ทดลองใช้ Sleeping Pack 5 วันรู้เรื่อง | KoiOnusa

43 12
PARTNERS IN BEAUTY

ได้โอกาสลอง item ครีมซองอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้เป็นของ Merrezca ซึ่งก้อยเคยคิดว่าเค้าทำแต่พวกเครื่องสำอางสีสันเพียงอย่างเดียว นี่เพิ่งรู่ว่าเค้าทำสกินแคร์ด้วย

ก้อยได้ลองใช้ Pure Natural Sleeping Pack 2 สูตรด้วยกันคือ Green Tea และ Mix Berry ซึ่งเป็นมาสก์แบบไม่ต้องล้างออก ทาผิวหน้าแล้วนอนได้เลย ชอบสัมผัสเวลาจับตัวซองจัง มันไม่ใช้พลาสติกมันๆ แบบครีมซองทั่วไป มันด้านๆ หน่อย ดูดีทีเดียว

ตัวแรกเป็นสูตร Green Tea สูตรนี้เหมาะสำหรับคนมีสิวค่ะ เพราะเค้าเคลมไว้ว่าช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ดูเนียนขึ้น ในส่วนผสมหลังซองเค้ามีใส่ Salicylic Acid เป็นตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อันเป็นสาเหตุของสิวอุดตัน เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นเนื้อเจลสีใสๆ ก้อยไม่ค่อยได้กลิ่นเลย พยายามดมแล้วมันหอมอ่อนๆ อ่อนมากกก

ก้อยทาพอกไว้บริเวณที่เป็นสิวโดยเฉพาะค่ะ อยากเห็นความเปลี่ยนแปลง ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นสิวเม็ดเบิ้มอยู่พอดี ผ่านไป 5 วันก็จะได้ผลลัพธ์ประมาณนี้ หัวหนองหายไปแล้ว ไม่แน่ใจว่าหายไปได้ยังไง ยุบหรือหลุด แต่ที่แน่ๆ ก็เกิดจากการทาตัว Green Tea ตัวนี้ตัวเดียว

ต่อมาเป็นตัว Mix Berry ชื่อก็บอกอยู่แล้งว่าเป็นการรวมเบอร์รี่เข้าหลากหลายตระกูล ซึ่งในซองนี้เค้าใส่สารสกัดจากเบอร์รี่เข้าไป 4 ชนิด เต็มไปด้วยวิตามิน A, C และ E ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น ดูผิวสุขภาพดี ตัวนี้เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นมากกว่า แต่ก็ยังถือว่าอ่อน และหนืดกว่าตัวแรกเล็กน้อย

ซึ่งก้อยก็ใช้ทาตัวเดียวทั่วใบหน้า เราก็จะได้ผิวชุ่มๆ แบบนี้

เทียบให้เห็นช่วงผิวก่อนนอนว่ามันดูแห้งแค่ไหน กับผิวที่ตื่นนอน มันดูโกลว์ ดูชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำกว่าเยอะเลย 


ลืมบอกไปว่า ทั้ง 2 ตัวที่ก้อยทดลองใช้ มันให้ความรู้สึกค่อนข้างสบายผิว ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว แต่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวอยู่ มีน้ำหอมเล็กน้อยนะ แต่ก้อยใช้ได้ไม่เห็นอาหารแพ้ใดๆ (ปล.ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่าย) เห็นว่ามีจัดโปรโมชั่นอยู่ที่บิวเทรียม 2 ชิ้นราคา 118 บาท เผื่อใครอยากลองนะ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE