ตบ แต้ม มาส์ก ด้วยน้ำตบนิวเคลียส Nucleus Miracle Essence

37 11
สวัสดีจ้าสาวๆ... แต่ละวันหลังจากกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ ก็อยากหาไอเท็มที่จะช่วยบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้า ฝุ่นควัน มลพิษ แสงแดด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูและปรับสมดุลผิว หลังจากไปเดินเล่นที่ร้าน Castle C สาขาสยามแสควร์ ก็เลยพบกับเจ้าน้ำตบ นิวเคลียส มิราเคิล เอสเซนส์ (Nucleus Miracle Essence) ตัวนี้จ้า
ความน่าสนใจอยู่ที่เจ้าลูกมิราเคิลสีแดงในขวด เวลาเขย่าก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเนื้อเอสเซนส์ ที่จะรวมพลังแห่งการบำรุงและรักษาปัญหาผิวต่างๆให้หมดไป นิวเคลียส มิราเคิล เอสเซนส์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอลล์ด้วยน้า เรามาดูส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณบัติที่เป็นประโยชน์ต่อผิวของเราถึง 10 อย่าง!! สารสกัดเกรดเดียวกับเคาท์เตอร์แบรนด์ดังๆเลยนะคะ
สารสกัดจากธรรมชาติ

สารสกัดกาแลคโตมัยเซส (Galactomyces Ferment Filtrate) ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นเซลล์ผิวให้เจริญเติบโต กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์ ส่งผลมากกับรูขุมขนที่ดูกระชับและเล็กลง ตอนนี้รูขุมขนดูแน่นขึ้นมากๆ กล้าโชว์ผิวมากขึ้นเวลาที่ไม่แต่งหน้าก็ดูไม่โทรมเลยจ้า อีกทั้ง คุณค่าของวิช ฮาเซล (With Hazel) จากตะวันตก มีคุณสมบัติในการรักษาผิวหนัง ลดอาการอักเสบ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง
สารสกัดจากต้นซิลค์กี้บุชโคลเวอร์ (Silky Bush Clover) ที่มีส่วนช่วยชะลอวัย ต่อต้านอนุมูลอิสระ มีฤทธิ์ยับยั้งแบคทีเรีย ลดสิว และกระชับรูขุมขน อีกหนึ่งส่วนประกอบสารสกัดที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว เห็ดหลินจือ (Lingzhi Extract) ช่วยลดอาการอักเสบ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยแห่งวัย มีส่วนผสมของสารสกัดจากหญ้าโยโมงิที่เป็นพืชตระกูลดอกทานตะวัน ช่วยบำรุงผิว ลดอาการอักเสบ ลดอาการแพ้ และช่วยรักษาสิว รวมทั้งช่วยลดริ้วรอยอีกด้วย พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมาย เช่น หญ้าโยโมงิ ชะเอมเทศ ไผ่ซาซา และอีกมากมาย
วิธีใช้
น้ำตบนิวเคลียสมิราเคิลเอสเซนส์ ทำได้หลายอย่างเลยน้า ทั้งตบ  แต้ม และมาส์ก ใช้บำรุงผิวเป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเช้าและเย็น แล้วจึงตามด้วยครีมบำรุงตัวอื่นๆ วันนี้มาดูไอเดีย DIY การบำรุงผิวด้วยน้ำตบนิวเคลียสมิราเคิลเอสเซนส์กันค่ะ

STEP

: ตบ

ใช้ตบบำรุงผิวเป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเช้าและเย็น

STEP

: แต้ม

ใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว

STEP

: มาส์ก

หยดลงบนสำลีหรือแผ่นมาส์ก แปะหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที โดยไม่ต้องล้างออก

ความประทับใจ

เนื้อเอสเซนส์เป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มาในราคาคุ้มๆสบายๆ ปริมาณสุทธิ 80 มล. ราคา 1,290 บาท หนึ่งขวดใช้งานได้ประมาณ 3-4 เดือน เฉลี่ยเดือนละ 430 บาท แต่ผลลัพธ์ที่ได้ประเมินค่าไม่ได้เลยค่ะ ชอบตรงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่เน้นว่าเป็นการบำรุงแบบยั่งยืน ไม่เน้นเร็วไม่เน้นไว แต่เป็นการบำรุงและฟื้นฟูผิวในระยะยาว นอกจากนี้ นิวเคลียส มิราเคิล เอสเซนส์ (Nucleus Miracle Essence) ถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยแพทย์จากสยามนนท์สหคลินิก มั่นใจเลยค่ะว่า ปลอดภัยและประสิทธิภาพเริ่ดดดด


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE