ผิวขาวเนียนนุ่ม ฉ่ำเด้ง หอมเนียนโดนใจ ด้วย NIVEA White Lotion โลชั่นผิวขาวสูตรใหม่จากนีเวีย | Ploy Thatsani

44 13
PARTNERS IN BEAUTY

ผิวแห้งกร้านหมองคล้ำจากแสงแดด พอโดนแดดเผานานๆเข้าก็กลายเป็นผิวทูโทนเป็นสองสีทำให้เสียเซลฟ์กันอยู่ไหมคะ?? และพอสรรหาวิธีทำให้ผิวขาวแบบไหนก็ไม่ได้ผลสักที จะให้ฉีดผิวขาวก็ดันกลัวเข็ม!! สาวๆคนไหนที่เจอปัญหานี้อยู่ไม่ต้องนอยด์ไปค่า!! วันนี้พลอยมีครีมทาผิวขาว หรือ โลชั่นผิวขาว ที่ช่วยบูสท์คืนผิวให้กลับมาดูขาว เนียน น่าสัมผัส แถมเป็นโลชั่นน้ำหอมที่ช่วยให้ผิวหอมโดนใจสาวๆมาบอกต่อด้วยนะคะ ซึ่งโลชั่นที่พลอยเอ่ยถึงนั่นก็คือ “NIVEA White Lotion” โลชั่นตัวใหม่ล่าสุดจากนีเวียค่า 

ต้องกรี๊ดเลยรอบนี้!! โลชั่นนีเวียล่าสุดตัวนี้ไม่ธรรมดาเน้อ รอบนี้มีกลายปรับเปลี่ยนแพคเก็จใหม่ด้วยนะเออ คือดูแปลกตาไปเลย ไม่คิดว่าจะมาโทนสีชมพูน่ารักละมุนขนาดนี้ แล้วที่สำคัญนะน้องเค้าเป็นไวท์โลชั่นเนื้อบางเบา ที่ผสานพลังไวท์เทนนิ่งเข้มข้นจากธรรมชาติ ผสานกับ ความหอมดุจมนต์สะกดจากดอกไม้ ที่ช่วยปลุก4สัมผัสเสน่ห์ผิว ให้เห็นผิวดูขาว ดมผิวหอมละมุน สัมผัสผิวเนียน ฉ่ำดิวอี้ ผิวสวยโดนใจจนต้องตกหลุมรักกันเลยทีเดียว และยังเป็นโลชั่นที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานกว่า48ชั่วโมง** โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยน๊า


ซึ่งมีมาให้สาวๆได้เลือกฟินกันถึง3สูตรเลย

- NIVEA Dewy Sakura White Lotion (นีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น)

สาวๆคนไหนอยากมีผิวหอมหวานละมุน สดใสดุจซากุระแรกแย้มต้องใช้สูตรนี้เลย ดีงามมากกกก กลิ่นหอมซากุระฟินสุดๆ พลอยชอบสูตรนี้ที่สุดเลยนะ นอกจากกลิ่นหอมแล้ว ยังมีส่วนประกอบของโจโจ้บา ออยล์สกัดที่ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นในผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง เนียนฉ่ำด้วยจ้า


- NIVEA Radiant Rose White Lotion (นีเวีย เรเดียนท์ โรส ไวท์ โลชั่น)

สูตรนี้ก็มีกลิ่นหอมไม่แพ้ซากุระเลย แต่สูตรนี้จะเป็นกลิ่นหอมแบบเย้ายวน เซ็กซี่เบาๆนะจ๊ะ หอมกลิ่นกุหลาบ พอทาแล้วผิวรู้สึกมีเสน่ห์ขึ้นมาทันที และมีส่วนประกอบของอาร์แกน ออยล์ ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้–ออกซิแดนซ์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูนุ่มนวล ดูอ่อนเยาว์จ้า


- NIVEA Aura Orange White Lotion (นีเวีย ออร่า ออเรนจ์ ไวท์ โลชั่น)

สูตรนี้สาวๆที่ชอบกลิ่นหอมแบบสดชื่นต้องปลื้มเลย เพราะสูตรนี้หอมกลิ่นจากออเรนจ์ บลอสซั่มที่พอดมแล้วจะรู้สึกสดใส มีพลังขึ้นมาทันที แถมยังมีส่วนประกอบอย่างอโวคาโด ออยล์ คุณค่าบำรุงผิวชั้นดีจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ


หืมมม…ยิ่งดมก็ยิ่งฟิน ไปกับโลชั่นบำรุงผิวทั้ง3สูตรจริงๆ ซึ่งเนื้อโลชั่นทั้ง 3สูตรนั้นถึงจะเข้มข้นแต่ก็บางเบามากๆ เกลี่ยก็ง่าย ซึมไวด้วยนะจ๊ะ

เป็นโลชั่นที่ใช้ทาได้บ่อยตามที่ต้องการได้เลยด้วย จะทากี่รอบๆก็ทำให้รู้สึกหอมสดชื่นทุกครั้งที่ทา และยังรู้สึกผิวเนียนฉ่ำขึ้นทันที ดูอิ่มน้ำมากๆ สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวแห้ง หรือ ต้องนั่งทำงานในห้องแอร์ทุกวัน บอกเลยว่าต้องใช้นีเวียสูตรใหม่นี้จริงๆ น้องเค้าตอบโจทย์สุดละ และยังช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นด้วยน๊า ไม่ลองนี่คือพลาดละจริงๆ (พลอยใช้สูตรดิวอี้ ซากุระ ไวท์ นะคะ)

เปรียบเทียบก่อนทา – หลังทานีเวียดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่นให้ดูกันเลย ดูสิจากผิวที่แห้งกร้านเหมือนทะเลทราย พอทาโลชั่นนีเวียแล้วก็ดูฉ่ำขึ้นมาทันตาเห็น อย่างกับดื่มเปล่าน้ำเข้าไปวันละ 3 ลิตรเลยแหละค่า

มาดูผลลัพธ์หลังใช้ได้ 7 วันกันบ้างจ้า สภาพผิวก่อนใช้นี่คือกร้านสุดละ แถมคล้ำเสียหนักมาก เพราะชอบขับรถมอเตอร์ไซต์โดดแดดทุกวัน แล้วก็ไม่ใส่ถุงมือเน้อ เสื้อแขนยาวก็ปิดไม่หมด ก็เลยทำให้เห็นการแบ่งแยกของผิวแบบทูโทนที่ชัดเจนมาก เห็นรอยนาฬิกาชัดสุดๆ พอหลังจากพลอยลองใช้นีเวียดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น จนครบ 7 วัน ก็เห็นผลลัพธ์ว่าผิวดูค่อยๆเรียบเนียนขึ้น แต่ยังไม่กลืนเป็นสีผิวเดียวกันเน้อ ผิวดูสว่าง เรียบเนียนขึ้นระดับนึงเลยจ้า

และผิวก็ยังดูเนียนนุ่ม ละมุน เด้งดิ้วอี้กันไปเลย ผิวไม่ค่อยแห้งกร้านแล้วด้วยนะ เวลานั่งทำงานในห้องแอร์นานๆ ผิวก็ไม่แห้งลงด้วยจ้า ชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวันกันเลย

เป็นโลชั่นผิวขาว โลชั่นน้ำหอมที่สาวๆควรมีไว้ครอบครอง ไว้ทากันให้ฟินจริงๆนะ ทั้งขาว ทั้งหอมแบบนี้ ไม่ลองแล้วจะพลาดนะคะ พลอยเตือนแล้วน๊า และสำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองก็สามารถหาซื้อโลชั่นนีเวียสูตรใหม่ได้ที่ร้านwatsons, bootsและร้านขายชั้นนำทั่วไปเลยนะคะ


- NIVEA Dewy Sakura White Lotion : 200ml/ ราคา 82 บาท, 350ml / ราคา 199 บาท,525ml / ราคา 269 บาท

- NIVEA Radiant Rose White Lotion: 350ml / ราคา 199 บาท, 525ml / ราคา 269 บาท

- NIVEA Aura Orange White Lotion: 350ml / ราคา 199 บาท, 525ml / ราคา 269 บาท

แล้วพบกันใหม่นะคะ บ๊าย บาย!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE