เผยผิวสวยเปล่งปลั่งดุจเจ้าสาว กับ Banila Co White Wedding | Beru Blog

39 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าเพื่อนๆ  


ผู้หญิงเราจะสวยที่สุดในวัน.... ??  
ผู้หญิงเราจะสวยที่สุดในวัน.... ??  
ผู้หญิงเราจะสวยที่สุดในวัน.... ??

เบลล์เชื่อว่าทุกคนน่าจะมีคำตอบในใจกันใช่ไหมล่ะ อย่างงานแต่งงาน งานรับปริญญา หริือวันออกเดท ฯลฯ จะต้องเป็นวันที่เราอยากสวยเป็นพิเศษ เพื่อต้อนรับโอกาสพิเศษที่กำลังมาถึงเนอะ 

แน่นอนว่าการที่เราจะมีผิวที่สวยนั้นย่อมต้องมีหลายปัจจัยประกอบกัน และการบำรุงผิวก่อนถึงวันพิเศษเหล่านั้นคือสำคัญมากกก !

  
วันนี้เบลล์จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับสกินแคร์ไลน์ใหม่ล่าสุด

แบรนด์ Banila Co ในกลุ่ม White Wedding กันค่ะ

บรรยากาศมีความสวยงาม อบอุ่นมากๆ ในสไตล์เพื่อนเจ้าสาวยังไงยังงั้นเลย มีความดอกไม้สีขาวน่ารักๆ  พร้อมขนมหวานสไตล์อังกฤษ ในธีมสีขาวฟ้า ละมุนละไมสุดๆ แถมยังได้รับความรู้ต่างๆ ด้วย

นี่คือโฉมหน้าของสกินแคร์ไลน์

 "White Wedding" จากแบรนด์ "Banila Co"

ความพิเศษของสกินแคร์ไลน์คือ Concept ของเค้าที่เบลล์รู้สึก ว้าว มากๆ คือเค้าออกมาเพื่อตอบโจทย์เพื่อนๆ ที่ต้องการมีผิวหน้าที่สวยและดูดีที่สุด ในวันที่พิิเศษที่สุดในชีวิตนั่นเอง 


สรรพคุณหลัก 

 ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ลดการสร้างเมลลานิลของเซลล์ผิว  ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำมีออร่ามากขึ้น

- Packaging -

เราชอบแพคเกจเค้านะ ดูสวยละมุนละไมมากๆ เข้ากับคอนเซปเค้ากำลังดี โทนสีฟ้าน้ำทะเล-ขาว ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีความสุข แถมมีข้อนตักเนื้อครีมแยกมาให้ด้วย เวลาใช้งานก็ไม่ต้องใช้มือคว้านลงกระปุกให้ลำบากใจจ้า

ตัวแรกของสกินแคร์ไลน์นี้คือ 

"White Wedding Dream Cream"  

50 ml ราคา 1290 บาท
ตัวเป็นตัวบำรุงผิว + ไพรเมอร์ ที่ช่วยปรับผิวให้ดูเงาๆ โกล์วๆ อิ่มน้ำ กระจ่างใสมีออร่า แลดูมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นด้วย ส่วนตัวเบลล์ว่าใช้ก่อนแต่งหน้าทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยจ้า

- ตัวนี้เหมาะกับใคร ? -

- สำหรับเราว่าเค้าเหมาะกับคนที่มีผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น 
- ผิวหมองคล้ำ ต้องการความกระจ่างใส
- ผิวโทรม เริ่มริ้วรอยถามหา
- แต่งหน้าติดยาก

- Texture -

สังเกตว่าเนื้อครีมเค้ามีสีขาวเข้มข้น แต่มีความเกลี่ยง่าย หลังจากเกลี่ยผิวให้ทั่วแล้ว ผิวคือจะดูเงาๆ ฉ่ำๆ ทำให้ผิวดูโกล์วขึ้นแบบสาวเกาหลี แถมเค้ายังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ยาวนานด้วย ไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือมันจนเกินไป ขับผิวสวยกำลังดี สำหรับเราใช้ลงเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนแต่งหน้าจะดีมากๆ

สกินแคร์ตัวที่สองคือ 

"White Wedding Sleeping Mask"

100 ml / ราคา 1490 บาท
ตัวนี้เรียกว่าเป็นสลีปปิ้งมาส์กหน้าฉ่ำมงของแท้ บอกเลยว่าใครที่มีปัญหาผิวแห้งมากๆๆๆๆ แห้งลอก เป็นขุย เราว่าตัวนี้เอาอยู่ เพราะเค้ามีความชุ่มชื้นสูงมากจริงๆ ซึ่งเป็นมาส์กที่ตื่นปุ๊บผิวคืออิ่มน้ำเลย ยังคงทิ้งความชุ่มชื้น และนุ่มยิดหยุ่นให้กับผิวอยู่ เหมาะมากๆ สำหรับวันที่ต้องการตื่นมาแล้วผิวดี พร้อมสำหรับวันดีดี ตัวนี้เราว่าเวิร์ค

- ตัวนี้เหมาะกับใคร ? -

- เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง - ขาดน้ำ มากกกกๆ ขั้นสุด
- ต้องการความกระจ่างใส โกล์วๆ
- ผิวโทรม ที่ต้องการการฟื้นฟูแบบเร่งด่วน
- แต่งหน้าติดง่ายขึ้น พร้อมรับมือวันสำคัญ

- Texture -

สลีปปิ้งมาส์กตัวนี้มีความพิเศษตรงที่เนื้อเจลเค้าจะผสมแคปซูลเพริล เอสเซ็นต์เข้มข้น ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้นในช่วงข้ามคืน เวลาใช้เบลล์แนะนำให้นวดวนๆ ไว้บนผิวให้ตัวแคปซูลสีขาวเค้าค่อยๆ ซึมลงสู่ผิว จนทั่วหน้า

*ข้อแนะนำ สำหรับเราที่มีผิวผสมค่อนแห้ง แพ้ง่าย ใช้ในปริมาณ 1  ช้อนตัก(ที่เค้าให้มา) เราก็ว่าเพียงพอต่อการบำรุงทั้งหน้าแล้วค่ะ จะได้ฟิลล์ชุ่มชื้นกำลังพอดี เพราะหากใช้มากเกินไป อาจจะฉ่ำเกิน 555+

ปิดท้ายตัวสุดท้ายของไลน์นี้คือ 

"White Wedding Sheet Mask"

1 แผ่น / 27ml / ราคา 1490 บาท

เป็นชีสมาส์กในวันที่ต้องการความสวยด่วนแบบสุดๆ และต้องการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพราะเค้าจะช่วยบำรุงผิวแบบอัดแน่น เพิ่มความกระจ่างใสได้มากขึ้นถึง 3 เท่า โทรมมาจากไหน ก็คว้ามาส์กตัวนี้ไปช่วยกู้ผิวกันดูเนอะ ฮ่าา

ปิดท้ายด้วยเจ้าสาวที่มีความผิวสวยฉ่ำมง แบบสาวเกาหลี เป็นความฉ่ำที่ไม่มันแต่ดูสุขภาพดีเด้อ ซึ่งเบลล์บอกเลยว่าไลน์นี้เค้าทำออกมาตอบโจทย์เพื่อนๆ ที่ต้องการผิวสวยๆ โกล์วๆ อย่างแท้จริง สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่คิดว่า เอ๊ะ ฉันจะเริ่มจากตัวไหนก่อนดีนะ? เบลล์แนะนำลองชีสมาส์กเค้าเลย สตาร์ทจากจุดที่ง่ายที่สุด ราคาน่ารักด้วย แต่ในใจเราคือชอบตัวสลีปปิ้งมาส์กมากๆ เพราะเบลล์นอนห้องแอร์ เปิดแอร์ค่อนข้างเย็นจัดด้วยความขี้ร้อน ฮ่าา เราลองใช้ตัวนี้มาส์กทิ้งไว้คืนนึงตื่นมา หน้านุ่มมากจ้าาาาาา แต่อย่างที่บอกคือใช้ในปริมาณที่พอเหมาะเนอะ จะได้มีผิวที่อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดแบบสวยๆ ในวันต่อไป ^^


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ กันนะคะ

เบลล์ไปก่อนละจ้าาา เจอกันใหม่ทู้หน้า

จุ๊ฟๆๆๆ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE