Cheri Beauty ตอน หายปวดเมื่อยด้วย OK Cooling Serum นวัตกรรมใหม่เซรั่มกะหล่ำปลีม่วง 2 in 1 บำรุงผิวและลดปวดเมื่อยจากงานวิจัยคนไทย

35 8
สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวจีบัน เชอร์มีความสุขทุกครั้งที่ได้นำผลิตภัณฑ์นำสิ่งดีดีมาเขียนบอกเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่าน วันนี้ก็เช่นกันค่ะ ต้องยอมรับว่า ยุคนี้ใครๆ ก็เสาะแสวงหาสิ่งที่ดีดีมาใช้ และยิ่งกว่านั้นเราก็หาสิ่งใหม่ๆ ที่ต้องดีขึ้นกว่าเดิม นวัตกรรมใหม่ๆ   เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของเรา เชอร์เองก็เหมือนกันค่ะ วันนี้มีผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่อยากแนะนำ คือ OK Cooling Serum เป็นเซรั่มกะหล่ำปลีม่วง สำหรับทาผิวกาย ที่ช่วยเรื่องบำรุงผิวและยังลดอาการปวดเมื่อยด้วยค่ะ
เซรั่มตัวนี้มีดีอย่างไร?
เซรั่มกะหล่ำปลีม่วง สกัดจากกะหล่ำปลีม่วงเข้มข้น นวัตกรรมใหม่ทั้งถนอมผิว และลดความเมื่อยล้า เซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นสูง ด้วยสารสกัดจากกะหล่ำปลีม่วง คงความชุ่มชื้นยาวนาน ปลอบประโลมผิวให้เย็นสบาย สดชื่นขึ้น ผิวยืดหยุ่นดูอ่อนวัย ช่วยทำให้ผิวเดิมที่หยาบกร้านดูเนียนนุ่ม พร้อมลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อจากการทำงาน
ทำไมต้องกะหล่ำปลีม่วง?


- ลดปวดเมื่อย ช่วยขับสารพิษและกรดยูริกออกจากร่างกาย (สารพิษเหล่านี้เป็นสาเหตุของโรคไขข้ออักเสบ โรคผิวหนัง โรครูมาตอย และโรคเกาต์)


- บำรุงผิว เนื่องจากมีกำมะถัน (Sulfur) ที่เรียกได้ว่าเป็น “แร่ธาตุแห่งความสวยงาม” ที่ช่วยสร้างคอลลาเจนและเคอราตินให้กับผมและผิวหนัง ช่วยปกป้องการเกิดริ้วรอย


- ลดริ้วรอย จากสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์


- และยังแก้อาการคัดเต้านมในสตรีที่ให้นมบุตรอีกด้วยค่ะ
ส่วนตัวเชอร์จะใช้เยอะมากลงเฉพาะจุดในวันที่ไปออกกำลังกาย ประมาณ 2-3 วันอาการก็ดีขึ้นตามลำดับค่ะ (เพราะเทรนเนอร์โหด 555 เป็นคนไม่ชอบใช้พวกยาแก้ปวดทาเพราะจะมีกลิ่นแรง อยู่ไม่ได้ สู้กลิ่นไม่ไหว) และวันที่มีอาการนั่งออฟฟิศนานๆ จะมีการปวดคอ บ่าไหล่ และใช้ทุกวันตามปกติค่ะ ไม่มีสารอันตรายปราศจากซิลิโคลน สารกันเสีย สีสังเคราะห์ พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม Triethanolamine Phenoxyethanol เนื้อผลิตเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อบางเบาแต่บำรุงได้ดี และกลิ่นไม่ฉุน วิธีใช้ง่ายๆ แค่แช่เย็นไว้แล้วหยิบมาทาหลังอาบน้ำเองค่ะ (ปกติสาวๆ ก็จะชอบเก็บครีมทาหน้าไว้ในตู้เย็นก็เอาไว้ที่เดียวกันเลยค่ะ) ที่สำคัญคือ พกพาได้สะดวกด้วยค่ะ อ่อ ตัวนี้สำหรับใครที่มีอาการปวดฝ่าเท้าหรือรองช้ำก็แนะนำให้ลองใช้ เพราะจะช่วยลดอาการได้ดีค่ะ
OK Cooling Serum ตัวนี้ ตอบโจทย์ ผู้หญิงยุคนี้ได้เป็นอย่างดี และผู้ชายก็ไม่แพ้กันค่ะ ผลิตภัณฑ์ดีจากงานวิจัยไทยที่มีคุณภาพและใช้ได้ผลดีเยี่ยม ราคาเพียง 450 บาท แนะนำให้ลองเลยค่ะ (เชอร์ได้มีโอกาสสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิต ถึงได้มั่นใจ และใช้เองจริง) รับรองว่า เป็นไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ต้องลอง และขาดไม่ได้ค่ะ ^^   … วันนี้ก็ขอไปออกกำลังกายต่อก่อนนะคะ See ya


Nonney Angel

Nonney Angel

Nonney Angel | KU68
LINE: nonneyangel

FULL PROFILE