มาคลีนผิวให้สะอาดหมดจด พร้อมลดความมัน ด้วย Soda hydro-blance by beauty cottage

78 15

มาต่อกันอย่างต่อเนื่อง กับ Skincare Routine : 2 ของเรากันเลยค่า เค้าคือ เซ็ต SODA HYDRO-BLANCE จากแบรนด์ BEAUTY COTTAGE นั่นเองงง แต่ตัวที่เราใช้บ่อยสุดของเค้าจะเป็นตัวเจลครีมนะคะ ไปดูกันเลยดีกว่า

เริ่มที่ชิ้นแรก น้องเป็นโฟมโซดาทำความสะอาดผิวหน้า มีส่วนผสมของ Baking Soda , Nasturtium Extract และ Maris Aqua (Sea Water) ช่วยเพิ่ม Oxygen บนผิว ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด และยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ

เนื้อโฟมนุ่ม ละมุนผิวมั่กๆ

เราลองล้างหน้าหนึ่งข้าง เค้าก็ถือว่าทำความสะอาดพวกเครื่องสำอางได้ดีเลยนะคะ หลุดเกือบหมดเลย หลังล้างแล้วหน้าไม่ค่อยเอี๊ยดเท่าไร ยังมีความชุ่มชื้นอยู่

หลังจากเราทำความสะอาดผิวเราไปแล้ว ต่อไปเราก็จะมามาส์กหน้ากัน!

มาส์กตัวนี้ก็จะมีส่วนผสมเหมือนกับตัวโฟมล้างหน้าค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวนุ่มด้วย

และขั้นตอนสุดท้ายของการคลีนผิวของเราก็คือ ทาสกินแคร์ !! ซึ่งเจ้าตัวนี้แหละที่เป็น Skincare Routine ที่หยิบใช้บ่อยอีกตัวของเราค่ะ!!


ครีมบำรุงผิวหน้า ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น สูตรกระชับรูขุม มีส่วนผสมของ Baking Soda , Nasturtium Extract , Witch Hazel และ VitaminB6 ที่มีคุณสมบัติช่วยให้รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมันบนใบหน้า เติมความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ 

เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมค่อนข้างไวค่ะ จะออกเป็นเจลๆ

ครีมตัวนี้เนื้อเค้าจะเป็นเจลนะคะ ชอบความที่เค้าทาแล้วช่วยคุมมันด้วย ทำให้ผิวชุ่มชื่น และนุ่มด้วย หลังจากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้รูขุมขนกระชับค่ะ ใช้สามขั้นตอนนี้รู้สึกเลยว่าผิวเฟรช และนุ่มมากเด้อ

ต้องขออธิบายเพิ่มเติมถึงส่วนผสมที่สำคัญในไลน์ SODA นี้นะคะ ส่วนผสมหลักๆของเค้าก็คือ Baking Soda (เบคกิ้งโซดา) ซึ่งเราเชื่อว่าหลายๆท่าน หรือแทบจะทุกท่านต้องรู้จัก และได้ยินผ่านหูมาอย่างแน่นอน เพราะเจ้าเบคกิ้งโซดาเนี่ย สารพัดประโยชน์มากกกกก ทั้งใช้ล้างพิษในผักและผลไม้, ใช้ขจัดคราบในกาน้ำชาที่เป็นโลหะ หรือกำจัดพวกคราบไขมันได้อย่างดี, ใช้ทำความสะอาดเส้นผมชำระสารเคมีตกค้าง และใช้เป็นสครับผิวทั้งหน้าและกาย ด้วยค่ะ
นอกจากนี้เค้ายังช่วยดีท็อกส์ผิวให้รู้สึกสะอาดสดชื่น ช่วยละลายหัวสิวด้วยเด้อ สารพัดประโยชน์จริงๆ

รูปและรีวิวตัวนี้เราถ่ายไว้ตั้งแต่ได้ของมาใหม่เลยน้าาา แจ้งไว้ก่อน เพราะติดนิสัยซื้ออะไรมาใหม่ หรือได้อะไรมาใหม่จะถ่ายรูปไว้ก่อนเลย เผื่อทำรีวิว ส่วนจะใช้ดีไม่ดีนั้นค่อยว่ากัน 555555 


ตัวนี้มาส์กเราใช้หมดตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้ว เพราะกล่องนึงเค้ามีมา 3 ชิ้นค่ะ โฟมล้างหน้าจะไม่ค่อยได้ใช้เท่าไรเพราะจะติดใช้แบบสบู่มากกว่า(อันนี้คือไว้พกไปใช้เวลาเดินทางอย่างเดียว) แต่ตัวครีมคือใกล้หมดแล้วจ้า ใช้มาเดือนกว่าแย้ววว สาเหตุที่หมดไว เพราะเราค้นพบว่า น้องเค้าสามารถนำมาทาข้อศอก หัวเข่า ให้นู่มขึ้นได้ เราค้นพบจากการที่เราทาครีม แล้วเหลือในมือ เลยเอามาทาข้อศอก หัวเข่า พอสัก 3-4 วันรู้สึกว่ามันนุ่มขึ้นจ้าาา เลยเอามาทาตลอดเลย 55555555


ส่วนผลลัพธ์หลังจากเราใช้มาประมาณ 1 เดือนกว่า รู้สึกว่าหน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ เห็นว่าเค้าช่วยเรื่องสิวด้วย อันนี้เราไม่แน่ใจเลย เพราะปกติเราไม่ค่อยมีสิว แหะๆ แต่หน้านุ่มจริง นุ่มยันหัวเข่าไปเลยจ้า 

และก็มีเคล็ดไม่ลับในการทาครีมมาฝากด้วยค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกตัวเลยเน้อ พอดีเราเห็นว่าหลายๆคนเค้าจะมีเครื่องผลักครีมเข้าใบหน้า แต่ก็ราคาค่อนข้างสูง เราเลยใช้ตัวนวดหน้าของโอเลย์ที่แถมมากับมาส์กหน้าของเค้าค่ะ เอามาใช้ทาครีมแทนใช้มือเลย จะบอกว่ามันดีย์มากกก ใช้แล้วครีมซึมเข้าหน้าดีมากๆค่ะ หน้านุ่มด้วยเด้อ


เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนนน กับ Skincare Routine ชิ้นที่สองของเรา และหนทางนี้ยังอีกยาวไกล เหลืออีกหลายตัวที่เราจะมาทำกระทู้รีวิวให้ทุกคนดูน้าาา ยังไงวันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า xoxo 


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE