มาชวนเห่อ Ustar Angie Idol Oops New Series

41 9
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าทุกคน กลับมาแกะกล่องเครื่องสำอางคอลเล็กชั่นใหม่กันบ้างดีกว่า วันนี้นิคจะมารีวิวเครืองสําอางแองจี้ ไอดอลอุ๊ปส์ จาก Ustar ค่า
Ustar Angie Idol Oops (ยูสตาร์ แองจี้ ไอดอลอุ๊ปส์) คือเครื่องสำอางคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจากยูสตาร์ค่ะทุกคน ในคอลเลคชั่นแองจี้ ไอดอลอุ๊ปส์ที่นิคจะมารีวิวในวันนี้ก็จะมี แป้ง บลัช ที่เขียนคิ้ว คอนซิลเลอร์&ไฮไลท์ และลิปสติกค่ะ
เครื่องสําอางแองจี้ไอดอลอุ๊ปส์เซ็ทนี้แพ็กเกจเน้นความใช้ง่าย เรียบหรู แต่ละชิ้นใช้งานง่าย พกพาสะดวก และสีสันของเนื้อผลิตภัณฑ์ที่สดใสน่ารักมากๆเลย

เดี๋ยวเรามาดูแต่ละชิ้นกันเลยค่ะ
U STAR ANGIE IDOL HIGHLIGHT NOSE UP & CONCEALER 2IN1 Highlight + Perfect Skin ตัวนี้เป็นไฮไลท์และคอนซิลเลอร์ในแท่งเดียว คือเค้าจะมีด้านที่สีเข้มกว่าเป็นเนื้อครีมเรียกว่าไฮไลท์ เอามางัดสันจมูกและกรอบหน้า แล้วก็มีด้านที่เป็นเนื้อน้ำเอามาเป็นคอนซิลเลอร์กลบจุดด่างดำต่างๆ
สีที่เป็นน้ำตาลอ่อนๆนั่นคือไฮไลท์ เอาไว้สร้างกรอบหน้าและงัดดั้ง ส่วนสีที่อ่อนกว่านั่นคือคอนซิลเลอร์ เอาไว้ปิดรอยดำรอยแดง รอยหมองคล้ำต่างๆ
Step 1 เราก็เอาด้านเนื้อครีมสีน้ำตาลอ่อนมาสร้างกรอบหน้าและสันจมูกค่ะ เนื้อเค้าเกลี่ยง่ายนะ ไม่ฝืด เนื้อนุ่ม ไม่เป็นคราบ สีเหมือนจะอ่อนแต่พอเบลนแล้วสวยธรรมชาติมาก
Step 2 ใช้ด้านที่เป็นคอนซิลเลอร์มากลบจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำใต้ตา เนื้อด้านนี้เป็นเนื้อน้ำที่บางเบา สัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย ด้านนี้ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันด้วยนะจ๊ะ เค้าไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย ใช้รอบดวงตาได้ จริงเอามาทาทั้งหน้าได้ผิวดี ปกปิดดีเลยแหละ
พอใช้ครบทั้งสองด้านแล้วเนียนสวยมาก หน้ามีกรอบชัดเจนขึ้น สีสวยธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ใช้ง่าย พกง่าย ชอบมากชิ้นนี้ เป็นชิ้นที่แนะนำเลย
U STAR COVER SMOOTH 24HR Compact Foundation SPF 25 PA++ #01 Natural Beige ตัวนี้เป็นแป้งเนื้อเนียนให้ผิวใสไร้รอยฝุ่น ให้การปกปิดขั้นสุดและควบคุมความมันด้วย ตัวเนื้อแป้งเป็นใยไหม ละเอียดบางเบา ใช้เทคโนโลยี Super Fine Powder ให้อณุภาคเนื้อแป้งเล็ก 5 ไมครอน แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ มี Ice Berg Water และ French Polynesia Kopara บำรุงผิวและป้องกันแสงแดดด้วย
ว่าบาป! เนื้อแป้งเนียนมาก บางเบาเวอร์ ปกปิดดีงาม ชอบนะ ไม่ดร็อประหว่างวันด้วย คุมมันยาวนาน ติดทน กันน้ำกันฝนกันแดด ครบสูตรมาก คนหน้าแห้งแบบนิคก็ใช้แล้วโอเค ไม่เป็นคราบ เนื้อแป้งเกาะติดผิวดี ตลับใหญ่ดีด้วย
U STAR ANGIE IDOL PRO DRAWING SOFT BROW #CHIC BROWN ดินสอเขียนคิ้วแบบออโตเมติก ใช้ง่าย ไม่ต้องเหลา หัวดินสอทรงหยดน้ำเขียนง่าย และมีแปรงสำหรับเบลนให้คิ้วดูฟุ้งๆซอฟท์ๆ และติดทนกันน้ำกันเหงื่อ อ้อ! เค้ามีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงให้คิ้วแข็งแรงด้วยค่ะ
มีคิ้วสวยได้ง่ายๆ แค่ วาดโครง ถม และเบลน แค่นี้เอง สีสวยฟุ้งเป็นธรรมชาติ เนื้อนุ่ม ไม่เป็นก้อน ไม่จับขนคิ้ว เขียนง่าย ไม่ฝืด ไม่หลุดลอกระหว่างวัน
ขอบอกว่าชอบแปรงเบลนคิ้วมาก ขนนุ่ม ให้คิ้วฟุ้งสวย คือจะบอกว่าที่เค้าทำแปรงนี้มาคู่น่ะคิดถูกแล้ว เพราะเนื้อของดินสอติดดีมาก มันดูเข้มๆแข็งๆ พอเอาแปรงเบลนมันโอเค เอาแปรงมาไล้สันจมูกก็โอ
U STAR ANGIE IDOL OOPS MY CHEEK #01 HAPPY BLOSSOM บลัชทาแก้ม สีสันสดใส เม็ดสีแน่นๆ มาพร้อมพัฟและกระจก ให้หยิบใช้ได้สะดวก เบลนสีได้สวย และยังมีส่วนผสมจากสารสกัดเบอรรี่ 5 ชนิด ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสไปอีกจ้า
สีสวยมากกก ปัดง่ายด้วยพัฟที่ให้มา สะดวกสุดๆ ขอเตือนว่าเวลาใช้แตะมานิดนึงพอนะ เพราะนางสีสดจัดชัดจริง นี่ตอนแรกเผลอกดไปเต็มแรง แดงระเรื่อไปเลยจ้า ก็ใช้พัฟเกลี่ยไป ได้สีสวย แก้มเปล่งปลั่งมาก เนื้อไม่ร่วงนะ ติดทนดี เกลี่ยง่าย ไม่บาดผิว สวยๆๆ
U STAR ANGIE IDOL OOPS MY LIP KISSABLE ลิปเนื้อซาติน ให้สัมผัสแบบกำมะหยี่ แต่ได้ฟินิชแบบกึ่งแมทท์ ด้วยเทคโนโลยี Dimension Velvet Color ให้สีสวยสดติดทน คมชัด เนื้อเนี่ยนนุ่ม เบาสบาย มีส่วนผสมจาก Red Fruit Mix Berry Extract และ Bisabolol บำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื้น
สีแรก 01 Very Kissy สีชมพูสวย หวานๆ แต่ไม่ป่วย ทาแล้วดูผู้ดีมากๆ สวยแพง เนื้อลิปนุ่มจริง ทาง่ายด้วย

สี 03 Flirt Me Coral ส้มโครอลสดใสสมชื่อ ทาแล้วหน้าดูสว่างขึ้น เนื้อลิปไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ทาแล้วปากดูนุ่มชุ่มชื้นจริง เม็ดสีสดชัด ติดทนนานจริง
ชอบนะ ชอบทุกชิ้นเลย แพ็กเกจเรียบหรู ชนะเลิศ พกง่าย ใช้ง่าย เนื้อสัมผัสละมุนทุกชิ้น สีก็สดชัดทุกชิ้น ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพและเทกเจอร์คือเทียบเท่าเค้าท์เตอร์แบรนด์ได้เลย

ใครอยากพิสูจน์ความปังนี้ก็หาซื้อได้ที่ 24 Catalog ในร้าน 7Eleven นะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE