(รีวิว) CBG Devices เครื่องพ่นไอน้ำละอองนาโน ดีจริงหรือไร้สาระ!

38 11
PARTNERS IN BEAUTY


            สวัสดีจ้าสาวๆ Jeban ทุกคนวันนี้รี่กลับมาหลังจากที่ห่างหายจากการเขียนรีวิวนานม๊ากกก เหตุผลๆง่ายๆ ไม่มีอะไรจะเขียนเพราะของที่ใช้ยังเดิมๆมาก ใช้วนลูปเก่าๆ แต่!! วันนี้นะคะคู๊ณณณผู้ชมคะ มีของใหม่จะมาบอกต่อ ใช้มาจะ 2 อาทิตย์แล้ว ละเพราะเราเห็นว่าเอ๊ออมันแปลกดีน่ารีวิวบอกต่อ นั้นคือ เครื่องพ่นละอองไอน้ำนาโน Nano Vapor Humidifier ของ “ CBG Devices ” แทแด๊!!




คือไอเจ้าเครื่องพ่นไอน้ำตัวเนี้ย วิธีใช้คือง่ายมากแค่คุณเลื่อนเปิดบริเวณแถบตรงกลางที่โลโก้แบรนด์นี้ลง มันจะมีหัวฉีดด้านใน แล้วพ่นละอองน้ำออกมาอัตโนมัติเลย ซึ่งเค้าปล่อยละอองไอน้ำออกมาละเอียดแบบม๊ากกก คือไม่มีการจับตัวเป็นก้อนใดๆ  ไม่มีการฉีดแล้วน้ำที่ออกมานี้มาเป็นหยดใหญ่ๆเลย อันนี้ไม่เป็น! ลองพ่นจ่อหน้าทิ้งไว้เกือบนาทียังไม่รู้สึกว่าหน้าตัวเองแฉะเกินไป แบรนด์เค้าบอกมานะว่าความละเอียดละอองเค้าคือ “ 7.5 ไมครอน ” เลยจ้า




ขนาดพกพาง่ายมากสามารถใส่ในกระเป๋าพกไปใช้งานนอกสถานที่ได้ซึ่งตรงนี้รี่มันเป็นจุดเด่นที่รี่ชอบของเจ้าเครื่องนี้ คือเหมือนเราสามารถที่พ่นน้ำแร่ที่เราใส่ น้ำตบ Essence หรือโทนเนอร์ที่เราชอบ ซึ่งของพวกนี้บางทีอาจจะขวดใหญ่พกไม่ได้ เทใส่เจ้าเครื่องนี้พกไประหว่างวันได้




การเติมน้ำก็ง่ายมาแค่คุณหมุนฝาด้านบนแบบเปิดหัวน้ำ สังเกตุมันจะมีตัวล็อคเป็นปุ่มใสๆด้านใน เชื่อไหมการเติมน้ำแต่ละครั้งเครื่องนี้สามารถจุได้ถึง 30 ml. ก็พอๆกับเซรั่ม 1 ขวดได้พอดี คือมันไม่น้อยเลยนะใช้ต่อวันแล้วละอองละเอียดขนาดนี้กว่าจะหมดคิดดู




ส่วนน้ำที่เติมส่วนตัวรี่เป็นคนติดการพ่นน้ำเกลือหลังล้างหน้าเกือบทุกเช้า พ่นทั้งหน้าทั้งผม เครื่องนี้คือตอบโจทย์มาก บางทีรี่ก็เอาโทนเนอร์ตัวที่เป็นน้ำๆตัวอื่นมาใช้ จริงๆแบรนด์เค้าบอกใส่ได้หมดทั้งน้ำที่ใสๆเลยหรือพวกมีความหนืดชุ่มชื้น ยันน้ำนม ซึ่งรี่ยังไม่ลองนะ ลองแต่พวกฟีลน้ำใสๆ การกระจายละอองละเอียดไรปัญหาทั้งหมด




เรื่องสุดท้าย การชาร์จแบตตัวนี้รองรับสายชาร์จแบบ USB แบบเดียวกันกับสายชาร์จมือถือแอนดรอยด์ เสียบกับพาวเวอร์แบงค์ได้นอกบ้าน แต่จริงๆแบตนางอึดนะจากที่ใช้ชาร์จรอบนึงก็ใช้หลายวันเกือบ 5 วันได้เลยพอละอองเริ่มอ่อนแรงก็ค่อยชาร์จ





      เป็นไงบ้างอ่านละอยากใช้กันไหม รี่เก็ทบางคนที่อาจจะมองเครื่องพวกนี้เป็นของไม่จำเป็นนะ เพราะเพื่อนรอบตัวบางคนเห็นรี่เวลาใช้ยังมีบ่นรี่ว่าซื้อแต่ของสิ้นเปลือง (ซึ่งอันนี้ไม่ได้ซื้อเค้าส่งมาให้ 555) แต่จากที่เราลองใช้นางมา รี่ว่ามันโอเคนะยิ่งโดยปกติเราชอบใช้สเปย์พ่นฉีดหน้าระหว่างวันอยู่แล้ว บางทีเราสามารถเอาสกิลแคร์ที่เราอินๆดีๆมาใส่พ่นระหว่างวันได้ ละอองคือละเอียดพกง่ายไม่หนักไม่ยุ่งยากสักนิด ยอมรับอันนี้ตอนแรก Koriico เค้าส่งมาให้ลองไม่รู้ราคาเดาๆว่าคงแพงแหล่ะ พอเข้าไปดูหน้าเว็ป koriico.com ตกใจมาก sales อยู่เหลือ 290 บาท!! รี่แบบ หืมมมมม ถูกกกกกม๊ากกกกก ใครที่ลังเลว่าเอ๊ะจะถอยมาลองดีไม่ลองดีรี่บอกเลย “ลองเถอะไม่เสียหาย” แล้วจะชอบอีกอย่างโทนเนอร์ที่มีอยู่จะลดความเปลืองไปได้เยอะกว่าใช้พวกหัวสเปรย์พ่นอีกด้วย


กราบขอบคุณจากใจ ขอบคุณ ขอบคุณ


Nasry Kharisma

Nasry Kharisma

ชื่อเล่นชื่อ รี่ นะครับ Ry
มีเพจชื่อ "เอาดีๆ" ใน FB
ชาแนลใน Youtube ชื่อ "เอาดีๆ Aow D Dee"
ฝากติดตามด้วยน้า
https://www.facebook.com/AowDDeeofficial

ติดต่องานที่
Line - nasrykharisma
FB - Nasry kharisma หรือเพจ " เอาดีๆ "

**ติดต่องานถ้าทัก FB ไม่ตอบไลน์มาเลยจ๊ะเร็วกว่าตอบชัวร์

FULL PROFILE