น้ำตบ ใช้แล้วหน้าเด้ง เนียนใส ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!!

43 12

เพื่อนๆ จ๋า อากาศช่วงหน้าฝนนี้ทำเอาน้ำไม่อยากตื่นเลยทีเดียว แต่นึกขึ้นๆได้ว่า เฮ้ยย !! ต้องมารีวิวสิ่งที่น้ำใช้ช่วงหน้าฝนแบบนี้แล้วดีมาแชร์ให้เพื่อนๆกันจ้า สิ่งๆนี้คือ...”น้ำตบ” นั่นเอง ใครที่อยากหน้าสวยใส “น้ำตบ” จะช่วยสาว ๆ ได้ ยิ่งอากาศแบบนี้หลายคนคงมองหาสกินแคร์ที่มาบำรุงผิวหน้า ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แนะนำน้ำตบเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้สาวๆเลยค่ะ นอกจากจะไม่เหนียวเหนอะหนะแล้ว ผิวหน้ายังใสเด้งอีกด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีตัวไหนที่เหมาะผิวหน้าเราบ้างน๊า....

จุดเด่น เอสเซนส์ที่ช่วยฟื้นบำรุงและซึมซาบสู่ผิวลึกถึง 10 ชั้น และคุณค่าการบำรุงผิว ไบรท์เทนนิ่ง แอคทีฟ และเซนเทลล่า เพื่อผิวดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งดุจคริสตัล แลดูอ่อนเยาว์


เนื้อสัมผัส แรกๆตอนทา สัมผัสแรกจะรู้สึกเหนอะหนะ แต่พอน้ำตบซึมไปกับหน้าก็เป็นปกติอารมณ์เหมือนน้ำตบทั่วไปจ้า

ความรู้สึกหลังใช้  ให้ความรู้สึกผิวอิ่มน้ำชุ่มชื่น แต่แอบเหนียวนิดหน่อยนะ ในตอนแรกที่ทาแต่พอซึมกับผิวแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้นมาก 

จุดเด่น ฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำขาดความกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง ผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวดูอิ่มน้ำ รูขุมขนดูเล็กลง ให้ผิวสวยเนียนละเอียดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อสัมผัส  ไม่เหนียวเหนอะหนะ อารมณ์แบบน้ำเปล่า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ความรู้สึกหลังใช้  : รู้สึกเลยว่าซึมซาบไว ผิวดูสดชื่น ดูมีน้ำมีนวลขึ้นจ้า

จุดเด่น เอสเซนส์โลชั่นเพื่อผิวดูกระจ่างใส ที่มีส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะทรงประสิทธิภาพ Whitening 4MSK ที่รวมอยู่ใน Triple Whitening เข้มข้น เข้าลดเลือนจุดด่างดำ ผสานกับ SPA Mineral Water น้ำแร่ธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกชุ่มชื่น พร้อมประสิทธิภาพการทำงานแบบ 3-in-1 ในรูปแบบไมโครแคปซูลจำนวน 300,000 แคปซูล เพื่อมอบ 3 ระดับการฟื้นบำรุง

เนื้อสัมผัส มีความเหนอะหนะอยู่บ้างเนื่องจากเป็น เอสเซน-โลชั่น-อิมัลชั่น

ความรู้สึกหลังใช้  รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่น หน้าใสขึ้น ผิวเนียนขึ้นจ้า

จุดเด่น มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงและลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของรอยด่างดำบนใบหน้า ผิวหน้าดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น และช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน ผิวจึงเรียบเนียนขึ้น

เนื้อสัมผัส :  แอบมีความเหนอะหนะเล็กน้อยตอนทาแต่หลังจากซึมกับผิวก็ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ

ความรู้สึกหลังใช้  มีความกลิ่นส้มอ่อน ๆ ตอนทา รอยแดงจากสิวลดลง หน้าดูสว่างขึ้น

เป็นไงกันบ้างค่ะสาว ๆ สำหรับน้ำตบที่น้ำยกมารีวิวให้ดูวันนี้ ถ้าสาวๆคนไหนสนใจตัวไหนก็ลองศึกษาข้อมูลของสินค้าเพิ่มเติม อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ด้วยน๊า เพราะผลลัพธ์การใช้น้ำตบ อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะจ๊ะ ด้วยรักและห่วงใย สำหรับวันนี้แค่นี้ก่อนน๊า บ๊ายๆ


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE