Lamer กับเวลาระยะเวลา 1 เดือนที่ใช้ค่ะ

36 12

สวัสดีค่ะ เราชื่อ ด๊ะ นะคะ รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของเราค่ะ ถ้าผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เราอายุประมาณ 30 ปี(ในอีกไม่กี่เดือนค่ะ) เป็นคนผิวผสม ค่อนข้างแห้งค่ะ เป็นภูมิแพ้ด้วย มีริ้วรอยใต้ตาอย่างเห็นได้ชัดค่ะ(เรา Seriousเรื่องนี้มาก แต่ไม่กล้าเข้าคลินิก) มีสิวอุดตันขึ้นบ้างโดยปีนี้ขึ้นเยอะกว่าปีที่ผ่านๆมาค่ะ เนื่องจากแพ้ฝุ่น และเป็นคนชอบบีบสิว แกะสิวค่ะ ดังนั้นจะมีรอยสิวหลังจากที่สิวหาย


ขอเกริ่นหน่อยนะคะ ว่าทำไมถึงเลือก Lamer จะเล่าว่า ก่อนหน้าที่เราจะซื้อ เราแพ้ฝุ่น PM2.5 หนักมาก สิวขึ้นตลอดไม่หยุดตรงที่เดิมๆ ใช้อะไรก็ไม่หาย ผิวก็ดันมาแห้งอีก เหมือนผิวแห้งขาดน้ำ ช่วงเดือนตุลา-พฤศจิกา เราเปลี่ยนครีมหลายเซตมากค่ะ มีเปลืองตังค์อย่างเดียวหน้าไม่ได้ดีขึ้นและเหมือนผิวอ่อนแอ บำรุงอะไรก็เหมือนมันไม่เข้าไปในผิวอะ จนมากระทั่งช่วงสัปดาห์ Black Friday 2019 เราเห็นโฆษณาลาแมร์ จึงอยากลอง (จริงๆเห็นของแถมค่ะ555) ก็เลยไปที่เคาร์เตอร์ สาขาพารากอนค่ะ และแล้วได้เซตตามรูปที่โชว์ด้านล่างเลยค่ะ

ขอโชว์รูปที่เห็นชัดที่สุดก่อนเนอะ….Before&After มาจ้าา

The Cleansing Foam: คลีนซิ่งโฟมที่ช่วยทำความสะอาด คืนความสมดุลให้ผิว

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ คลีนซิ่งโฟมที่มอบความสดชื่นและช่วยทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและควบคุมความมันส่วนเกิน เนื้อโฟมละเอียดอ่อนช่วยให้ผิวรู้สึกสมดุล ดูกระจ่างใส แลดูสุขภาพผิวดี


ความรู้สึกหลังใช้ ความรู้สึกสะอาดหมดจด (แลดูเว่อร์เนอะ55) หน้าเด้ง รู้สึกผิวตึงเล็กน้อย แต่เนิ้อผลิตภัณฑ์เค้าหอมมากนะคะ เราชอบ เราจะใช้โฟมคู่กับ FOREO ค่ะ ใช้นิดเดียวพอค่ะ เครื่อง FOREO ช่วยตีฟอง เนื่อโฟมแน่นและนุ่มดีค่ะ


จะซื้อต่อมั้ย ซื้อจ๊ะ แต่หลอดนึงก็ใช้ได้นานมากๆนะ


The Treatment Lotion: โลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำ มอบความชุ่มชื้นและเตรียมผิวเพื่อการบำรุงขั้นตอนต่อไป

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ โลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำ มอบความรู้สึกมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวด้วย Liquid Energy ที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ผิวชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ มอบผิวแลดูนุ่ม เรียบเนียนและช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ


ความรู้สึกหลังใช้ โอ๊ยยย..ดีย์ นางดีย์ เริ่ดค่ะ  ชอบมากค่ะบอกเลย นางคือสุดยอดน้ำตบ ที่เราแฮปปี้มากๆ เราใช้น้ำตบมาหลายตัว ไม่มีตัวไหนที่ซึมเข้าผิวได้ไวและหน้าอิ่มน้ำได้เท่าตัวนี้แล้ว(ความรู้สึกเรานะคะ) หน้าเด้งแบบผิวสุขภาพดีทันทีค่ะหลายจากที่นางซึมเข้าผิว ใช้ครั้งนึงประมาณ 4-5 หยดค่ะ


จะซื้อต่อมั้ย ซื้อค่ะ ซื้อแน่นอน ดูจากปริมาณที่ลดลงไปเดือนนึงแล้ว คาดว่านี่ก็น่าจะอยู่ได้อีกหลายเดือนค่ะ 

The Regenerating Serum เซรั่มสูตรใหม่ ผสานกับคุณค่าจากท้องทะเล พร้อมเพิ่มปริมาณ Miracle Broth™ เพื่อการดูแลที่เข้มข้นยิ่งขึ้น ทำให้เซรั่มมีอานุภาพอันทรงคุณค่า มีสรรพคุณเพื่อช่วยเสริมการทำงานตามธรรมชาติของผิว ช่วยเลือนริ้วรอย เผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ อนาคตแห่งผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วยนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์พัฒนาเป็นเซรั่มสูตรใหม่ ผสานกับคุณค่าจากท้องทะเล พร้อมเพิ่มปริมาณ Miracle Broth™ เพื่อการดูแลที่เข้มข้นยิ่งขึ้น ทำให้เซรั่มมีอานุภาพอันทรงคุณค่า มีสรรพคุณเพื่อช่วยเสริมการทำงานตามธรรมชาติของผิว ช่วยเลือนริ้วรอย เผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา


ความรู้สึกหลังใช้ เนื่องจากเราใช้ผลิตภัณฑ์ยกเซต ยากมากค่ะที่จะบอกว่า มันช่วยเรื่องไหนดี เด่นในเรื่องใด เราเองก็ไม่ค่อยรู้สึกนะ จนกระทั่งวันนึงหยุดใช้ค่ะ(หยุดใช้ได้ 2-3 วัน) เพราะกลัวมันหมด มันแพง จึงทำให้รู้ว่าหน้าไม่ได้แน่นอย่างเคยเหมือนช่วงที่ใช้นางค่ะ แต่หน้ายังเด้งอยู่น้าา บทสรุปก็คือ นางช่วยให้หน้าตึงกระชับค่ะ หน้าผากรู้สึกได้ใช้ชัดเจนที่สุดตอนยักคิ้ว คุณจะรู้สึกได้ว่าหน้าผากคุณตึง 5555


จะซื้อต่อมั้ย ดูตังค์ก่อนค่ะ ถ้ามี ลงทุนแน่นอน 


ตัวนี้เวลาใช้ต้องนวดๆนะคะ แล้วอย่าลืมทาคอค่ะทุกคน

The Concentrate เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี พร้อมปลอบประโลมและปกป้องผิว


รายละเอียดผลิตภัณฑ์ เซรั่มทรงคุณค่าสูตรเดิมที่หลายคนหลงรัก ในดีไซน์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากสาหร่ายซีเคลป์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วย Miracle Broth™ ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของลาแมร์ ในรูปแบบเข้มข้นพิเศษ จึงช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผิวที่เคยบอบบางกลับดูสุขภาพดีขึ้นจนรู้สึกได้


ความรู้สึกหลังใช้ อย่างที่บอกเราชอบแกะสิวค่ะ แกะเสร็จบางทีก็ได้เลือดด้วยค่ะ แสบบบ…จนตอนนี้เมื่อใช้ The Concentrate นะคะ มันไม่อักเสบนะ ไม่ค่อยเจ็บตรงแผลมาก แผลหายไวค่ะ หลักๆรู้สึกแค่นี้จริงๆ อ๋อออ มีอีกอย่าง ล่าสุด เราโดนรองเท้ากัดแหละ เป็นตุ่มน้ำใสๆอะ แต่ครั้งนี้วงกว้างเลยจ้าา ไม่กล้าเจาะเอาน้ำออก กลัวแสบ คราวนี้เลยคิดเอง ลองเอา The Concentrate มาทาสิจะหายมั้ยนะ สรุปเช้ามาตุ่มน้ำใสเราแห้งหายไปเลยจ้าาาา...ไม่ได้เจาะรูด้วยนะ เริ่ดๆจ้าาา


จะซื้อต่อมั้ย ดูตังค์ก่อนเด้อ ถ้ามีคงซื้อขวดเล็กเอาไว้ค่ะ แต่ตอนนี้เรามี 50 ml. คงใช้ได้นานอยู่ 


อีกอย่าง ใช้ได้ทุกวันนะจ๊ะ พี่ BA บอกค่ะ ไม่จำเป็นแค่เฉพาะตอนทำเลเซอร์นะคะ 55  ทาได้ทู้กกกวันนะ ส่วนตัวเรานะ เราใช้ตอนกลางคืน ยกไม้พายขึ้นมา แล้วให้มันหยดใส่มือ 1 หยด พอค่ะ ทั่วหน้าแล้ว

และแล้วก็มาถึงตัวสุดท้าย สุดรักสุดดวงใจของใครหลายๆค่ะ(ของเราด้วย อิอิ)


Crème de la Mer Best Seller: ฟื้นบำรุงผิวแห้งด้วยคุณค่าความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก


รายละเอียดผลิตภัณฑ์ ลาแมร์มอยส์เจอไรเซอร์ ถือเป็นอีกหนึ่งครีมยอดนิยมและเป็นจุดเริ่มต้นสู่ผิวสวยในแบบฉบับลาแมร์ ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น Crème de la Mer นี้ช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เสริมปราการการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ผิวจะรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูเรียบเนียนและกระชับ ช่วยลดเลือนรอยต่างๆ ริ้วรอยแห่งวัยแลดูจางลง ปลดล็อคให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใส ทั้งกลางวันและกลางคืน  เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวบอบบาง


ความรู้สึกหลังใช้ หน้าอิ่มน้ำตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ อาจเหมือนเว่อร์เนอะ แต่มันคือความรู้สึกเราจริงๆ อย่างที่บอกเราใช้ครีม เปลี่ยนครีมมาเยอะมากก่อนที่จะมาซื้อลาแมร์ ทุกแบรนด์ที่เราซื้อคือจากเคาร์เตอร์หมดน้าา ไม่ได้ไก่กา แต่ไม่มีครีมไหนที่ช่วยให้หน้าเราชุ่มชื้นได้ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้นะคะ ตื่นมาหน้าเด้ง ใส เห็นความต่างได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกนะ เราใช้ไปได้สองสามวันเราก็เห็นความต่างมากแล้วค่ะ หน้าเรากระจ่างใสขึ้น หน้าเด้ง ผิวอิ่มน้ำ คือหน้าดีอย่างเห็นได้ชัดอะ อธิบายยากจุง ต้องลองอะเพื่อนๆ แต่ผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ บางคนอาจสิวขึ้น แต่สำหรับเราคือ The Best of 2019


ซื้อต่อมั้ย มีอยู่ในสต็อกรอใช้แล้วค่าาาา...555 ตอนนี้ใช้ 60 ml. มีของใหม่รอ 30 ml. ค่ะ  



ขออนุญาตสรุปรวมๆนะคะ


เราเป็นสิวอุดตัน ชอบแกะสิว มีรอยแผลจากสิวค่ะ ลาแมร์ไม่ได้ช่วยในส่วนนี้นะคะ รอยแผลไม่ได้หายนะ แต่หน้าดีขึ้น ดูรวมๆแล้วผิวเราดีขึ้นเยอะ โดยมีคนที่บ้าน และคนรอบข้างช่วยสังเกตการณ์ เนื้อครีม มันซึมเข้าสู่ผิวจริงๆค่ะ Crème de la Mer อาจต้องวอร์มเค้าให้ดีๆหน่อยค่ะ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเข้มข้นมาก ส่วนเรื่องรอยสิว และสิวอุดตัน เรามีใช้เจลแต้มสิวบ้างนะคะ ตอนนี้รวมๆแล้วหน้าเราดีขึ้นมากค่ะ แฮปปี้


อยากให้เพื่อนๆลองดู Before กับ After เรา จริงๆเราก็ไม่รู้ในจุดนี้ว่ามันจะเปลี่ยนแปลงจนเห็นได้ชัด จนลองถ่ายรูปโดยการยิ้มเพื่อให้เห็นริ้วรอยใต้ตา แล้วเอามาเปรียบเทียบกัน มันตื้นขึ้นเยอะนะ จริงๆมีเพื่อนทักก่อนหน้าว่าหน้าดีขึ้น ดูกระชับ เรายังว่าเค้าเลยว่าเว่อร์แล้วเพราะตอนยังไม่ถึงเดือนเลย แต่ทั้งหมดนี้เราเห็นชัดจากรูปอะค่ะ 


ทั้งหมดนี้เป็นความรู้สึกหลังการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาค่ะ ไม่มีเจตนาอวดแต่อย่างใดนะคะ รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของเรา ถ้าขาดตกบกพร่องประการใด ต้องขออภัยนะและน้อมรับคำติชมค่ะ คิดว่ามาเล่าๆให้ฟังละกันเนอะๆๆ 


Darkii Dah

Darkii Dah

ชื่อ ด๊ะ นะคะ
ชอบเรื่องความสวยความงาม เมคอัพและสกินแคร์เหมือนคนทั่วๆไปค่ะ
ส่วนใหญ่จะชอบแอบมาอ่านรีวิวของเพื่อนๆในจีบันค่ะ
???

FULL PROFILE