Review : JOLIENA PLUS SPF50+ PA++++ กันแดดหลอดเดียว ได้ผิวสวยใสไร้ความมัน!

44 8
PARTNERS IN BEAUTY

ทักทายชาวจีบันทุกท่านนะคะ ตั้งแต่ที่เริ่มดูแลผิวและรู้จักแต่งหน้า ทุก ๆ วันก่อนออกจากบ้าน นอกจากครีมบำรุงแล้ว “ครีมกันแดด” ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่เราจะลืมไม่ได้เด็ดขาด   ก็แหมมม....แดดเมืองไทยนั้นธรรมดาซะที่ไหน   เดินผ่านที่กลางแจ้งไปไม่กี่นาทีเหงื่อก็แตกเต็มหน้าเต็มตัวหมดแล้ว   ยิ่งใครที่แต่งหน้าออกมาด้วยแล้ว ถ้ากันแดดที่ใช้ไม่ได้ช่วยเรื่องของการควบคุมความมันหรือกันน้ำกันเหงื่อล่ะก็  งานนี้ก็จะจัดว่ายิ่งดู “เละตุ้มเป๊ะ” เข้าไปกันใหญ่   มิ้วเป็นคนที่ขาดครีมกันแดดไม่ได้เลยค่ะ  ไม่เว้นแม้แต่ในวันที่อยู่ในบ้าน   เพราะเราสามารถเจอรังสียูวีได้จากทุกที่ ทั้งไฟนีออน  แสงจากจอทีวี  จอคอมฯ  หรือแม้แต่หน้าจอมือถือ   


วันนี้มิ้วก็เลยจะขอมารีวิวครีมกันแดดที่ได้ใช้มาสักพักให้ได้ชมกัน  ตัวนี้คือใช้บ่อย
ใช้ตลอดแทบทุกวันตั้งแต่ได้มา  รวมๆก็เดือนกว่าแล้ว  จะเป็นยังไงบ้างนั้น  เรามาทำความรู้จักกับเขากันเลย!


Joliena Plus SPF50+ PA++++

Joliena Plus SPF50 PA++++ เป็นครีมกันแดดที่ตัวเนื้อครีมเป็นเบสโลชั่น  ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นเคมี  มีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ เป็นสูตรอ่อนโยน  ใช้ได้แม้กระทั่งคนที่มีผิวแพ้ง่าย  ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB มี Encapsulation Technology  ซึ่งช่วยกักเก็บคุณค่าของสารสกัด ล็อคประสิทธิภาพในการบำรุงฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มที่ เนื้อครีมเบาสบาย ไม่หนักผิว เรียกว่าเบาจนสามารถทาทับเมคอัพในระหว่างวันได้



คราวนี้ก็มาลองกับผิวหน้าให้ดูกันบ้าง! เท่าที่ใช้มาสักพัก  ข้อดีของเจ้ากันแดดตัวนี้คือนางไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิวเลย ทั้ง ๆ ที่มิ้วเป็นคนที่มีสิวอุดตันขึ้นง่ายมาก (แทบจะตลอดเวลา) คงเพราะเนื้อกันแดดที่เป็นแบบโลชั่น แทนที่จะเป็นแบบซิลิโคนลื่น ๆ ที่ทำให้อุดตันผิวได้ง่ายนั่นเองค่ะ


มิ้วมีรีวิวครีมกันแดดตัวนี้สั้น ๆ อยู่ในคลิปนี้ มาพร้อมกับลุคแต่งหน้าแบบ Everyday Look ที่แต่งเป็นประจำ ใครขี้เกียจอ่านรีวิว เข้าไปดูกันแบบเป็นคลิปก็ได้ค่ะ!

สารภาพเลยว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทาอะไรที่เป็นเนื้อครีม, เนื้อโลชั่นหรือลิควิดลงบนผิวหลังจากเมคอัพเท่าไหร่ (นอกจากการฉีดสเปรย์น้ำแร่หรือการเติมเมคอัพในระหว่างวัน) แต่ด้วยคุณสมบัติที่เขาบอกมา มันก็ต้องลองล่ะนะ จะได้รู้ว่าทาทับเมคอัพแล้วมันจะเป็นคราบแบบที่เรากลัวหรือเปล่า


สรุปผลการใช้งานง่าย ๆ ไปเลยว่า ผ่าน! ผ่าน! ผ่าน! และผ่านค่า ชอบตรงที่เนื้อกันแดดมันเบามาก ๆ เหมือน มีกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อน ๆ ไม่มีอาการแพ้หรืออุดตันผิวทั้ง ๆ ที่ผิวหน้ามิ้วเองก็อุดตันได้ง่าย แถมยังทาทับในระหว่างวัน ทับเมคอัพได้แบบสบาย ๆ ไม่เป็นคราบ แบบนี้จะไม่ไห้เทใจให้ได้ยังไงกัน หลอดนึงมีปริมาณ 25 g. ราคา 800 กว่าบาท บางคนอาจจะคิดว่าราคาสูงไปไหมกับปริมาณ แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพ, การใช้งาน และผลลัพธ์ที่ได้ ก็ถือว่าโอเคเลยนะ


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาว ๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่า


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE