[Review] เจอแล้วจ้า! ลิป Matte สำหรับสาวๆปากแห้งมาก Venila Moisturiser Matte Lipstick

37 8
          สวัสดีค้าสาวๆจีบัน วันนี้ฝันอยากมารีวิว ลิปสติกแบรนด์หนึ่ง ที่ฝันเชื่อว่า #สาวๆริมฝีปากแห้งมาก แบบฝัน ต้องร้องกรี้สสสตามๆกันแน่นอนค่ะ   เพราะเป็นลิป Matte ออร์แกนิค ที่มีบำรุงและความชุ่มชื้นจาก โจโจ้บาออยล์  (jojoba oil)  โอ๊ยยยแค่ฟังก็กรี้สแล้วค้า ! เลื่อนไปดูกันเลยค้า

“Venila moisturiser matte lipstick” แค่ชื่อก็ทำให้ฝัน ถึงกับเอ๊ะ! ลิปแมท แต่ก็มีบำรุงความชุ่มชื้นด้วย เพราะฝันเป็นคนปากแห้งมากค่ะ ชอบมองหาลิปที่มีบำรุงในตัว  สิ่งที่น่าสนใจมากๆคือ ส่วนผสมออร์แกนิค เน้นน้ำมันบำรุงจาก jojoba oil, coconut oil, sunflower oil แล้วก็มี Vittamin E ด้วยค่ะ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ให้สาวๆกังวลใจแน่นอนค่ะ
       แพคเกจลิป น่าใช้มาก สีดำสนิท หรูหรา จับพอดีมือ แล้วที่ชอบมากๆ ตรงปอกลิปจะเป็นแม่เหล็ก ดูเข้าหากันเอง หมดปัญหาเรื่องการปิดปอกลิปไม่สนิท หรือ ปอกลิปหลุดเลอะเต็มกระเป๋าได้ด้วยค้า เหมาะมากๆ สำหรับการพกพาในกระเป๋าสาวๆที่หอบหิ้วทุกสิ่งอันอยู่ในนั้น 555 รับรองว่า น้องลิป Venila ไม่ออกมาเลอะเทอะให้กวนใจกระเป๋าสาวๆแน่นอนค้า 

         ฝันได้ลองใช้อยู่หลายวัน ฝันชอบที่เนื้อลิปบางเบา แต่ก็สามารถปกปิดปากคล้ำๆของฝันได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เนื้อลิปเค้านุ่มลื่น ทาง่าย ไม่ตกร่องด้วยนะคะ ทาไปแล้วหลายชั่วโมง ปากไม่ลอกไม่แห้ง ไม่เป็นขุย แล้วก็ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยค่ะ ปลื้มมากก วิ้ดดด สุดๆๆค่ะ
        แต่อาจจะเป็นเพราะ ในลิปมีตัวน้ำมันบำรุงเป็นส่วนผสมค่อนข้างเยอะมากๆๆ 555 สีจะแห้งช้านิดนึงค่ะ (จุดนี้ฝันไม่ซีเรียสอะไร) ฝันว่าเหมาะมากกับสาวๆที่มีปัญหาปากคล้ำและแห้งมาก สาวๆที่ทำงานในห้องแอร์เป็นเวลานานๆ เนื่องจากเป็นลิปแมทที่เน้นเรื่องการบำรุงจริงๆค่ะ

       ส่วนฝันจัดมาแล้วค่ะ 3 สี V11-Wintered, V12-Brown Sugar, V15-Bloom Lady คือ 3 ลุคไปเลยค้า สวยสดใส สวยมั่น สวยหวาน Venila Lipstick เค้ามีกันทั้งหมด 6 สีนะคะ โทนสีจะเป็นสีสุภาพทั้งหมด ทาได้ทุกวันค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่
     FACEBOOK   :: VENILA
     INSTAGRAM :: Venila_lipstick

    วันนี้ฝันขอตัวก่อนนะคะ แล้วเจอกันรีวิวชิ้นต่อไปค้า!!! มีอะไรเด็ดๆๆ จะมารีวิวอีกค้าสาวๆ
เพื่อนๆชอบลุคไหน สาวสดใส สาวมั่น สาวหวาน
อย่าลืม ! คอมเม้นบอกฝันหน่อยน้า
.
ฝากติดตามฝันได้ ตามช่องทางต่างๆนี้น้าค้า
ฝันจะคอยมาอัพเดทเรื่องความสวยความงาม รีวิวไอเท็มเด็ดๆ เรื่อยๆนะคะ
 :: FB :: Twitter :: IG ::   @Pafhan.Official


pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE