เปิดกล่อง ลองใช้ : Clear Micellar Scalp Therapy แชมพูขจัดรังแคที่ช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะ

46 14
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ ป้าอบเองจ้า วันนี้มาเปิดกล่องลองแชมพูและครีมนวดผมของ Clear ที่อบได้มาจากบ้านจีบันแห่งนี้เองงง ซึ่งเป็นแชมพูไมเซล่า และมีโทนเนอร์เทคโนโลยี ❌ไม่มีซิลิโคน ❌ไม่มีพาราเบน ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก แถมยังเบาบางและให้ความชุ่มชื่นด้วย!


เค้าจะมี 2 สูตรก็คือ
  1. สูตรไม้ไผ่ Purifying refresh oily scalp & hair สูตรนี้สำหรับคนที่มีหนังศีรษะมัน ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ขจัดรังแค มีส่วนผสมของสารสกัดจากไม้ไผ่ธรรมชาติ 100% มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จางๆ
  2. สูตรทับทิม Hydrating nourish dry scalp & hair สูตรสำหรับคนที่มีหนังศีรษะแห้ง ทำความสะอาดได้ดีเหมือนกัน ช่วยขจัดรังแค มีส่วนผสมของสารสกัดจากทับทิมธรรมชาติ 100% กลิ่นทับทิมจ๋ามาก
ความรู้สึกหลังใช้
  1. สูตรไม้ไผ่ Purifying refresh oily scalp & hair สูตรนี้อบเพิ่งลองไม่กี่ครั้งเอง แต่ดันชอบมากกว่าสูตรทับทิม เพราะกลิ่นที่อ่อนกว่า และความสามารถในการระงับความคันหัวของอบได้ดีกว่าสูตรทับทิม เอาจริงๆ อบก็ไม่แน่ใจนะว่าตัวเองหัวมัน หรือแห้ง แต่ปกติถ้าเจอแชมพูหนักๆ จะคันหัวไวมากๆ แบบสระเสร็จคันเลยก็มี แต่แชมพูทั้งสองสูตรของ Clear สระแล้วไม่คันแฮะ สูตรไม้ไผ่นี่ไม่คันยันสระรอบต่อไปเลย (ปกติอบสระผม 1-2 วันครั้ง)
  2. สูตรทับทิม Hydrating nourish dry scalp & hair สูตรนี้อบลองใช้เยอะกว่าสูตรไม้ไผ่ กลิ่นทับทิมหอมดีและติดผมด้วยนะ สระแล้วเบาหัวเหมือนสูตรไม้ไผ่ (ประทับใจสิ่งนี้มากๆ) แต่อบแอบคันหัวไวกว่าสูตรไม้ไผ่ (สระเช้าวันนี้ ประมาณค่ำๆ วันถัดไปเริ่มคันแล้ว) เลยทำให้ต้องสระบ่อยกว่าสูตรไม้ไผ่จ้า ที่อบชอบมากๆ อีกอย่างคือทั้งสองสูตรเวลาอบสระผมแล้วผมร่วงติดมือออกมาน้อยมากๆ ดีงามจริงๆ ❤
  3. ครีมนวดทั้งสองสูตร กลิ่นจะเหมือนแชมพูเลย ให้ความชุ่มชื้นเบาๆ สระแล้วไม่หนักหัว ไม่คัน แต่ไม่ค่อยช่วยเรื่องผมชี้ฟูเท่าไหร่เด้อ ใครผมฟูมากๆ แบบอบอาจจะต้องใช้ทรีทเม้นอย่างอื่นช่วย
สรุป
ข้อดี 
  • ผมและหนังศีรษะสะอาด ไม่แห้ง สระแล้วเบาสบายหัว หายคันด้วย
  • ผมร่วงติดมือเวลาสระน้อยมากๆ
  • หลังสระผมไม่ฝืดเกินไป
  • กลิ่นติดผมยาวนาน โดยเฉพาะสูตรทับทิม
ข้อเสีย
  • ครีมนวดไม่ช่วยเรื่องผมชี้ฟูเท่าไหร่ คนผมฟูมากๆๆๆๆๆ อาจจะเอาไม่อยู่เด้อ เค้าเน้นความเบาสบายจ้า
จบไปแล้วจ้าสำหรับเปิดกล่องลองใช้วันนี้ สรุปชอบสูตรไม้ไผ่มากกว่านิดหน่อยตรงที่ทำให้เราหายคันหัวยาวนาน 555+ มีข้อแนะนำ ติชมพูดคุย คอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยน้าาา XOXO


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE