SHEENē พามือใหม่หัดกรีดอายไลเนอร์

33 9
    วันนี้ขิงจะพาสาวๆมาดูอายไลเนอร์สำหรับมือใหม่หัดกรีดนะค้าาา นั่นก็คือ SHEENē Matte Liquid Eyeliner และ SHEENē Eyeliner Auto Pen จริงๆคือขิงเป็นคนไม่มีหัวศิลปะเลย การกรีดอายไลเนอร์มันคือเรื่องที่ยากมากสำหรับขิง แถมยังเป็นคนมือสั่นเวลาวาดเส้นก็จะบิดๆเบี้ยวๆตลอด555555 กระทู้นี่เลยจะมาบอกต่ออายไลเนอร์ที่เหมาะสำหรับสาวๆที่มีปัญหาแบบขิง คือง่ายๆเด็กป.1ก็ทำได้อ่ะเอาดิ55555
     มาเริ่มกันที่ตัวเเรกนะค้า SHEENē Eyeliner Auto Pen เขาเป็นอายไลเนอร์สูตรน้ำที่ผสานสารบำรุงผิวรอบดวงตา ตัวแปรงจะเรียวยาว ขนแปรงนุ่มมากๆนะคะ อันนี้ขิงเเนะนำเลยสำหรับที่เป็นมือใหม่ เพราะว่าสามารถควบคุมได้ง่ายมากๆ จะกรีดทีเดียวยาวๆเลยก็ได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด หรือว่าจะกรีดทีละนิดเเวะพักระหว่างทางก่อนก็ได้เส้นก็ยังคงเรียบเนียนไม่เห็นรอยต่อเลยค่า ตัวนี้จะแห้งไวกว่า แต่จะได้เนื้อไม่ดำเนียนเท่าตัวข้างล่างนะคะ ตอนนี้ลดราคาพิเศษเหลือ 159 บาท จาก 229 บาท คุ้มมากๆ
     ตัวต่อมานะคะ คือ SHEENē Matte Liquid Eyeliner ตัวนี้จะเนื้อเนียนละเอียดสีดำเข้ม แบบดำด้านนะคะ ไม่ดำเงา จุดเด่นของเขานะคะคือช่วยดูดซับความมันบนผิวตาทำให้ไม่เยิ้มไม่เป็นแพนด้าระหว่างวัน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Tocopheryl ที่ช่วยบำรุงเปลือกตา ให้นุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วย อันนี้ขิงเเนะนำสำหรับคนที่มีพื้นฐานในการกรีดบ้างเเล้วนะคะ เพราะต้องอาศัยความชำนาญนิดนึงในการกรีดรอบเดียวจบ แต่ขิงทำไมได้เลยต้องทำซ้ำสองรอบคะ55555 แต่ข้อดีของเขาคือทาทับกันได้ไม่เป็นก้อน ไม่เป็นขุยค่า ราคา 295 บาท
ต่อมาเราจะทำการทดสอบการกันน้ำกันดีกว่า ขอบอกว่าผ่านฉลุยไปเลยยย แต่ที่ชอบมากๆคือถ้าใช้คลีนซิ่งเช็ดคือออกง่ายมากๆไม่ต้องถูแรง ซึ่งข้อดีคือทำให้ดวงตาเราไม่ช้ำจากการเช็ดเปลือกตาแรงๆนั่นเองค่า
กรีดออกมาเเล้วได้เส้นสวยคมแบบนี้เลยค่าเปลี่ยนลุคจากสาวหวานเป็นสาวตาเฉี่ยวขึ้นมาเลยทีเดียว5555

ใครอยากได้อายไลเนอร์กรีดง่ายๆ เฉี่ยวๆ ต้อง SHEENē เลยน้า ใส่code ในหน้าชำระเงิน she-khing ลดทันที 10% ?เมื่อซื้อผ่าน
https://www.ethailandbest.com/
ไม่มีขั้นต่ำด้วยแหละ ใช้ได้ตั้งเเต่ 15/09/62 ถึง 31/10/62 เท่านั้นนะค้าาา?
สำหรับวันนี้ขิงต้องขอลาไปก่อนนะค้าา ไว้กระทู้หน้าจะเอาของดีมาบอกต่อเพื่อนๆกันอีกน้า อิอิ


Khing Noppakunsumrit

Khing Noppakunsumrit

ig: dudekhing
fb: Khing Noppakunsumrit

FULL PROFILE