รีวิว Cute Press Never Too Matte Lipstick💄💜ขยันออกมากก😆

39 12
PARTNERS IN BEAUTY

  สวัสดีค่าา วันนี้จะมาขอรีวิวของราวัลที่ได้จากกิจกรรมของทางจีบันอีกแล้วว ดีใจเป็นที่สุด!! นั่นก็คือลิปสติกรุ่นใหม่ของCute Press นั่นเองนะคะชื่อรุ่น Never Too Matte ที่เพิ่งออกมาล่าสุดสดๆร้อนๆ เค้าบอกว่าเป็นนวัตกรรม Melting Matte มีการช่วยเบลนร่องปากให้ริมฝีปากเรียบเนียนโดยไม่ต้องใช้แอพ ให้สัมผัสนุ่มละมุน ติดทนนาน12ชั่วโมง ปลายลิปเป็นทรงModern Shape เสมือนLip Liner ช่วยให้ทาขอบปากได้สะดวกยิ่งขึ้น ลีฟได้มาสองสีจากการเลือกสีที่ตัวเองชอบด้วยค่าา คือดีต่อใจมากก ว่าแล้วไปชมกันเลยค่า~

  ชอบแพกเกจของรุ่นนี้มากค่ะทำออกมาหรูหราดูแพง ตัวปลอกเป็นแบบเกลียวหมุนเปิดปิดอีกไม่มีคำว่าฝาหลุด!

  มาลองสวอชกันดูได้ปุ๊ปแกะทาปั๊ปเลยไม่ค่อยเห่อออ55555

 สรุปความดีความชอบนะคะ สำหรับรุ่นนี้ชอบตรงแพกเกจที่ดูดีพกพาปลอดภัย ออกสีมาหลากหลายสวยแทบทุกสีเลยจริงๆสำหรับรุ่นนี้เอาใจสาวสายเปรี้ยวที่ไม่ทาลิปสีนู๊ดอย่างโอลีฟได้ดีทีเดียว♡

   สำหรับเนื้อลิปนะคะ รุ่นนี้จะเป็นเนื้อแมทที่ทาแล้วให้ฟีลเหมือนแป้งๆนิดนึงตอนทาครั้งแรกไม่ค่อยชินเท่าไหร่555 อาจจะทาให้สีเรียบเนียนสนิทค่อนข้างยาก แต่ๆๆไม่แห้งกรังๆเป็นผงนะคะยังคงให้ความรู้สึกสบายปากอยู่แค่ถ้าสาวปากแห้งอาจจะต้องลงลิปมันก่อนเลยค่ะ มีความติดทนใช้ได้ทานข้าวไปแทบไม่มีลิปติดช้อนเลยค่ะถือว่าเริดตรงนี้ เรื่องสีสวยชัด กลิ่นแทบไม่มี คือโอเคดีงามอยู่จ้าาา

 สุดท้ายขอขอบคุณทางจีบันมากกกก♡♡ ที่จัดกิจกรรมใจดีแบบนี้มาให้ได้ร่วมสนุกและมอบของรางวัลดีๆแบบนี้มาให้ได้กระชุ่มกระชวยนะคะ รักเลย~~

  

   สำหรับกระทู้นี้ขอลาไปก่อนนะคะพบกันใหม่โอกาสหน้าใช้ดีใช้โดนมาแชร์กันค่า ขอบคุณที่ติดตามชมนะค้าา


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE