REVIEW : ครีมกันแดด ของดีต้องมี!! Joliena Plus SPF50+ PA++++

30 10

✨เซย์ฮายยยยสาวๆจีบันทุกคน วันนี้เค้ามีครีมกันแดดตัวโปรดในดวงใจเค้ามาบอกต่อจ้าา ขอเกริ่นก่อนเลยด้วยความที่เค้าเป็นคนแต่งหน้าแบบ everyday look เกือบทุกวัน เพราะไม่ชอบมีอะไรหนักๆบนใบหน้า และสาวๆที่เป็นแบบเดียวกับเค้าต้องไปตำตัวนี้มาลอง รับรองจะติดใจ อิอิ✨​​​​

​สารสกัดแต่ละชนิดช่วยเรื่องอะไรบ้าง ดูจากภาพด้านล่างเลยจ้า​​​​​​

   ✨หลังจากล้างหน้าแล้ว เค้าจะทาสกินแคร์บำรุงผิว แล้วทาครีมกันแดด Joliena Plus ทาแป้งนิด เขียนคิ้วหน่อย เติมแก้ม เติมปาก คือจ๊บบบ! หลังทาครีมกันแดดรู้สึกได้เลยว่าหน้ากระจ่างขึ้น แอบมีความเงาบนใบหน้า ชอบที่สุดก็ตรงที่..โดนแดดยังไงหน้าอินี่ไม่มัน เครื่องสำอางไม่เยิ้ม ไม่เป็นก้อนเลยจ้า ไม่อุดตันผิวด้วย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เริ่ดปะ ✨

✨เรามาดูเนื้อครีมกันแดดของนางชัดๆ แค่เห็นก็ดูบางเบาแล้วอะ ความรู้สึกที่ทาลงบนผิวแล้วเกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบเพราะเป็นเนื้อเบสโลชั่น แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วสบายผิวหน้าสุด ไม่อยากพูดเยอะเดี๋ยวหาว่าโม้ สาวๆต้องตำจริง! แนะนำเลยจ่ะ  อินี่จะลงที่ผิวหน้าให้ชม!! ✨

และสุดท้าย แท่นแด้นนน!!! Finish look แต่งหน้าได้ลุคแบบเอวี่เดย์สุดๆ ไม่หนักหน้า เบาสบายผิวแบบไม่ไหวแล้ว เป็นไงทูกโค้นนนนนน  เห็นแบบนี้กดสั่งยังจ๊ะ อย่าช้า ของดีต้องมี!! บอกแล้วเด้ออ ตำๆๆๆๆ

✨ไปถ่ายงานกลางแดดก็ยังคงใช้ตัวนี้นะจ้ะ ตัวเดียวเรื่องการออกแดด ถึงใช้กล้องโปรถ่าย ยังเห็นความเงาบนใบหน้า ไม่ได้อยากให้เชื่อ แต่อยากให้ลองจ้าคุณผู้ช๊มมมมมมมม ✨

​​​​สรุปเลยนะคะ ตัวนี้คือเวิร์คมากสำหรับสาวๆชอบความสบายผิว แต่งหน้าบางๆใสๆ เหมาะกับแดดเมืองไทย ที่ โดนแดดแล้วไม่มันไม่เยิ้ม  SPF 50+ PA++++ เต็ม10 ฉันให้ 100 เลยจ้ารักมากตัวนี้   ถ้าจะให้ถามเรื่องราคาก็บอกเลยว่าคุ้มค่ากับคุณภาพมาก   ใช้นิดเดียวทั่วทั้งใบหน้าเพราะของเค้าบางเบาจริงใช้ยาวๆจนลืมไปเลยจ้า❤️❤️ ตอนนี้เค้าขายที่ช่องทางออนไลน์เท่านั้นน้า สำหรับใครที่อยากได้ของแท้เข้าไปค้นหาชื่อแบรนด์นี้ที่หน้า FB ได้เลยค่ะ ของเค้าดีจริง รีบรัวนิ้วไปคลิกด่วนจ้า ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามกันมาถึงตอนท้ายนะคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบที่เรารีวิวช่วยกด Like เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ จุ๊บๆๆๆ


Rinrada Rattanamaneesilp

Rinrada Rattanamaneesilp

- M I N N I E -

IG : mn.rinrada

FULL PROFILE