เติมน้ำให้ผิว ลดสิว ลดรอย ด้วย B-Verly ครีมบำรุงผิวหน้าสุดยอดสารสกัดเข้มข้นจาก 6 ประเทศ

33 7

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ขอต้อนรับเข้าสู่ณิชามารีวิวจ้าา 


คือปกติอ่ะเวลาที่ณิชาจะออกกำลังกาย ณิชาจะไม่แต่งหน้าเลยย เพราะกลัวสิวขึ้น แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน ณิชาไม่อยากล้างเครื่องสำอางออก อยากจะแบบว่าแต่งหน้าสวยๆไปเดินเล่นออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ เอออ เราก็คิดว่า ไม่เป็นไรหรอก เหงื่อมันคงไม่ได้ออกอะไรเยอะแยะมากมาย แต่ปรากฏว่า วันนั้นเป็นวันที่เหงื่อออกเยอะมาก จนสิวผดมันขึ้นตามกรอบหน้า กับข้างแก้ม โอ้ยยยยย คือ เศร้ามากกก T^T 


แต่ตอนนี้ผิวหน้าดีขึ้นแล้ววว เย้ๆๆ เพราะได้ครีมดีๆจาก  B-Verly  มาช่วย เค้าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษที่มีสารสกัดเข้มข้นจาก 6 ประเทศ คัดสรรเพื่อผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ ทำให้ผิวถูกดูแลอย่างล้ำลึกตรงจุดนั่นเองงง

B-Verly มีสารสกัดเข้มข้นอย่างดี ทั้งหมด 11 ชนิด ได้แก่
  1. สารสกัดจากมะเขือเทศสีทอง จากประเทศอิสราเอล อุดมไปด้วย Phytoene และ Phytofluene ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระซึ่งเกิดจากการกระตุ้นของรังสียูวีที่เป็นต้นเหตุของความชราก่อนวัยและริ้วรอยร่องลึก ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำให้กลับมาอยู่ในระดับปกติ จึงทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น และดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
  2. วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยต่อต้านอนุมูนอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง พร้อมเผยผิวกระจ่างใสทำให้ผิวสม่ำเสมอ น่ามอง น่าสัมผัส
  3. จุลินทรีย์ทะเล Mauritius จากประเทศสเปน ช่วยบำรุงเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันของผิวให้แข็งแรง ปรับสมดุลยความเป็นกรดด่างบนชั้นผิว พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใหญ่ต่างๆใต้ชั้นผิวทำให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่มชุมชื่น กระชับ เต่งตึง แลดูอิ่มเอิบ เปล่งปลั่ง สว่างกระจ่างใสกว่าที่เคย
  4. สารสกัดว่านหางจระเข้เข้มข้น 200 เท่า จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยปลอบประโลมผิว กระชับรูขุมขน บำรุงผิวพรรณให้ชุมชื่น บรรเทาอาการอักเสบระคายเคือง ช่วยให้ผิวหนังอุ้มน้ำและกักเก็บน้ำได้ดี กระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน พร้อมลดเลือนริ้วรอยต่างๆให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
  5. Vitamin E ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว
  6. Vitamin B3 ช่วยให้ผิวขาวอมชมพู ดูมีเลือดฝาด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมปรับสมดุลยของต่อมไขมันในผิว จึงช่วยลดเลือนปัญหาความมันส่วนเกินบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว
7. Vitamin B5 ลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้าจึงมีส่วนช่วยทำให้ลดการเกิดสิวได้ ลดการอักเสบ ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว
8. สารสกัดจากหัว Sugar beet จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยลดอาการคันระคายเคือง และยังช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม เตรียมพร้อมผิวให้รับการบำรุงจากสารอาหารต่างๆจึงทำให้ผิวดูอิ่มเอิบ มีน้ำมีนวล มีชีวิตชีวามากขึ้น เป็นที่นิยมใช้ในเครื่องสำอางประเทศเกาหลีใต้อย่างมาก
9. สารสกัดจากข้าวโพดจากประเทศสหรัฐอเมริกา จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหนัง โดยดึงความชุ่มชื้นจากภายนอกเข้ามากักเก็บไว้ในผิวหนัง ทำให้ผิวมีความชุมชื่นตลอดวัน ลดปัญหาผิวแห้งกรานกระด้างขาดน้ำ อันเป็นต้นเหตุของผิวเสียหมองคล้ำ และริ้วรอยต่างๆที่อาจเกิดขึ้นตามมาได้
10. สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ประเทศเกาหลีใต้ มีฤทธิ์ในการบรรเทาอาการอักเสบ อาการแพ้ระคายเคือง ช่วยปรับปรุงให้ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่าย
11.น้ำมันสกัดจากเมล็ดของผลโจโจบา ประเทศเกาหลีใต้ อุดมไปด้วยสารอาหารหลากหลายชนิดเป็นมอยเจอไรเซอร์ที่มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ  สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก และยังมีความสามารถเป็นตัวนำพาสารสำคัญหรือสารออกฤทธิ์ต่างๆลงสู่ชั้นผิวหนังเพื่อบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี

ครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สีใส เนื้อครีมบางเบา 

เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ


​ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นใน 1 เดือน คือ ผิวหน้าของณิชามีความอิ่มน้ำขั้นสุด เนียนนุ่ม กระจ่างใส ผิวชุ่มชื่นขึ้นมากกก ผิวหน้าที่ระคายเคืองจากการแต่งหน้าไปออกกำลังกายก็หายไปหมด ดีใจมากกก แถมรอยแดงจากสิวก็หายไปอีกด้วย เลิฟสุดๆ ทีแรกคิดว่าใช้ไม่ได้แน่ๆ แต่ทดสอบแล้วไม่มีอาการแพ้เลยยย เพราะว่า B-Verly ไม่มีสารอันตรายต่อผิวอย่างแท้จริง ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่มีสารกันเสียพาราเบน ผิวแพ้ง่ายแบบณิชาเลยใช้ได้สบายมากๆ

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ

ณิชาขอตัวลาไปก่อนน้าาา บ๊ายบายยยยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE