Joliena Plus SPF 50+ PA++++ กันแดดทาทับเมคอัพได้เริ่ดๆ

38 9
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าทุกคน ใครกำลังมองหากันแดดดีๆ ทาทับเมคอัพ ทาระหว่างวันได้แบบไม่เป็นคราบ ต้องดู

เราเจอแล้ว Joliena Plus SPF 50+ PA++++ 

มาทดสอบกันให้ดูชัดๆกันไปเลยทั้งวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้ายัน 5 โมงเย็น
คือบอกก่อนเลยว่าตื่นเต้นกับคำว่าทาทับเมคอัพได้มาก เพราะหามานานแล้วกันแดดที่ลงทับเมคอัพได้เนี่ย อย่างที่รู้ว่านิคแต่งหน้าตลอด เคยใช้กันแดดที่แบบลงทับเมคอัพแล้วเป็นคราบ ทำเมคอัพเยิ้ม เสียเซลฟ์มาก นี่พอได้ยินคำว่าทาทับเมคอัพได้ หูผึ่งเลยจ้า มาดูซิทำได้อย่างที่พูดจริงป้ะ!!

Joliena Plus SPF 50+ PA++++ Ultra Light Daily UV Defense Sunscreen (Oil Control Lotion) ต้องบอกว่ากันแดดตัวนี้เค้ามีดีที่เนื้อบางเบา สามารถลงตามสกินแคร์แล้วให้งานผิวใสแบบธรรมชาติเลย เค้าใช้เทคโนโลยี Encapsulation Technology ที่เป็น Capsule เก็บกักความชุ่มชื้นและกระจายสารกันแดดปกป้องผิวได้ทั่วถึงด้วยค่ะ ต้องบอกว่าเป็นเทคโนโลยีที่ไม่ได้มีอยู่ในกันแดดทั่วไปนะจ๊ะ

เรามาเริ่มขั้นตอนการทดสอบกันเลยดีกว่า

เริ่มตั้งแต่ 9 โมงเช้า กันเลยจ้ะ ทาหลังจากลงสกินแคร์ในชีวิตประจำวันได้เลย  เนื้อดีมากจ้ะแม่ เค้าไม่มีซิลิโคนนะจ๊ะ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ และไม่ทำให้หน้ามัน การันตีเลยว่าคนผิวมันใช้ได้ เหมือนลงเซรั่มเลย เบาสบายผิวมาก ที่สำคัญไม่ทำให้หน้าวอกหน้าลอยนะจ๊ะ

นี่คือผิวหน้าหลังจากลงกันแดด Joliena Plus SPF50+ PA++++ แล้วแต่งหน้าตามทันที ลงคุชชั่นเบาๆ ได้งานผิวที่ดีงามมาก ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี ลงคุชชั่นตามทันทีก็ไม่เป็นคราบ ได้งานผิวสวย บางเบา และที่ได้งานผิวดีแบบนี้ก็เพราะเค้ามีส่วนผสมที่เป็นตัวช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส อย่างวิตามินซีนั่นเองจ้า
บ่ายโมงละ ในขณะที่ลิปชั้นหลุดไปแล้ว แต่ผิวยังไม่ดร็อปนะจ๊ะ ยังคงเป๊ะ ไม่มันเยิ้ม ไม่เป็นคราบ .. เลิศสุด มาจ้า ถึงเวลาพิสูจน์ว่านางทาทับเมคอัพได้จริงมั้ย ลงกันแดดโจลิน่าไปเลยจ้ะ ห้าจุดบนผิว แล้วเกลี่ยไปเลย น้องเค้าเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบจริงๆ ไม่หนักผิว เดี๋ยวมาดูผลลัพธ์หลังทาทับเมคอัพกันต่อเลย
นี่จ้า ผิวหน้าเราหลังทาเมคอัพ  เอ้า! ซูมแบบไม่แคร์เลยจ้า ก็ผิวชั้นยังดีอยู่  ถึงแม้ว่าจะมีเหงื่อเกาะที่จมูกที่คิ้วอยู่บ้าง แต่ผิวชั้นก็ยังเป๊ะ ลงกันแดด Joliena Plus ทับเมคอัพแล้ว หูย.. นางทำได้จริงอ่ะ  ไม่เป็นคราบ เบาสบายผิว และเวลาเหงื่อออกก็ไม่แสบผิวด้วย ผิวก็ยังไม่ดร็อป คือนางกันแดดได้จริง ลงทับเมคอัพได้จริง และไม่ระคายเคืองเลย เนื้อสัมผัสโลชั่นของนางมาถูกทางแล้ว และนางไม่มีกลิ่นเลยนะ รู้สึกรักการทาครีมกันแดดขึ้นมาทันที
รูปนี้ถ่ายตอน 17:00 น. นะจ๊ะ  เผลอแป๊บเดียวผ่านไป 7 ชั่วโมง  กับการทากันแดด Joliena Plus 2 รอบ คือทารอบแรกตอน 9 โมงเช้า  และตอนบ่ายโมงลงทับเมคอัพอีกหนึ่งรอบ ผลก็อย่างที่เห็นจ้า  ผิวยังผ่องอยู่เลย (นี่นิคผจญภัยมาทั้งวันนะ) เหงื่อออก โดนน้ำ โดนแดด แอดเวนเจอร์สุดๆ เพราะไปดรีมเวิล์ดมา 555
ชั้นทดสอบให้แล้วทุกสภาพอากาศ  ทั้งร้อนสุด ทั้งหนาวสุดๆในเมืองหิมะ อิอิ และผ่านการเล่นแกรนด์แคนย่อน (นี่ถ้าชั้นยกไม้เซลฟี่ระหว่างเล่นแกรนด์แคนย่อนได้ ก็จะทำ 555+)  เห็นมั้ยๆๆๆๆ ผิวยังเป๊ะ ยอมนางแล้วจ้า งานดีสมคำเคลม
ลิปหลุด เมคอัพไม่หลุด กันแดดได้จริง คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง เบาสบายผิว ไม่ทำให้เกิดสิว หน้าไม่วอก ไม่เยิ้ม ราคาเบาๆสบายกระเป๋า  มีครบที่กันแดดควรมีขนาดนี้ ซื้อต่อรัวๆจ้า บอกเลย

ต้องลองจริงๆ ใครผิวมัน เป็นสิวก็ใช้ได้น้า เพราะเค้าไม่มีสารที่เป็นอันตรายกับผิวด้วย เริ่ด! คือเรียกว่าครบเครื่องเรื่องกันแดดจริงๆค่ะ นิคคอนเฟริม !!

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE