มีใครชอบซื้อของมือ2 กันบ้างเอ่ย???🖐🏻😂

37 11
ความจริงแล้ว ปกติเป็นคนค่อนข้างไม่ชอบของมือ2เลย เพราะจะคิดเอาเองว่าสภาพมันเยินบ้างล่ะ กลิ่นแย่บ้างล่ะ มาจากศพรึเปล่านะ แต่ว่าช่วง 1 ปีมานี้ จู่ๆก็ดันชอบซื้อรองเท้ามือ2ซะอย่างงั้น ก็ไม่เยอะหรอกค่ะ ซื้อเรื่อยๆทีละคู่2คู่ แต่ซื้ออยู่ร้านเดียวนะ เพราะรู้จักอยู่ร้านเดียว? ขายในfacebookค่ะ เป็นร้านที่เพื่อนแนะนำมา ซึ่งร้านเนี่ย ขายหมดเร็วมาาาาากกกกกก!!!!!!!
ป่ะ เราไปดูกันว่ามีคู่ไหนบ้างนะ
(ออ ลืมบอกไปว่าร้านเนี้ยรองเท้าเค้าสภาพดี-ดีมากทุกคู่นะคะ เหมือนเค้าเอาไปทำความสะอาดให้ใหม่กิ๊บมาแล้ว โดยรวมแล้วดูโอเคมากค่ะ ราคาก็คู่ละประมาณ200 ส่วนใหญ่นะ และถ้ายิ่งสั่งเยอะจะยิ่งคุ้มค่าส่ง เพราะเค้าบวกเพิ่มคู่ละไม่กี่บาทเอง)


นี่คือ คู่แรกที่ซื้อค่ะ bootiesหนังสีขาว
จำได้ขึ้นใจเลย เพราะเพื่อนส่งรูปคู่นี้มา บอกสวยดี แต่ไม่ใช่ไซส์นาง นางเห็นเป็นไซส์เราพอดีเลยมาป้ายยาต่อ ? นั่น!!!! ซึ่งตอนนั้นอยากได้บูทตี้สีขาวอยู่พอดี พอได้มาแล้วก็ใส่ได้พอดีเป๊ะเลย เดินดีค่ะ แต่ซิปแอบรูดยากไปหน่อย
คู่ที่2 บูทส์น้ำตาลหนังกลับ
นางตามมาหลังจากนั้น4เดือนค่ะ คือตั้งแต่คู่แรก ก็ไม่ได้สนใจตามซื้อร้านนี้ เพราะเราเป็นมือใหม่นักชอปในเฟสบุคสุดๆ เลยเมินไม่ได้สนใจร้านนี้อีกเลย จนกระทั่ง เพื่อนส่งรูปคู่นี้มา(คนเดิม?) นางมาปรึกษาซื้อดีไม๊ (คือตอนนั้นที่ร้านเอาแบบนี้มาขายหลายไซส์เลยแล้วมันก็มีไซส์เราพอดีด้วย) ก็เลยบอกเพื่อนไปว่าซื้อเลย เด๋วซื้อด้วยแล้วใส่คู่กัน สรุปพอวันจริงใส่เดินต่อไม่ไหวอ่า เจ็บเท้ามาก เพราะข้างในรองเท้ามันมีคมๆ เท้าเจ็บมาก ต้องถอดเปลี่ยนรองเท้าเดินค่ะ (ดีนะที่เป็นคนพกรองเท้านานาชนิดไว้บนรถด้วย) ส่วนเพื่อนที่เดินด้วยคู่นี้มาหลายชม.นางบ่นปวดขามาก????

ตอนนี้รองเท้าคู่นี้เลยนอนนิ่งไป รอวันเอาซิลิโคนกันกัดเฉพาะจุดมาลองแปะดูค่ะ น่าจะได้ผล มันเหมือนเป็นรอยเย็บตะเข็บอะไรข้างในอ่า คงเย็บไม่ดีหรืออะไรบางอย่างค่ะ เลยเจ็บน้องทรีนมากเรย
และหลังจากคู่ที่2นี่แหละ เริ่มซื้อเก่ง จากนี้จะเป็นการซื้อเองล้วนๆล่ะค่ะ ไม่มีใครมาป้ายยาอีกต่อไป?
2คู่นี้ซื้อพร้อมกันค่ะ (ยังไม่เคยใส่ไปไหนค่ะ นางสูงอ่ะ ถ้าวันนั้นๆรู้ว่าต้องเดินเยอะก็ไม่กล้าใส่เลย 2คู่นี้ก็เลยนอนนิ่งไป)

อ้อ!!! คู่ Aldo จริงๆมันไม่มีสายรัดข้อเท้านะคะ แต่ว่ามันมีรูให้ใส่สาย เราก็เลยไปซื้อสายมาใส่เอง(จากshopee สั่งร้านจีนมาค่ะ) เพราะคู่นี้มันหลวม ก็เลยเสริมแผ่นใต้เท้าไปด้วย เป็นขนๆซื้อจากไดโซค่ะ

ถ้าถัวเฉลี่ยราคาเป๊ะๆจริงๆ จะค่าส่งคู่ละ 55฿ ตกคู่ละ 255฿ แต่ในรูปเราคิดแบบอธิบายเอาง่ายๆเข้าไว้ แฮะๆ


เหมือนเดิม นี่ก็ซื้อพร้อมกันค่ะ

คู่สีดำใส่ไปทำงานบ่อยมากเลยค่า ใส่เดินสบายเท้าสุดๆชอบมากเลย

ส่วนคู่ลายเสือดาว ยังไม่เคยใส่ไปไหนเลย ?
นี่ก็จัดมา2คู่อีกแล้ว
Cowboy Boots
คู่นี้แอบใส่ยากนิดนึง มันคับตอนใส่เท้าลงไปง่ะ สงสัยรูไม่กว้างพอ น่าจะมีซิปซักหน่อยน๊า แต่พอเท้าลงไปแล้วก็ใส่สบายละค่ะ ตอนหลังๆมา พอใส่คู่นี้ก็เลยต้องใส่ถุงเท้าแบบถุงน่อง เพราะจะได้ลื่นปรื๊ดๆ ไม่เหมือนถุงเท้าธรรมดา มันก็ใส่ง่ายขึ้นเยอะค่ะ




ส่วนอีกคู่ เรียกว่าทรงอะไรไม่รู้ ช่างมัน!!!?
แต่มันเป็นขนๆสีดำเรียบๆเหมือนขนวัวเลย แถมเป็นหมุดรอบขอบรองเท้าด้วย คู่นี้ก็ใส่ไปทำงานบ่อยค่ะ พื้นรองเท้าคู่นี้นุ่มมาก
มาเป็นคู่อีกแร้ว? 2คู่นี้ยังไม่ได้ใส่ไปไหนก๊ะ
ช่วงหลังๆนี่ซื้อทีละ2ตลอด?

รองเท้ากำมะหยี่ผูกโบว์ข้อเท้าสีดำ ใส่พอดีเป๊ะเลย แต่ตอนเดินเนี่ยสิ ขอบกัดข้างเท้าง่ะ คู่นี้เลยถูกจัดให้ไปอยู่ในหมวด”รองเท้าห้ามเดินเยอะ”

ส่วนผ้าใบทรงคอนเวิร์สลายดอกชมพู อันนี้ใส่เดินดีค่ะ ไม่มีปัญหา 
บูทส์ยาวไม่ถึงหัวเข่า คู่นี้ใส่สบายมากค่ะ เบาด้วย เดินดีมาก 
เราแพ้ผ้าแบบผ้าปักผ้าทอนูนอะไรแบบเนี้ย ยังไม่เคยใส่ค่ะคู่นี้
และรอบล่าสุดนี้ สั่งมา3คู่ค่า

รองเท้าหนังสีดำแต่งขน กับ รองเท้าขนชมพู 2คู่นี่ก็ยังไม่เคยใส่เดินไปไหนค่ะ แต่เท่าที่ลองเดินเล่นในบ้านคือมันสบายมาก โอเคสุดๆค่ะ

ส่วนคู่สีดำส้นลายกุหลาบ เพิ่งใส่ไปไม่กี่วันค่ะ เดินสบายดีนะ คือช่วงนี้กะลังอยากได้รองเท้าทรงนี้อยู่พอดี เพราะคิดว่าน่าจะเป็นส้นสูงที่ใส่สบาย ซึ่งก็คิดถูกนะ?ใส่สบายจริงค่ะ
หมดแล้วววววว!!!!!!
ครบทั้ง17คู่ ที่ค่อยๆซื้อมาตลอดเกือบ1ปีมานี้
ไอที่ยังไม่ใส่ก็ไม่น้อยเลยนะ อยู่ๆก็มาเป็นคนชอบซื้อรองเท้ามือ2เฉยเลย งงตัวเองมาก
ซึ่งหลายๆคู่ก็จะเป็นพวกแบรนด์เมกา ญี่ปุ่นอะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ สลับกับแบรนด์กึกกึ๋ยอะไรไม่รู้รวมกันไปค่ะ ตอนซื้อถ้าใครรู้จักแบรนด์ไหนราคาเท่าไหร่ก็จะรู้สึกคุ้มหน่อยล่ะ แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้ไปโฟกัสตรงนั้นไง(เพราะจริงๆส่วนใหญ่ถ้าเป็นแบรนด์ ก็เป็นแบรนด์ที่ราคาเต็มอยู่ที่หลักพันต้นๆ อย่างดีๆก็3-4-5พันอ่ะ แต่ก็มีไม่มากค่ะ) แค่จองให้ทันก็ยากละ ร้านนี้คนแย่งซื้อกันมาก ถ้าชอบคู่ไหนต้องห้ามคิดนานค่ะ ซื้อๆไปเถอะ ก็เลยจะเห็นได้ว่า บางทีก็ซื้อได้แค่คู่เดียว ทั้งๆที่ถ้าสั่งหลายคู่ทีเดียวจะคุ้มค่าส่งมากกว่า
มันก้แบบนี้แหละ บางทีคู่ชอบไม่มีไซส์เราบ้าง จองไม่ทันบ้าง สนุกดีนะ เหมือนเล่นอะไรอยู่เนี่ย?

ส่วนสภาพรวมๆคือดูดีค่ะ ก็คิดเอาเองว่าจากปกติเป็นคนไม่ชอบของมือ2 ก็ซื้อมาได้ถึงขนาดนี้แปลว่ามันก็ต้องโอเคอยู่ล่ะ เน๊อะ ? 
งั้นวันนี้ โตโตไปละนะทุกคน  (จู่ๆก็ตัดบทซะงั้น?)
หวังว่ากระทู้นี้ทุกคนจะเอ็นจอยกันนะคะ

บัย~xoxo


totorex

totorex

Good Girl,Bad Habits
30 Jan 1987
Dry Skin
totodatrex@gmail.com
ig:dollietoto

FULL PROFILE