ผิวอิ่มฟูชุ่มชื้นกับพรีเซรั่มสุดฮอต L’occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum

46 13
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าวันนี้จะมารีวิวสกินแคร์สักหน่อย นี่ใช้จนหมดและเพิ่งเอามารีวิวกับ
L’occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum
เค้าเป็นพรีเซรั่มขายดีที่สุดอันดับ 1 ของ L’occitance มียอดขายไปแล้วกว่า 525,000 ขวดทั่วโลกเลยนะ
แถมยังได้รับการจด 8 สิทธิบัตรในประเทศฝรั่งเศสเลยด้วยค่า
เค้ามาในแพคเกจไล่เฉดสีเหลือง ม่วงสวยงามเห็นแล้วแบบอยากใช้อ่ะ แพคเกจสวยจริงๆ หัวเป็นแบบปั๊มด้วยใช้งานสะดวก สะอาดมาเลอะเทอะ คุมปริมาณการใช้ได้ดี

ส่วนผสมหลักๆของเค้าจะมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิด คือ
1. สารสกัดจากน้ำมันหอมระเหยจากดอก Immortelle ตัวนี้เป็นส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของ L'Occitane เลยเพราะเป็นตัวไฮไลท์ที่เค้าภูมิใจมาตลอดเรียกได้ว่าพูดถึง Immotelleก็จะนึกถึง L’occitaneเป็นอันดับแรก ตัวนี้จะถูกบรรจุอยู่ใน Ecapsulate Technology หรือ ฟองแคปซูลสีเหลืองทองกว่า 3,000 ฟองเพื่อกักเก็บคุณสมบัติให้มากที่สุดก่อนที่จะผสมกับเซรั่มด้านนอกเมื่อทาลงบนผิว เค้าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอความร่วงโรยของผิวส่งผลให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น
2. สารสกัดจาก Acmella Oleracea ช่วยปรับพื้นผิวหน้าให้เรียบเนียนอิ่มน้ำ
3. สารสกัดจากดอก Marjoram ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใส บรรจุอยู่ในเนื้อสัมผัสของเซรั่มเนื้อใส

เวลาใช้ให้กดเซรั่มสัก1-2ปั๊มแล้ววอล์มที่มือเพื่อให้ฟองสีเหลืองแตกตัวผสมกับเซรั่มใส จากนั้นก็ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แนะนำให้ใช้ก่อนสกินแคร์ตัวอื่นๆ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวอย่างสูงสุดจากนั้นค่อยลงครีมบำรุงตัวอื่นๆตามไปได้เลย เนื้อเค้าคือจะมีความเป็นออยล์นุ่มลื่น กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์
ทาแล้วรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ถ้าใครผิวมันแล้วกลัวหน้าจะมันจะใช้เฉพาะตอนกลางคืนก็ได้นะ แต่โบว์ผิวแห้งเลยใช้ทั้งเช้าเย็นเลยจ้าไม่มันแต่อย่างใด ขนาด 30ml ราคา 2,600 บาท มีวางจำหน่ายแล้วไปสอยกันโลด


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE