู่เลย
พิกัด
IG:Wonderfulskin_th
PAGE:Wonderful Skin


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE