[เปิดกล่องลองเลย] อัปเดตไอเทมใหม่ ดูแลผิวด้วยคุณค่าจากน้ำนม Scentio Milk Plus VitC& Beauty Idol

45 13
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ พบกับซินเด้แสนซนคนสวยอีกครั้ง เย้ เย้ วันนี้อีกเช่นเคย ซินมากับไอเท็มที่จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสได้อย่างสุขภาพดี ซึ่งทั้ง 2 ชิ้นที่ซินหยิบมารีวิวนี้จะมีส่วนผสมของนมเป็นหลัก และเน้นช่วยในเรื่องการเพิ่มความกระจ่างใส และสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Beauty Buffet ส่วนจะดียังไง ใช้แล้วผลลัพธ์ประมาณไหน เลื่อนลงมาชมรีวิวกันเหล้ยยย



วันนี้ตัวที่ซินหยิบมาลองเป็นโพรดักส์ของร้าน Beauty Buffet นะคะ เป็นเอสเซนส์น้ำนมลา ตัวนี้ซินใช้อยู่แล้วเป็นประจำ กับชีทมาส์ก Q10 พลัส Vitamin C ซึ่งเพิ่งได้มาใหม่ โดยซินจะลงสเตปแรกที่เอสเซนต์ก่อนนะคะ ตามความคุ้นชินปกติเลยก็คือชีทมาส์กจะเป็นขั้นตอนบำรุงผิวท้ายสุดในยามค่ำคืนค่ะ

แท้จริงแล้วในขั้นตอนการบำรุงผิวตอนกลางคืนของซินมีอยู่หลายสเตป แต่วันนี้จะมาลองมาส์กใหม่ ก็เลยใช้ให้ดู 2 โพรดักที่มีความคล้ายๆกันเนอะ /เปงคลมีคอนเซปต์ อิอิ



BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DROP ESSENCE 

ราคา 1250 ช่วงมีโปรจะอยู่ประมาณที่ 900฿

พิกัด  Beauty Buffet ทั้งหน้าร้านและออนไลน์

คุณสมบัติ เอสเซนส์น้ำนมลาบริสุทธิ์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ให้ผลลัพธ์ดีเยี่ยมในด้านการปรับผิวให้กระจ่างใส และลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ด้วยสารสกัดสำคัญของ Ginseng Berries



ตัวเอสเซนส์เป้นขวดแก้ว ค่อนข้างมีน้ำหนัก และคิดว่าตอนตกอาจจะแตกได้ 555 มีฝาเปิด และมีตัวกดสำหรับปั๊มเนื้อครีมออกมา



เนื้อเอสเซนส์เป็นครีมสีขาว มีความไปทางข้นมากกว่าเหลว ครีมมี่หน่อยๆ พอทาวนๆแล้วจะเริ่มแตกตัว มีความเหลวขึ้นกว่าเดิม บอกตรงนี้ว่าส่วนหนึ่งที่ตัวนี้กลายเป็นครีมที่ใช้ประจำเพราะว่ากลิ่นอันหอมหวน ชวนละมุนของเขานี่แหละ มันหอมแบบนมๆนุ่มๆดีอ่ะ ใครผ่านช็อปบิวตี้บุฟเฟต์ลองแวะไปดมเทสต์เตอร์สักน่อย เผื่อจะเข้าใจที่ซินอธิบายดีขึ้น มันหอม! 555



ปาดเนื้อเอสเซนส์ไปบนผิวเพื่อเตรียมใช้ค่ะ ซินใช้ 1 ปั๊มใหญ่สำหรับทาทั่วทั้งหน้าและลำคอค่ะ ส่วนใครที่ใช้สกินแคร์หลักไม่กี่ตัวอาจต้อง 2 ปั๊มนะคะ



ส่วนตัวรู้สึกว่าเขาเติมความชุ่มชื้นได้มากกว่าไวทเทนนิ่งทั่วไป ผิวอิ่มน้ำมากขึ้นค่ะ คนผิวแห้งจะสัมผัสได้จากตรงนี้เลยว่าผิวที่ตึงๆดีขึ้นทันที และรูขุมขนแลดูกระชับขึ้นเล็กน้อย



SCENTIO MILK PLUS Q10 PLUS VITAMIN C MASK SHEET

ราคา ยกกล่องมี 10 แผ่น 419 บาท ช่วงจัดโปรของ Beauty Buffet ออนไลน์เหลือ 398฿ แยกชิ้นแผ่นละ 59฿

พิกัด Beauty Buffet ทั้งหน้าร้านและออนไลน์, เซเว่น, Beautrium และ Konvy

คุณสมบัติ  มาส์กชีทเพื่อการบำรุงผิว Co-Enzyme Q10 สารสกัดจากน้ำนม ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น-สดใา ริ้วรอยจางลง อีกทั้งยังผสาน Vit C จากธรรมชาตื ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวดูเต่งตึง กระจ่างใส



เริ่มขั้นตอนการบำรุง ในตอนแรกถ้าเพื่อนๆฉีกก้นซองแล้วมันติด ฉีกไม่ได้ แนะนำให้สะบัดๆจนกว่ามาส์กด้านในจะไหลเข้าไปในอีกส่วน จะได้ง่ายขึ้น เมื่อเราดึงมาส์กในซองออกมาจะพบแผ่นมาส์กพับกัน และมาด้วยกัน 3 ชั้น



เมื่อเรากางชีทมาส์กออกมา ให้ลอกส่วนที่แข็งตรงที่เป็นแผ่นพลาสติกออก จากนั้นวางมาส์กทาบบนใบหน้าให้ตรงจุด เว้นช่องตา-ปากตามทั่วไป แล้วค่อยลอกแผ่นสีฟ้าที่คล้ายเยื่อกระดาษออกอีก ทีนี้เราก็จะได้มาส์กที่วางพอดีกับผิวหน้า //วิธีนี้พี่ก็อ่านจากฉลากอีกที 5555



เข้าใจว่ามาส์กเขาอาจทำมาให้คนมีดั้ง เอิ๊กกก ตรงปลายจมูกเราเลยห้อยตกลงมา แผ่นของมาส์กกระชับผิวดี บาง(มากๆ)และแนบสนิทไปกับหน้าเลย แต่ข้อเสียของความบางมากก็คือ หากขยับบ่อย แผ่นมาส์กตรงจมูกจะขาดเอา ดังนั้นแนะนำให้ทำวิธีที่เราบอกข้างบนนะฮะ ตอนแปะก็นาบพร้อมแผ่นสีฟ้าจะทำให้เนื้อมาส์กแข็งแรงกว่าและพร้อมรับการขยับเขยื้อนค่ะ

รอ 15 – 20 นาทีหลังมาส์กแล้วลอกออก v



นี่เบยยย โชว์แผ่นมาส์กอันบางมากกก โดยเขาก็ให้ความรู้สึกแนบชิดสนิทกับผิวในแบบที่ผิวไม่หนักดีอยู่นะ ไม่รู้สึกว่าเออ มาส์กแล้วหนักหน้าแต่อย่างใด



ลองสังเกตดูจะเห็นว่าผิวหลังมาส์กคือรูขุมขนเบียดมาก จากตอนแรกที่เริ่มกระชับจากการลงเอสเซนส์นมลาแล้ว ตามทฤษฎีก็คือเมื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นที่เพียงพอ รูต่างๆบนใบหน้าจะหดเล็กลง กล่าวคือพอเติมความชุ่มชื้นจะทำให้รูขุมขนหุบเล็กลงได้ผลมากกว่าการเอาน้ำเย็นมาล้างหน้าเสียอีก //ส่วนรูปนี่อาจเป็นที่แดดเปลี่ยนทิศเลยสว่างกว่ามากๆ


สรุปผลหลังลองใช้

  • เอสเซนส์น้ำนมลาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างมาก ใช้แล้วรู้สึกผิวอิ่มน้ำขึ้นทันทีเนื้อครีมให้การซึมซาบค่อนข้างไวถึงแม้จะมีน้ำหนักและเท็กซ์เจอร์ที่ค่อนข้างข้น
  • ในขณะที่หลังการมาส์กจะรู้สึกสบายผิวมากกว่า น้ำเอสเซนส์จากมาส์กซึมไวมาก สบายผิวสุด มีความรู้สึกเหมือนได้รีเฟรชผิว เหมือนอุณภูมิผิวลดลงด้วย (เพราะเรารู้สึกเย็นที่ผิวจริงๆ)
  • ทั้งสองตัวใช้คู่กันได้ จริงๆตามทฤษฎีคือต้องลงเนื้อที่เบากว่าซึมไวกว่า แต่เราถนัดทาก่อนค่อยมาส์ก ได้เหมือนกัน คือสามารถใช้คู่กับตัวอื่น ตัวใดก็ตามที่เพื่อนๆชอบ 
  • สองตัวนี้ดีในแง่ที่เห็นผลด้านความกระจ่างใสที่สุขภาพดี ไม่เน้นผลัดเซลล์ผิว เป็นทางอ่อนโยนกลาง และค่อยๆปรับความกระจ่างใส มีอนุพันธ์วิตซีที่เสถียร ที่สำคัญหลังใช้ 2 ตัวนี้คู่กันแล้วผิวดูอิ่มน้ำมากกว่าใช้ไวท์เทนนิ่งตัวอื่นๆ
  • หากถามว่าตัวไหนที่เราควรเสียทรัพย์ให้ไป เราก็ขอบอกเลยว่ามันดีคนละอย่าง เน้นบำรุงให้ผิวไบร์ทด้วย อิ่มน้ำด้วย ก็เอสเซนส์นมลา ทว่าถ้าชอบแบบ งัดหน้าตอนนี้..ตื่นมาสวยราวปาฏิหาริย์ ก็จัดชีทมาส์กไปเลยจย้า


สำหรับเนื้อหาการรีวิวทั้งหมดของซินก็มีเพียงเท่านี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้าง จริงๆถ้าเป็นไปได้ มีเวลา ฝนไม่ตก และมีแดด ซินก็อยากจะทำรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เนื่องจากตอนนี้มีอัปเดตของใหม่ที่ใช้ตรึมเลย มาตั้งแต่หัวจรดเท้า เอาเป็นว่าซินจะทำท้อปปิคของตัวอื่นๆให้อ่านกันอีก อาจจะช้าหน่อย อย่าเพิ่งลืมกันไป วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว บายๆ สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE