แชมพูใสสบายหัวจาก CLEAR MICELLAR SCALP THERAPY 💖💧 

36 12
PARTNERS IN BEAUTY

   สวัสดีค่าา วันนี้จะขอมาพูดถึงของรางวัลจากทางจีบันที่ส่งมาให้นะคะ เป็น Spotlight Item นั่นก็คือแชมพูของ Clear นั่นเองค่าเป็น สูตร MICELLAR SCALP THERAPY รูปแบบใหม่ของแชมพูขจัดรังแคไมเซล่า+โทนเนอร์ 

 จะมีสองสูตรด้วยกันนะคะเป็นสูตรสำหรับหนังศีรษะแห้งและหนังศีรษะมัน

  ซึ่งส่วนผสมก็ปราศจากสารพาราเบนและซิลิโคน และแถมมีส่วนผสมของไมเซล่าวอเทอร์อ่อนโยนต่อหนังศีรษะแน่นอนและโทเนอร์ช่วยทำให้ดูดสิ่งสกปรกจากหนังศีรษะได้ล้ำลึกมากขึ้นไปอีก! 

ส่วนตัวลีฟลองใช้สูตรไม้ไผ่แล้วรู้สึกสะอาดและเบาสบายผมมากกเลยค่ะ เนื้อแชมพูสีฟ้าใสกลิ่นไม่แรงเลย รู้สึกว่าผมพลิ้วๆนุ่มลื่น ให้ความรู้สึกสดชื่นโดยไม่ทำให้ผมแห้งกระด้าง แชมพูใสๆบางยี่ห้อเคยใช้แล้วผมสะอาดจริงแต่กระด้างเลยค่ะแห้งๆแข็งๆแต่สำหรับClearตัวนี้ไม่เป็นค่าแถมขจัดรังแคได้อีก ผ่านๆๆๆไปเลยค่าาา 10เต็ม!!

ต้องขอขอบคุณทางจีบันอีกเช่นเคยนะคะที่ส่งของรางวัลดีๆแบบนี้มาให้ได้ทดลองใช้^^ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าๆใช้ดีใช้โดนมาแชร์กันนะค้าาา




Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE