(ถามจิ๊ง!) Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop เซรั่มที่ว่ากันว่าเป็น Kiehl's Dark Sport สาขาเกาหลี....

60 14
PARTNERS IN BEAUTY
....สวัสดีค่ะสาวๆ...มาเจอกับ kimmykim อีกแล้ว..วันนี้มาพูดถึงเรื่องของ..สิว..สิว..สิว..แค่ฟังชื่อก็กลัวแล้วใช่มั้ยคะ...มาดูกันดีกว่าว่าน้องสิวเกิดจากอะไร....
...น้องสิวของเราเนี่ยเกิดจากการอุดตันที่รูขุมขนบริเวณผิวหนัง
ปัจจัยหลักในการเกิดสิว คือ ร่างกายของเราเนี่ยผลิตน้ำมันที่ชั้นผิวหนังมากเกินไป เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วไปอุดตันรูขุมขน และมีการติดเชื้อแบคทีเรียบริเวณผิวหนังทำให้เกิดการอักเสบ ส่วนการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเพื่อการเจริญเติบโตในช่วงวัยรุ่นก็อาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน

...พอเกิดสิวแล้วสาวกำจัดกันยังไงคะ...อาจมีการฉีด แต้มสิว..ใดๆ..แต่ส่วนใหญ่เลยขิมคิดว่าสาวๆหลายคนคงบีบออกใช่มั้ยล่ะ...การบีบออกเนี่ยข้อดีคือหัวสิวออกไว..สิวแห้งไว...แต่ข้อเสียคือน้องจะทิ้งรอยกวนใจเราค่ะ....รอยดำๆหรือแดงๆไว้...ใช่มั้ยล่ะ..
วันนี้ขิมเลยมีไอเทมดีๆมานำเสนอกับสาวที่มีรอยสิวแถมผิวกระจ่างใสอีกด้วย นั่นคือ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop นั่นเอง....
..Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop  เอสเซนส์วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ด้วยส่วนผสมหลักของ กรด L-ASCORBIC 5% และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ลดรอยดำรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน  นี่คือคำเคลมของเค้า....แอบกระซิบหน่อยเค้าว่ากันว่าตัวนี้เป็นตัวตายตัวแทนของตัว Kiehl's Dark Sport  ที่อาจยืนหนึ่งในใจของหลายคน....หู้ยยยย....เคลมแรงขนาดนี้ต้องลองแล้วป่ะ...
...มาที่แพคเกจ....มาในขวดพลาสติกใสน้ำหนักเบา ในปริมาณ 35 ML  มีหัวดร็อปใช้ง่าย...เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีใส เนื้อเกลี่ยง่าย มีความอุ่นๆเมื่อทาลงบนผิว...ซึมไวมาก..สามารถทาได้ทุกวันเช้า-ก่อนนอน แต่ส่วนใหญ่ขิมใช้ทาก่อนนอนมากกว่าด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์และมีการผลัดเซลล์ผิวด้วย...หากทาช่วงเช้าผิวอาจจะไวต่อแสงได้ (ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ)....
....ผลลัพธ์หลังการใช้.....ช่วงแรกอาจจะรู้สึกแปลกๆด้วยความที่เค้าอุ่นๆแล้วมาทาบนหน้าก้ไม่ชินเท่าไหร่...พอหลังจากทดลองใช้ 7 วันรอยดำเริ่มเปลี่ยนสีอ่อนลง...พอลองใช้14วัน ไม่น่าเชื่อรอยดำจางลงเยอะมาก...จากที่แต่ก่อนรอยดำชัดมากตอนแต่งหน้าต้องกลบด้วยรองพื้นและคอนซิลเลอร์แต่พอหลังใช้เจ้าตัวนี้....แค่ทาคูชั่นบางๆก็แทบไม่เห็นรอยแล้วแถมแต่งหน้าติดมากขึ้น..ในส่วนของความกระจ่างใสนั้นยังอาจต้องใช้เวลาค่ะ....แนะนำให้เก็บตัวเซรั่มไว้ในตู้เย็นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพหรือก็บให้ห่างไกลจากแสงแดดค่ะ....สรุปว่าตัวนี้คือชอบค่ะ....ซื้อต่อแน่นอน....ไม่รังรองและรีรอ...ในส่วนของราคาเจ้าตัวนี้ 35 ml 790-.
รีวิวนี่เป็นความคิดความชอบของตัวขิมเองนะคะ...อยากให้สาวๆเอาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจล่ะกันค่ะ....ผลลัพธ์ที่ได้ก็แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนนะคะ....สาวๆคนไหนเคยใช้หรือกำลังตัดสินใจซื้อหรือชอบไม่ชอบยังไงก็เล่าสู่กันฟังด้วยนะคะ....สำหรับรีวิวนี้ขิมขอลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ..สวัสดีค่ะ...


Kimmyreview

Kimmyreview

#skincare routine
#make up

FULL PROFILE