แกะกล่องช้อปแหลก!! ช้อปคสอ.Butae จากเว็บ Koriico มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

42 9

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมาแกะกล่องรีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกัน นิ้งไปช้อป คสอ.Butae เอยมาจากเว็บ Koriico จ้าเพราะอะไร เพราะนางลดราคาเยอะมาก มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้แน่นอน แล้วก็มีสินค้าใหม่ๆอยู่เรื่อยๆเลยแม่ ตอนนี้ทางButaeนางปรับแพ็คเกจใหม่หรูหรากว่าเดิม แถมยังมีคสอ.ออกมาใหม่เพียบ บลัชออนเอย ลิปเอย แป้งปรับสูตรใหม่เอย ต่างๆนาๆคือเริ่ด ชาลี่ก็ไม่รอช้าจัดเลยจ้า เรามาดูกันดีกว่าว่าชาลี่ซื้ออะไรมาเล่นบ้างอิอิ

มาเริ่มกันที่กล่องเลยจ้ะ นางบรรจุมาดีมากกล่องคือน่ารักมากของข้างในไม่มีแตกนะจ๊ะ แพคดีส่งไวจนใจหาย

ว้าววว!!เปิดมาก็จะมีแต่Butaeทั้งนั้นเลยจ้ะ รอบนี้นิ้งจัดแต่Butaeเลยเพราะโดน บล็อกเกอร์หลายท่านป้ายยามาว่าแป้งกับรองพื้นนางดีมากกกกกกกกก ก.ไก่90ล้านตัว แล้วพอเข้าไปในเว็บก็มีตัวอื่นให้ได้ใจสั่น ผลสรุปคือไม่ได้ซื้อแค่รองพื้นกับแป้งจ้ะเลยเถิดมากๆ ช้อปนู้นนี่นั้น ทั้งหมดนี้เสียทรัพย์ไปประมาณ 1,300 บาท ได้ของเยอะจุใจมากจริงๆแต่งได้ทั้งหน้าเลยอ่ะ

เห็นไหมบอกแล้วว่านางทำแพ็คเกจใหม่ดำด้านหรูหรา แพ็คเกจข้างในก็ไม่อ่อนแอจ้ะแข็งแรงและไฮโซทนไม้ทนมือ

Butae เปลี่ยนไปจากที่เคยรู้จัก สวยขึ้นน่าใช้มาก ทั้งหมดนี้แต่งได้ทั้งหน้าจริงๆใช้ได้จริงและคุณภาพอลังการเกินราคา มาดูรีวิวแต่ละตัวกันดีกว่า

มาเริ่มที่รองพื้นกันเลยจ้ะ ตัวนี้โดนป้ายยามาแรงมากอดใจไม่ไหวเลยต้องสอย ตัวนี้คือรองพื้นที่ปกปิดระดับเทพคุมมันเริ่ดตัวดีตัวดัง นางมีหลายสีหลายสูตรมาก แต่นี้เลือกสูตรนี้มาจะลองความปกปิดนางว่าดีสมคำล่ำลือจริงหรือเปล่า

นิ้งเลือกสี 03 soft beige มาจ้ะเพราะนิ้งผิวแบบกลางๆไม่ขาวไปไม่คล้ำไปเป็นคนเดินสายกลาง สีนี้สาวผิวน้ำผึ้งก็น่าจะใช้ได้จ้ะ แต่สำหรับนิ้งคือสีพอดีผิวมากๆ เป็นความโชคดีและบุญเก่าที่สะสมมาทำให้เราเลือกรองพื้นจากเน็ตแล้วพอดีสีผิวโชคดีเหลือ

เนื้อของนางจะเป็นเนื้อเหลวๆแบบเนื้อลิควิดมีความแน่นอยู่สัมผัสได้ว่าปกปิดปังแน่ๆ มีความรู้สึกว่านางจะออกซิไดซ์ ดรอประหว่างวันนิดหน่อยแต่ไม่ถึงกับหน้าหมองโดนของนะแก 

มาดูกันชัดๆนิ้งเอาอายไลเนอร์มาจุดๆๆทั่วมือทำเป็นรอยต่างๆแล้วทารองพื้นไปฝั่งนึง ทานิดเดียวเท่านั้นทารอบเดียวด้วยแม่ ปกปิดตาแตกมากเหมือนไม่ได้จุดรอยไว้เลย นี่ตกใจมากทำไมปกปิดดีขนาดนี้อ่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ วันนั้นจ้านิ้งทาไปงานวันเกิดเพื่อน คือแบบปกปิดดีมาก ทำให้ผิวสวยมากเพื่อนถามเลยว่าใช้รองพื้นของอะไรหน้าปังมาก ที่พีคคือเต้นทั้งคืนเหงื่อแตกมากมายรองพื้นไม่มีหลุดเลยแก แต่งตั้งแต่6โมงเย็นยันตี2 มาเช็คหน้าหน้าคือยังแน่นปังเริ่ดมากกกกกกกก

ตัวต่อไปก็คือแป้งในตำนาน ก็คือแป้งบูเต้ตลับขาวตัวเดิมแต่นางปรับแพ็คเกจใหม่ให้ดูทนไม้ทนมือกว่าเดิมแถมเพิ่มสีเพิ่มสูตรเข้ามาเยอะมาก อันนี้นิ้งเลือกสูตร oil control มา สีที่ใช้สีเบอร์ 03 soft beige สีเดียวกับรองพื้นจ้ะ 

ข้างในก็จะมีกระจกแล้วก็พัฟให้ด้วย พอเป็นแพ็คเกจสีดำแล้วหรูหรามากอ่ะ เวลาหยิบมาใช้คือมันดูดีอ่ะชอบ ตัวพัฟนิ่มเกลี่ยแป้งได้ดี สีแป้งคือสวยมากพอดีกับผิวนิ้ง ไม่ลอยเลยจ้ะเนียนไปกับผิวดีมาก

เห็นไหมจ้ะ ดูดีๆจะเห็นสีแป้งคือมันกลืนไปกับผิวจริงๆ คุณภาพความติดทนคือให้เลยติดทนดีมากเหมือนเดิมไม่มีหลุดเลยจ้ะ เหมือนเนื้อแป้งมันเนียนละเอียดกว่าแป้งตัวเก่า นี่ก็ติดทนตั้งแต่เช้ายันเย็นเหมือนกันจ้ะ ไม่ตกร่องหน้าเด้งตลอดวันเว่อ

อันนี้เป็นคอลซิลเลอร์จ้ะ นิ้งใช้สีเบอร์ 03 soft beige แน่นอนรองพื้น แป้ง คอนซิลใช้สีเดียวกันหมดเลยแม่ มาดูสีและเนื้อของนางกัน

เนื้อจะเป็นเนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ปกปิดดีระดับนึงจ้ะต้องทาซ้ำสองรอบถึงจะปกปิดแบบปังเอาอยู่ ติดทนไม่ตกร่องกลบสิวได้ดี กลบใต้ตาดี สีพอดีผิวไม่ลอยไม่ทำให้เบ้าตาเป็นสีขาววง นางมีสีให้เลือกเยอะเหมือนกัน สามารถไปเลือกได้ในเว็บ koriico แล้วดูรีวิวได้นางมีรีวิวในเว็บให้ดูด้วยเด้อ

ต่อไปเป็นที่เขียนคิ้วจ้ะ ตัวนี้นางมี3หัวใน1แท่งนะจ้ะ มีแท่งเดียวคือคิ้วเป๊ะแน่นอน นิ้งเลือกสีเบอร์ 01 dark brown เพราะนิ้งผมสีดำ

นี่จ้ะน้องแปรงร่างแล้ว อีกด้านเป็นแปรงปัดคิ้ว อีกด้านจะเป็นดินสอเขียนคิ้วแล้วหมุนๆตรงกลางจะเป็นฝุ่นเอาไว้เติมหางคิ้วจ้า

ดูให้เป็นคิ้วนะจ้ะ นี่พยามวาดให้เหมือนคิ้วสุดๆแล้ว คิ้วอาจจะอุยใหญ่ๆไปหน่อย แต่ก็ได้อยู่เนอะ555+ สีนางจะออกน้ำตาลเข้ม ส่วนตัวนี้จะไม่ค่อยชอบเขียนคิ้วเป๊ะมากเท่าไหร่เพราะก็มีคิ้วอยู่แล้วจะเน้นเติมๆส่วนที่มันแหว่งๆให้เต็มมากกว่า ก็จะเขียนให้มันเป็นเส้นๆเติมๆมันก็จะเนียนไปกับคิ้วเราเลยคิ้วจะออกละมุนๆดำๆน้ำตาลคือดีอ่ะ รวมๆแล้วคือเริ่ดสีดีกันน้ำได้ดีมากปังซิรูเป้

ต่อไปคืองานกลิตเตอร์ งานวิ้งค์ที่ทาตาจ้ะอันนี้คือสี  02 pleased สีสวยมากๆๆเอามาทาตาก็ได้ เอามาทาเป็นไฮไลท์ก็ได้ นางมีหลายสีอยู่แต่นิ้งชอบสีนี้มากคือมันวิ้งค์แบบสวยอ่ะจะให้ดูสี

สวยมากงานละเอียดพิกเมนท์แน่นมากไม่ฟอลเอาท์ด้วย ตลับของนางชั้นล่างจะมีกระจกและแปรงทาตาด้วยนะ

น่ารักสดใสพกพาได้ ชอบตรงที่มีกระจกในตัว

สวอชสีให้ดู เห็นมะสวยมากมันแบบเหลือบชมพูๆเหลือบทองอะไรแบบนี้สวยอ่ะ ถ้าเอามาปัดเป็นไฮไลท์จะทำให้หน้าฉ่ำวาว เงาสุขภาพดีเลยแหละ นิ้งชอบเอามาปัดเป็นไฮไลท์มากอ่ะสวย

ต่อไปก็คือ blush on สีออมเบจ้ะสีสวยชนะเริ่ดนางผสมชิมเมอร์ในตัวปัดแล้วสีแก้มจะมีความฉ่ำเงาสุขภาพดี อันนี้สี 02 gorgeous อันนี้สีสวยมากแบบแค่เห็นก็หลงรักสีเลยอ่ะ

แกดูความไล่สีนี้สวยแบบสวยอ่ะแดงๆตุ่นๆแพ้สีอะไรแบบนี้เหลือเกิน

สุกปรั่งแก้มดูสดใสสีสวยอะไรขนาดนี้ แต่นี่แอบไม่ชอบที่นางผสมชิมเมอร์นะ น่าจะเป็นเนื้อแมทน่าจะสวยปังกว่านี้ อันนี้เหมือนผสมชิมเมอร์เยอะไป แต่เวลาโดนแสงคือมันเล่นแสงดีมากเลยนะแบบบางทีก็เป็นสีชมพูบางทีก็สีแดงตุ่นๆ คือว่านางก็โอเคเริ่ดอยู่เด้อ

มากันที่ลิปบ้างจ้า นิ้งเลือกมาเป็นลิปแท่งกับลิปลิควิดแมทนะจ้ะ

สีลิปแท่งคือแดงสวยใจสั่นมาก สวอชให้ดูเลยแล้วกัน

ลิปแมทคือสวยมาก นิ้งเลือกมา2สี Moisture lip สีเบอร์ 11 Party ,Matte lip สี 25 Bonne Nuit สีนี้สวยมากเป็นสีชมพูตุ่นที่ทาได้ทุกวัน เนื้อคือไม่แมทเกินไปไม่ทำให้ปากแห้งสีติดดีมาก ส่วนmoisture lip คือสีแดงปังมาก สีติดดีเกินเหตุใช้remover ล้างยังไม่ค่อยจะออกเลยปังมาก นิ้งจะเอามาทาข้างในปากมันผสมๆกันแล้วจะเป็นแบบไล่สีออมเบสวย สองสีนี้ทาด้วยกันได้นะบอกเลย


ทุกคนก็จบกันไปแล้วสำหรับการเปิดกล่องคสอ.ทั้งหมดนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บ koriico.com จ้าถ้าใครอยากสอย Butae ก็เสริชหา Butaeได้เลยจ้านางจะมีคสอ.ขึ้นมาให้เยอะแยะไปหมด นอกจากButaeนางก็ยังมีสินค้าอื่นให้เลือกช้อปอีกนะแบรนด์เกาหลีเยอะมากบอกเลยไม่ต้องรอพรีออเดอร์เลยเด้อ

สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ 

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ 

ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย! 


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE