บอกต่อคลีนซิ่งออแกนิกที่มีส่วนผสมของเกลือฮิมาลายัน

35 6
          เนื่องจากว่าแป้งกำลังเริ่มบ้าผลิตภัณฑ์ Organic เพราะว่ากำลังจะทำธุรกิจด้านนี้ แต่ด้วยความที่เปิด YouTube ไปเจอคลิปๆ นึงที่เขาทดลองใช้สกินแคร์ออแกนิกมันก็เลยเกิดเรื่องเสียตังค์นิดหน่อย 5555+
         คือในคลิปเขาพูดถึงหลายตัวเลยนะคะ แต่ว่าสกินแคร์ของแป้งตอนนี้ค่อนข้างเยอะ แต่มีแค่คลีนซิ่งเท่านั้นที่ใกล้จะหมดต้องซื้อใหม่พอดี แป้งก็เลยได้ไปจัดตามเขามาค่ะ
          เขาบอกว่าเป็นคลีนซิ่ง Organic 100% ที่มีส่วนผสมของเกลือฮิมาลายัน และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวด้วย คลีนซิ่งตัวนี้มีชื่อว่า Himalayan Micellar Cleansins Water ของ Ainterol นะคะ
          หลังจากที่แป้งได้ลองใช้แล้วอยากจะบอกว่าคลีนซิ่ง Organic ตัวนี้ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีไม่แพ้คลีนซิ่งธรรมดาเลยค่ะ เข้าตาก็ไม่แสบด้วย อ่อนโยนจริงอะไรจริง แต่บอกก่อนนะคะว่าไม่มีกลิ่นหอมน้า เพราะว่าเขาไม่ผสมน้ำหอมน้า แต่ว่ากลิ่นของเขาก็ไม่เหม็นนะคะ
          ใครอยากเห็นประสิทธิภาพการทำความสะอาดเครื่องสำอางไปดูกันในคลิปเน้อ
          นอกจากทำความสะอาดได้ดี และมีความเป็นออแกนิกแล้ว ยังมีความช่วยบำรุงผิวด้วยนะคะ เพราะเขามีส่วนผสมของเกลือฮิมาลายันที่ชวยดีท๊อกซ์ผิว กระชับรูขุมขน แล้วก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของแอลอาจินีน ช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจน แล้วทำให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใจ และมีส่วนผสมของแอลโธโอนิน ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากมลภาวะต่างๆ ดีงามสุดๆ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE