Review ดินสอเขียนคิ้ว & ลิปสติก จาก sassy sisters

38 12

สวัสดีค่าา วันนี้ณิชาจะมารีวิวดินสอเขียนคิ้วและลิปสติก จาก sassy sisters ให้เพื่อนๆดูกันค่ะ ตามมาเร็ววว !!

เริ่มต้นที่ดินสอเขียนคิ้วกันนน ดินสอเขียนคิ้ว 1 แท่งจะมี 2 หัว ด้านนึงเป็นดินสอ ส่วนอีกด้านจะเป็นแปรงปัดคิ้วค่ะ หัวดินสอขนาดเล็ก เขียนง่ายๆมาก
ดินสอเขียนคิ้วจะมีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน คือ

01 Deep brown
02 Light brown
03 Natural brown
04 Soft grey
ณิชาเลือกใช้สี Deep brown โดยเริ่มเขียนจากหางคิ้วก่อน เสร็จแล้วก็ใช้ด้านหัวแปรงปัดๆเบลนท์สีบริเวณหัวคิ้ว เพื่อให้หัวคิ้วสีไม่เข้มเกินไปค่ะ

​ดินสอเขียนคิ้วเขียนง่ายมากกก ติดทนนาน ไม่มีหลุดระหว่างวันนะ ณิชาเขียนไปออกกำลังกาย เหงื่อออกเยอะไปหมด คิ้วก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม ชอบมากกกกก

ลิปสติก sassy sisters เป็นลิปสติกเนื้อแมท มีทั้งหมด 15 สี แต่ณิชาเลือกมาแค่ 8 สีค่ะ เดี๋ยวณิชาจะสวอชสีให้ดู ว่าสีเค้าสวยมากแค่ไหนนน

สีสวยมากๆเลยยยย สีลิปแมทเนื้อดีมากกกก ไม่แห้งเกินไป ทาไปแล้วไม่มีตกร่อง ไม่เป็นคราบ เม็ดสีแน่นชัด แถมติดทนสุดๆ แต่ละสีสวยหรูดูแพงมากเว่อออออ

ณิชาเลือกหยิบสีเบอร์ 04 Lovely pink มาทา ได้ลุคลูกคุณหนูหวานๆ ดูเป็นสาวเรียบร้อย พูดน้อย ยิ้มเก่ง 5555555
ต่อมาคือสีเบอร์ 05 My lady สีนี้จะไม่หวานเกินไป เป็นสีชมพูที่เข้มกว่าสี Lovely pink ขึ้นมาหน่อยนึง เป็นสีสุภาพที่สามารถทาได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเดท ไปทำงาน ไปปาร์ตี้ เพราะฉันคือเลดี้ ทาแล้วรู้สึกสวยทันที 55555
ณิชาเลือกหยิบสีเบอร์ 07 Brown sugar มาค่ะ โทนสีจะออกไปทางสีส้ม+สีน้ำตาล ณิชาทาแล้วดูเปลี่ยนลุคไปเลยจากข้างบน เหมาะมากสำหรับการไปเที่ยว ไปแฮงเอ้าท์ หรือไปออกงานราตรีก็ได้นะ สีสวย ดูแพงมากเว่อออ

เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหนสนใจ ถูกใจสีไหนก็ไปตำกันได้ ณิชาชอบมากๆ ทั้งดินสอเขียนคิ้วและลิปสติก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ 
วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE