อายไลน์เนอร์ ของ Sheene Matte Liquid Eyeliner and Sheene  Eyeliner Auto Pen ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกคน!

32 9
สวัสดีค่าทุกคนน มาเจอกันอีกแล้วว วันนี้เค้าจะมาแนะนำ อายไลน์เนอร์ ตัวนึงง ซึ่งต้องบอกก่อนว่าตั้งแต่แต่งหน้ามา เค้าไม่เคยใช้อายไลน์เนอร์กรีดตาเลยย เพราะว่ากรีดไม่สวย55555 จนมาเจอเจ้าตัวเค้า เค้าว่ากันว่า กรีดง่าย อย่ารอช้ามาลองกันเลยดีกว่า อิอิ
คือเค้าใช้สองตัวนี้คู่กันคะคูณณณ~ คือมันง่ายกว่าที่คิดไว้เยอะเลย  มาดูกันเลยค่า คุณสมบัติของ Matte Eyeliner ก็คือ
เนื้อละเอียดสีดำเข้ม เขียนง่ายไม่เลอะเปรอะเปื้อน ติดทนนานตลอดวัน และยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาแลดูคมเข้มโดดเด่น ด้วยส่วนผสมของ "Perfect Film Former"ฟิล์มที่ช่วยเคลือบปกคลุมผิวเปลือกตาได้อย่างแนบสนิทสม่ำเสมอไม่ขาดตอนพร้อมให้คุณสมบัติช่วยกันน้ำและกันเหงื่อ ด้วยส่วนผสมของ "Microball Black Pigment" ผงสีดำสนิท ที่ช่วยสร้างฟิล์มสีด้านไม่เงาและช่วยดูดซับความมันบริเวณขอบตา พร้อมทั้งบำรุงผิวบริเวณเปลือกตา ให้นุ่มนวล ชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของ"Tocopheryl Acetate" และ "Aloe Barbadensis Leaf Extract"



น้ำหนัก : 7 กรัม

ราคา : 295 บาท
มาดูตัวต่อไปกันเลยยยค่า ตัวนี้มีชื่อว่า SHEENE  EYELINER  AUTO  PEN
คุณสมบัติของเต้าตัวนี้ก็คือ เป็นสูตรน้ำผสมสารบำรุงผิวรอบ
ดวงตา ปลายพู่กันเรียวยาว ขนแปรงนุ่ม
เขียนลื่น เส้นคมชัด ไม่สะดุด แม้เป็น
มือใหม่ เน้นดวงตาให้โดดเด่น

สี : K1 สีดำ
น้ำหนัก : 0.8 กรัม
ราคาพิเศษ 159 บาท (ปกติ 229 บาท)
เป็นไงบ้างคะทุกคน เห็นแบบนี้แล้วต้องไปหาซื้อกันแล้วใช่มั้ยค่าาา เค้ามีโค้ดลดมาแจกด้วยนะ ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลา 62 ใส่โค้ด "she-peach"
เมื่อซื้อ Sheene Matte Liquid Eyeliner and Sheene Eyeliner Auto Pen✨ รับส่วนลด10%ไปเลยเมื่อซื้อออนไลน์ผ่าน www.thailandbest.in.th ไม่มีขั้นต่ำนะค่าา
​สำหรับมือไหม่หัดเขียนแบบเค้า อายไลน์เนอร์ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เค้ามากๆ เพราะเขียนง่าย และยังช่วยบำรุงอีกด้วยย สำหรับวันนี้เค้าขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณค่า


Peachy Supichaya

Peachy Supichaya

FULL PROFILE