[Unbox] หนูคิสเปิดกล่อง Clinique ของแถมทะลัก!!

43 11

ฮายยย ซิสสส


มาแบบหงึกๆหงักๆ เนื่องจากเป็นวันทำงานที่คิสเหนื่อยมากกก


คิสเพิ่งได้ของที่สั่งมาและก็อัดคลิปมาฝากสาวๆหลังจากที่ไม่ได้อัดคลิปเลยมานานมากกกกกก นานจริงๆ ครั้งที่แล้วยังไม่ได้ติดเหล็กข้างบนเลย


คิสมีปัญหากับเหล็กจัดฟันนะคะ ทำให้พูดไม่ชัดและปากเบี้ยวเวลาพูดด้วย ต้องขออภัยในความขัดตา แต่ตั้งใจนะ ถึงจะ edit คลิปอะไรไม่เป็นเลย


ก็หวังว่าสาวๆจะชอบนะคะ ไว้คิสจะเอารีวิวมาฝากอีกทีค่ะ

และด้วยความเสร่อสุดๆ คุณภูโทรเข้ามาระหว่างที่ถ่ายคลิป


คลิปมันตัดไปเอง!! คิสก็ไม่รู้เรื่องเลย พูดต่อไปอีกยาวมากกก เพิ่งรู้ว่ามันด้วนไปแล้วจ้า บ้าจริง มีใครเอ๋อเท่าคิสอีกมั๊ยอะ


นี่เลยดุคุณภูไปละ โทษฐานที่ทำให้คิสต้องพูดต่ออีกรอบ 55


ตอนนี้กล้อง mirrorless คิสเอาไปซ่อมอยู่ค่ะ ได้กลับมาคงอัดได้ง่ายขึ้น ภาพชัดขึ้น ก็ประทับใจกับร้านที่ซื้อด้วย เพราะคิสซื้อไปนานมากแล้ว เค้ายังดูแลให้ ก็ขอบพระคุณมากๆ ไว้คงได้มาบอกเล่าอีกทีว่าเค้า service ดียังไงบ้าง

คิสมีพูดผิดคำว่า purse เป็น pouch เดี๋ยวสาวๆบางคนอ่านแล้วจะเอาไปใช้ผิด ที่จริงต้องใช้คำว่า pouch นะคะ ออกเสียงว่าเพ๊าวช์ สำหรับพวกลูกกระเป๋ากะจุ๊กกะจิ๊กทั้งหลายค่ะ


แล้วก็ลืมบอกราคาของด้วย สำหรับ moisture surge concentrate (box set) ตัวนี้ราคา 2,180 บาท ราคาเท่าตัวที่ขายเดี่ยวๆ กับ cheek pop สี pansy pop ราคา 1,000 บาทค่ะ

ที่จริงคิสซื้อของ Clinique มาหลายตัวมากๆค่ะ แต่ทุกทีก็คือซื้อที่หน้าเคาทเตอร์ เพราะมีโปรโมชั่นค่อนข้างเยอะ ลดนั่น แถมนี่ และก็มักจะลด on top ไปได้อีก


รอบนี้ก็เป็นครั้งแรกกับการสั่งออนไลน์ของ clinique ก็ประทับใจกับการดูแลออเดอร์จนถึงมือลูกค้า ก็ขอให้คุณภาพการจัดการออเดอร์ดีแบบนี้ตลอดไปเลยค่ะ


ปล.คิสหยิบของมาไม่หมดกล่องอะ เพิ่งมาเห็นว่าเจอลิปกรอสอีกอัน 55 แต่ขี้เกียจถ่ายรูปโพสรูปแล้วเอาว่ามันมีอีกชิ้นนะคะ น่าใช้มากๆ สีน่ารักสุดๆค่ะ


ก็ขอให้สาวๆเอนจอยกับคลิปที่คิสทำนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาทักทายคิส ให้กำลังใจกันมาตลอดค่ะ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE