เปิดกระเป๋าเหมือนเปิดใจ ในกระเป๋าของแป้งมีอะไรบ้าง

12 4
          สวัสดีค่า วันนี้แป้งก็จะมา What in my bag หรือว่ามาเปิดกระเป๋าของตัวเองให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนั่นเองค่ะ
          เมื่อก่อนแป้งเป็นคนบ้าหอบฟางมากๆ เลยนะคะ พกอะไรก็ไม่รู้เยอะแยะไปหมด แต่หลังๆ แป้งรู้สึกว่าปวดไหล่ปวดคอบ่อยแป้งก็เลยพยายามให้มีแค่ของที่จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวันเท่านั้น แล้วถ้ามีอะไรพิเศษที่ต้องเพิ่มเข้าไปวันไหนก็ค่อยว่ากันไปตามโอกาสค่ะ และตอนนี้กระเป๋าที่แป้งใช้ในชีวิตประจำวันของแป้งก็จะเป็นกระเป๋าของแบรนด์ Pimny นะคะ สีชมพูฟรุ้งฟริ้งมาก
          ที่แป้งชอบกระเป๋าใบนี้เพราะว่ามีขนาดที่กำลังพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป แล้วก็ด้วยความที่แป้งเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเปลี่ยนกระเป๋าบ่อย กระเป๋าใบนี้ถึงแม้จะแบ๊วแบบสุดขีด แต่ว่าพอถอดตุ้มที่ห้อยอยู่ออกไปปุ๊บความแบ๊วก็ดูซอฟต์ลงทันทีเลย นางก็เลยจะสามารถไปได้กับหลายชุดทั้งที่เป็นสีสุดหวานค่ะ
          เดี๋ยวไปดูของในกระเป๋ากันเลย... ชิ้นแรกแป้งเขื่อว่าอันนี้ต้องมีกันทุกคนก็คือโทรศัพท์มือถือค่ะ แป้งใช้ Iphone 7 สี Rose Gold นะคะ อ๊ะ ฝากไว้นิดนึงเผื่อใครทำมือถือตกบ่อยจนเป็นกิจวัตรประจำวันแบบแป้ง เมื่อก่อนเปลี่ยนฟิล์มกระจกบ่อยมาก ใช้แป๊บๆ ขอบก็บิ่นแล้ว ตอนนี้แป้งใช้ฟิล์มกระจกของ Commy ทนมาก ใช้แล้วไม่ค่อยมีรอยนิ้วมือขึ้นด้วย แล้วก็มีประกันฟิล์มให้ 90 วันด้วยจ้า เคยทำรีวิวแล้วน้า...
          ชิ้นต่อมาก็ยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ อยู่นั่นก็คือกระเป๋าตังค์ค่ะ อันนี้เป็นของ Footin นะคะ สภาพภายนอกก็ยังดูโอเคอยู่แต่ว่าข้างในเริ่มไปแล้วนะคะ เพราะหยิบของเข้าออกบ่อย
          กระเป๋าตังของแป้งก็น่าจะเป็นเหมือนของทุกๆ คนนะคะ มีแบงค์ มีเหรียญ มีบัตรต่างๆ
          ถ้าจะมีอะไรแปลกๆ หน่อยก็คือมีคีย์การ์ดเข้าหอ เพราะถ้าห้อยกับกุญแจแล้วมันชอบหัก มีใบเสร็จต่างๆ เอาไว้เช็คค่าใช้จ่าย แล้วก็มีนามบัตรประกันของพี่คนสนิทที่ฝากเอาไว้แจก
          อ๊ะ! เดี๋ยวให้ดูรูปหน้าบัตรหน่อยละกันเขื่อว่ามีคนอยากรู้ว่าถ่ายออกมามองดห็นรีป่าว 555+
          ต่อมาอันนี้เป็นอุปกรณ์คู่ชีพของแป้งนะคะ เป็นแว่นตากันแดดของ Mac Klein ค่ะ แพ้แสงจริงไม่จริงดูจากความเข้มของเลนส์ได้เลย มึดสุดนะคะ
          ชิ้นต่อมาก็จะเป็นกุญเจห้อง
          ต่อไปเป็นหูฟังของ Iphone 7 นะคะ สักเกตุได้จากทแจ๊คของเขาที่เป็นเหมือนที่ชาร์จ Iphone เพราะว่ารุ่นนี้ไม่มีช่องเสียบหูฟังค่ะ แป้งเป็นคนติดเพลงมากๆ หูฟังก็จะดำๆ นิดนึงนะคะ เพราะว่าใช้มา 2 ปีกว่าแล้ว
          ตามมาด้ายยาจ้า... อันนี้เป็นยาต้านเศร้านะคะ คิอก่อนหน้านี้แป้งรู้สึกว่าตัวเองเศร้าหนักมากๆ ในช่วงเวลาก่อนเป็นประจำเดือน ซึ่งโดยปกติผู้หญิงทั่วไปก่อนมีประจำเดือนอารมณ์ก็จะแปรปรวนกันอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องผิด แต่ของแป้งคืออารมณ์มันไปทางเศร้าหนักมากๆ ไม่มีเรียวแรง ไม่มีกำลังใจ ไม่อยากตื่น ไม่มีสมาธิทำอะไร แล้วก็ร้องให้หนักมากๆ ร้องทั้งวันทั้งคืน พยายามหยุดก็หยุดไม่ได้ โดยที่จริงๆ แล้วแป้งไม่ได้มีเรื่องให้เศร้า แล้วบางครั้งก็รู้สึกว่าตัวเองเครียด เครียดจนนอนไม่หลับ แต่ไม่รู้ว่าเครียดเรื่องอะไร เครียดจนหายใจติดๆ ขัดๆ พอพยายามตั้งสติทำสมาธิน้ำตาก็ไหนออกมาเฉยเลย พอแป้งไปหาหมอก็ได้ยาตัวนี้มา เป็นยาปรับเคมีในสมองเหมือนคนอื่นกับที่ใช้รักษาคนเป็นโรคซึม แต่ว่าแป้งยังไม่ถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคซึมเศร้านะคะ
          พอมีอาการเศร้าอาการเครียดแป้งก็เลยจำเป็นต้องมีตัวช่วย เป็นสเปรย์น้ำแร่กุหลาบนะคะ คือส่วนผสมหลักของเข้าเป็นดอกกุหลาบสีแดงเข้มและน้ำคาโมมายล์ออแกนิก นางก็เลยสามารถช่วยในเรื่องของความผ่อนคลายได้ด้วย อยากจะบอกว่านางให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ ใช้ฉีดหน้าฉีดตัวฉีดผมได้ตามใจเลย
          มาถึงชิ้นนี้ เป็นลิปสติกของ Sephora นะคะ อันนี้ทาง Jeban ส่งมาให้เป็นของขวัญสีน่ารักมากก็เลยใช้บ่อยหน่อยจนต้องพกติดกระเป๋าไว้เลย
          ต่อไปเป็นอุปกรณ์ดำรงชีพอีกแล้ว เป็นแว้นขยายที่เก่าและเน่ามาก ใช้มาตั้งแต่ ม.3 แล้วอ่า... เป็นแว่นขยาดแบบ 2 ชั้น แล้วก็มีไฟฉายด้วย แต่ว่าถ่านหมดไปแล้ว
          ต่อมาเป็นแป้งฝุ่นคุมมันเจ้านางนะคะ แป้งเป็นคนหน้ามัน แล้วก็เหงื่อเยอะๆ มากๆ แป้งก็จะพกไว้เผื่อเติมระหว่างวันเวลารู้สึกผิวเริ่มเหนอะ ​มีรีวิวๆ​​​
​​​​          ชิ้นสุดท้ายเป็นแป้งพีฟ Inn beauty ค่ะ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่เข้ากับสีผิวแป้งได้ วันไหนไม่อยากทารองพื้นแต่ก็อยากได้ความปกปิดแป้งก็จะใข้ตัวนี้ แล้วก็วันไหนที่แป้งใช้รองพื้น แต่ด้วยความแป้งต้องใส่แว่นตลอดบางทีก็จะเกิดรอยแว่นบ้าง แป้งก็จะใข้ตัวนี้แก้ปัญหาค่ะ.ดูรีวิวได้น้า...
           ของในกระเป๋าแป้งที่พกอยู่ทุกวันก็มีอยู่เท่านี้นะคะ แต่ว่าแป้งจะอวด Detail กระเป๋าเพิ่มเติมนิดนึง เผื่อใครอยากได้กระเป๋าสวยๆ ราคาเบาๆ ไว้ใช้ อันนี้เขาไปได้จ่ายๆ นะคะ แต่หลังจากคลิปนี้ถ้ามีกระเป๋าแบรนต์ไหนอยากจ่ายแป้งก็ไม่ขัดข้องค่ะ (ขายงานก็มา 555)
           กระเป๋าใบนี้แป้งได้มาในราคา 600฿ เท่านั้น หลังซื้อยังแอบเจ็บใจเห็นใน Shopee มีถูกกว่านี้ด้วย แงๆ มาดูงานกับค่ะ ที่หูกระเป๋ามีที่ล็อกหู 2 ข้างมาให้ด้วย แล้วก็การตัดเย็บก็ถือว่าเก็บงานดีเลย ซิ๊บรูดง่าย มีสายยาวให้ อะไรเป็นสีทอง ด้านใต้ก็อะไหล่ทองเหมือนกัน วัสดุคือดูทนดูแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ดีไซน์ดูทันสมัยเลย
           มีถุงแบรนด์ มีโลโก้แบรนด์สวยงามดูไม่เป็นของโหล
          ด้านในของกระเป๋ารุ่นนี้ มีช่องซิ๊บ 1 ช่อง แล้วก็มีช่องแบบไม่มีซิ๊บ 2 ชิ้น อะไหล่ข้างในเป็นสีทอง
          จบแล้ว...เย้!


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE