น้ำตบออร์แกนิค จากส่วนผสมลูกเดือย และส่วนผสมเด็ดๆอีกเพียบ!

35 12
PARTNERS IN BEAUTY

ในกระทู้นี้เราก็มีน้ำตบจากแบรนด์น้องใหม่ที่น่าสนใจ มีส่วนผสมจากลูกเดือย แถมยังออร์แกนิคอีกด้วยมาแนะนำให้ทุกคนได้ดูได้อ่านกัน จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างมาดูกันเลย

นี่ก็คือ Plantstory Bioganic Essence Intensive Essence เป็นน้ำตบที่มีส่วนผสมจากลูกเดือยเข้มข้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง เรียบเนียน ไม่มีสารเคมี สารอันตรายใดๆ แต่นอกจากจะมีส่วนผสมจากลูกเดือยแล้ว ก็ยังมีส่วนผสมอีกเยอะมากกกก

Cynara Scolymus Leaf Extract : อาร์ติโชก ช่วยต่อต้านการโดนทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะ 

Squalane : น้ำมันที่ช่วยคงความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว

Coix Lacryma-Jobi Seed Extract : ลูกเดือย ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดที่ผิวหนัง ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ

Chamomilla Recutita Flower Extract : ดอกคาโมมายล์ ลดการอักเสบ การระคายเคือง


เหล่านี้ก็เป็นส่วนผสมหลักๆนะครับ ยังมีส่วนผสมนอกจากที่เล่ามาอีกเยอะเลยครับ

ปราศจากพาราเบน, SLS/SLES, mineral oil, สารเคมีอันตราย, ไม่ระคายเคือง, ไม่อุดตัน, ใช้ได้ทุกสภาพผิว, ผ่านการทำสอบว่าปลอดภัยต่อผิว

สำหรับแพคเกจจิ้งก็ออกแบบมาดี เป็นหัวปั๊มที่สามารถหมุนล็อกได้ สะดวกเวลาใช้มากในจุดนี้

สำหรับการปั๊ม 1 ครั้งก็สามารถใช้ได้แบบพอดีกับการใช้ 1 หน้า น้ำตบอาจจะดูเป็นเนื้อที่เข้มข้น แต่พอวอร์มที่ฝ่ามือจะกลายเป็นน้ำใสๆทันที ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ มีฟีลลิ่งที่เคลือบหน้าเอาไว้นิดๆ แต่แอบมีน้ำหอมใส่มาด้วย เป็นกลิ่นอ่อนๆที่ค่อนข้างธรรมชาติ

สำหรับการทดลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ ค่อนข้างชอบเลย น้ำตบสามารถให้ความชุ่มชื้น และคงความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ดี ในวันที่อยู่บ้านใช้น้ำตบตัวเดียวก็เอาอยู่ หน้าไม่แห้งระหว่างวัน แถมยังไม่มีความมันด้วย หรือลงน้ำตบแล้วตามด้วยกันแดดในวันที่รีบๆก็เอาอยู่เช่นกัน

แบรนด์นี้ก็อยู่ในเครือโอสถสภาด้วย เพราะฉะนั้นก็มั่นใจได้ครับ แต่ยังติดตรงที่ใส่น้ำหอมมานี่แหละที่คนแพ้ง่ายมากจริงๆอาจจะต้องทดสอบดูก่อน ซึ่งก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน All About You ครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE