รีวิว Lancôme NEW ADVANCED GÉNIFIQUE เซรั่มเพื่อผิวอ่อนเยาว์ที่แท้จริง

83 19

สวัสดีคร้าบทุกโคนนนนนน หลังจากที่ปล่อยรูป Skincare routine ไปกันแล้ว และสัญญากับทุกคนว่าจะมารีวิวให้ชมแบบจุกๆทีละตัวเลยจ้า


มาเริ่มกันที่ Skincare routine : 1 ของเรากันเลยดีกว่า วันนี้ขอหยิบตัว Lancôme NEW ADVANCED GÉNIFIQUE มารีวิวกันก่อนเลย เพราะเห็นว่ากำลังเป็นกระแส และเราก็ใช้มาได้ประมาณ 3 อาทิตย์แล้วค่ะ

ส่วนตัวเราไม่เคยใช้สูตรเก่าของเค้านะคะ เลยไม่รู้ว่าเค้าแตกต่างกันมากแค่ไหน

แต่สูตรนี้เท่าที่เราหาข้อมูลมา คือเค้าจะมี เทคโนโลยีใหม่ MICROBIOME (ไมโครไบโอม) ที่ช่วยสร้างสมดุลของจุลินทรีย์ที่ดีบนผิวค่ะ แต่ตัวเก่าไม่มี และมี Prebiotics และ Probiotics สูงสุดถึง 7 ชนิด ในขณะที่สูตรเก่ามีแค่ 3 ชนิดค่ะ

ตัวนี้ความเก๋คือหัวปั๊มของเค้าเป็นแบบอัตโนมัติค่า เวลาเราหมุนเปิดปิดจะต้องหมุนปิดให้สุดจนมีเสียงดังกริ๊ก ตัวเซรั่มจะถูกดูดขึ้นมาเพื่อใช้ในครั้งต่อไป เป็นปริมาณพอดีกับที่เราควรใช้ค่า

เนื้อเซรั่มก็คือฉ่ำมาก เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนใบหน้าเลยจ้า

ตัวนี้เราจะใช้เป็น Pre-Serum ในแต่ละวัน ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย แต่จะมีก่อนนอนบางวันใช้สลับกับเซรั่มของ POND'S ค่ะ (แน่นอนว่าเดี๋ยวจะมรีวิวตัวนั้นเช่นกัน) ถ้าเรียงลำดับก็คงเป็นสกินแคร์ลำดับที่ 2 หลังจากลงน้ำตบค่ะ เนื้อเซรั่มเป็นใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลยจ้า


ผลลัพธ์ : หลังจากทดลองใช้มาได้ประมาณ 3 อาทิตย์คือรู้สึกได้เลยว่าหน้าแข็งแรงขึ้นมากๆ เพราะเราเริ่มใช้ในช่วงที่หน้ากำลังแพ้ (เกิดจากการแพ้อากาศ) ทำให้หน้าเราลอก แห้ง แต่งหน้าไม่ติด เป็นขุยๆเลยค่ะ พอใช้ไปก็รู้สึกว่ามันดีขึ้น หน้าชุ่มชื้นขึ้น ดูฟูๆมากขึ้นเลย ถือว่าประทับใจเลยแหละ สำหรับสกินแคร์ของลังโคมตัวแรกที่เราใช้


แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าเราไม่ได้ใช้อันนี้ตัวเดียวน้า อย่างที่โพสรูปไป เราใช้เยอะมากกกกก แต่ไม่ได้ใช้มั่วนะคะ จะคอยสังเกตผลลัพธ์ตลอด และใช้เป็นขั้นตอนไปน้าา

แปะรูปให้ดูเลย ว่าช่วงนั้นหน้าแหกมาก เจอสกินแคร์อะไรที่เค้าว่าดีก็พยายามหารีวิว หาข้อมูล แล้วซื้อมาลองใช้ เพราะทนไม่ไหวแล้วจ้าาาา 555555

สำหรับใครที่อยากลอง เค้ามีขนาดเล็ก 7ml ที่ใช้ได้ 7 วันขายด้วยน้า เผื่อใครที่กลัวแพ้ หรือใช้แล้วไม่เหมาะกับผิวตัวเองจ้า


เป็นยังไงก็บ้างคะกับสกินแคร์ตัวแรกที่เราหยิบมาใช้บ่อยในช่วง 3-4 เดือนนี้ แน่นอนว่าเดี๋ยวจะมีตัวอื่นๆตามมาอีกค่ะ แล้วก็มีตัวที่เราเคยเขียนรีวิวไปแล้วด้วย เดี๋ยวจะเอามาแปะไว้ให้น้า ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน เดี๋ยวต้องเจอกันอีกหลายกระทู้แน่นอน บายๆค้าบบบ xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE