เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยคมได้หลากหลายสไตล์กับอายไลเนอร์จาก SHEENē

37 11
PARTNERS IN BEAUTY
อายไลเนอร์ราคาถูกคุณภาพดีที่สาวๆควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้ บอกเลยว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะติดใจ
กับอายไลเนอร์สุดปังจาก SHEENē
ต้นอ้อได้ลองใช้แล้วอายไลเนอร์จาก SHEENē แล้วชอบมาก เค้ามีอายไลเนอร์ให้เลือกซื้อหลากหลายรุ่นเลย ต้นอ้อได้ลอง 2 รุ่นนี้ค่ะ บอกเลยว่าใช้ง่าย ถูกใจมากๆ รุ่นด้านซ้ายคือ SHEENē Matte Liquid Eyeliner และรุ่นด้านขวา คือ SHEENē Matte Eyeliner Auto Pen✨?    
ทั้ง 2 รุ่นนี้จะมีส่วนผสมของ “Perfect Film Former” ฟิล์มที่ช่วยเคลือบปกคลุมผิวเปลือกตาได้อย่างแนบสนิท แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้เริสมากๆ พร้อมทั้งมีส่วนผสมของ “Microball Black Pigment” ผงดำสนิท ช่วยสร้างฟิล์มสีด้านและยังช่วยดูดซับความมันขอบตาด้วยน้าและยังมีส่วนในการบำรุงเปลือกตาให้ชุ่มชื้นตลอดทั้งวันด้วย "Tocopheryl Acetate” และ "Aloe Barbadensis Leaf Extract”  ค่ะ
สำหรับต้นอ้อแล้วความแตกต่างของอายไลเนอร์ 2 รุ่นนี้ก็ต่างกันแค่การเลือกใช้ตามสไตล์ของแต่ละคนเลยค่า รุ่น Matte Liquid Eyeliner ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อลิควิด จะเหมาะมากๆสำหรับการกรีดให้ดวงตาดูสวยคม เส้นหนา และสีดำสนิท เพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้ดวงตาดูคม และมีเส่นห์ เหมาะกับสาย ฝ เลยนะ

ราคา : 295฿
ส่วนรุ่น Matte Eyeliner Auto Pen เนี่ย เค้ามาในลักษณะทรงปากกา เรียวยาว กระชับมือ ปลายพู่กันจะแหลมมาก ทำให้เหมาะกับคนที่ต้องการให้เส้นบาง คม และโฉบเฉี่ยว เส้นเรียวเล็ก แค่เพิ่มให้ดวงตาดูคมแต่ยังความแบ๊วๆให้ดวงตานั่นเองค่า

ราคา : 159฿
สำหรับอายไลเนอร์ของ SHEENē เนี่ย ถ้าสาวๆคนไหนสนใจ จะแอบกระซิบว่าวันนี้ต้นอ้อมีโค้ดส่วนลดมาแจกค่าา แค่ใส่ Code "she-tonaor" ในหน้าชำระเงิน รับส่วนลดไปเลยทันที 10% ในการซื้อออนไลน์ผ่าน
www.thailandbest.in.th ไม่มีขั้นต่ำและเพื่อนๆสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2562 ถึง 31 ตุลาคม 2562 อย่าลืมไปสอยกันนะจ้ะสาวๆ จุ๊บๆ

#sheene #allabouteye #eyeliner


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE