Micellar Cleansing Water 5 in 1 Dr. Somchai ตัวตายตัวแทนของ cleansing ชื่อดังระดับโลกกก

31 10

ฮัลโหลๆ วันนี้เรามีสิ่งดีๆ  มาบอกกันค่ะ

คืองี้ เราได้ค้นพบ Micellar Cleansing ของ DrSomchai จากพี่ที่ออฟฟิศแนะนำมา เนื่องจากว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีค่ะ เงินเดือนอันน้อยนิดได้หมดไปกับการซื้อเสื้อผ้าบ้าง เครื่องสำอางค์บ้าง วันก่อนไปบ่นกับพี่ที่ทำงานว่า คลีนซิ่งหมดอีกแล้ว ต้องซื้อใหม่ขวดละเกือบพัน (พี่เขารู้กันว่าเราใช้ยี่ห้ออะไรอยู่ค่ะ)   พี่แกเลยแนะนำว่า ตอนนี้แกใช้ Micellar Cleansing ของ DrSomchai อยู่ ของดีราคาไม่แพงด้วย เป็นสินค้าไทยแท้ๆ คุณภาพไม่แพ้แบรนด์ระดับโลกที่เราใช้อยู่ เราก็ยังแอบลังเล.... ของไทยหรอ จะดีป่าวนะ ใช้แล้วสิวขึ้นมั้ย หน้าน้องแพ้ง่ายนะ เป็นคนบอบบาง 555555  ซึ่งตอนนั้นเราก็คุยกันขำๆค่ะ ยังไม่ได้สนใจอะไร


พอตกเย็นไปเซเว่น ไปมองๆหาลิปสติกสีสวยๆมาทาเล่น  เอ้า! เจอเฉยยย คลีนซิ่งที่พี่แกเชียร์นักเชียร์หนา เห็นมาเป็นแบบซองประมานฝ่ามือ แพ็คเกจเขาน่ารักดี ราคาไม่แพงด้วย เลยหยิบมาลองซักซองก็ไม่เสียหายค่ะ

พอมาใช้แล้วจึงได้พบว่า.... เห้ย มันดีจริงๆเว่ยแกรรรร คือเช็ดแล้วรู้สึกสบายผิว มีความอ่อนโยน เช็ดเสร็จหน้าก็ยังนิ่มๆ (เหมือนจะเติมน้ำให้ผิวด้วยนะ)  เรื่องความสะอาดถือว่าดีทีเดียว เพราะปกติเราจะใช้คลีนซิ่งแล้วตามด้วยน้ำเกลือก็จะมีความดำติดออกมาตอนเช็ดน้ำเกลือหน่อยๆ แต่อันนี้พอเช็ดน้ำเกลือก็แทบไม่มีอะไรติดออกมาเลย  (อาจจะด้วยราคาที่ถูกกว่าอันเก่าเยอะ ทำให้เรากล้าจะเทใส่สำลีเยอะ ประสิทธิภาพก็เลยดีขึ้นด้วย) ปล. เราเป็นคนแต่งหน้าไม่แน่นมาก แค่รองพื้นเบาๆ กับพวกอายแชโดว์ ซึ่งเราว่ามันเหมาะมากกับการใช้ประจำทุกวัน ไม่ต้องกังวลเรื่องสิว แถมอ่อนโยนต่อผิวด้วย

เจอของดีเลยบอกต่อ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบายยยย


fluffyfufy

fluffyfufy

FULL PROFILE