เปิดถุงช๊อปเกาหลีกัน😁😁

41 12

   สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน มาเจอกันอีกแล้วอย่าเพิ่งเบื่อกันก่อนนะ วันนี้จะมาเปิดถุงช๊อปเกาหลีกัน จัดเป็นหมวดหมู่ไปนะ เครื่องสำอางล้วนค่ะ เริ่มเลยดีกว่า??

ลิปมี4แท่งสายจิ้มจุ่มล้วนๆ เบาๆค่ะเงินในกระเป๋านะที่เบา?? รีวิวเริ่มจากซ้ายมือนะคะ

? ตัวแท่งสีส้มตัวแรกเป็นของ missha รุ่น glitter bang ชื่อก็บอกอยู่แล้วนางเป็นลิปมีกลิตเตอร์ค่ะ เราเลือกสีOR01 มาในโทนส้มแซ่บๆเลย สีสวยมากเห็นนางแบบทาแล้วยอมไม่ได้ต้องมี โดนไปเบาๆ 16000วอน

?ตัวที่2 เป็นของ hanskin lip tint syrup ตัวนี้ที่เกาหลีดังมาก สีชัดนะติดทนระดับนึง เราเลือกเบอร์05 สีฮิตสุด ตัวนี้จำราคาไม่ได้แต่แพงอยุ่

​?ตัวที่3 เป็นของ banila รุ่น velvet blurred lip ตัวนี้ก็ฮิตมากอีกแล้ว?? เราเลือกสีrd02 ตัวนี้แนะนำเลยใครสายเกาชอบทาลิปฟุ้งๆ ตัวนี้เลยค่ะสวยจริงจัง เราซื้อตอนจัดโปร1+1 คุ้มไปอีกตกแท่งละ300นิดๆเอง

​?ตัวสุดท้าย bbia blur tint ตัวนี้ชอบมาก สีสวย มีกลิ่นนิดหน่อย ทาเบลอๆดีมาก แต่ตินิดนึงมันเลอะง่ายมากฝาเลอะหมด แล้วเวลาดึงแปรงออกมาสีติดมาเยอะมากเยอะไป 


  ​มากันที่หมวดตาบ้าง ไปโดนอายแชโดว์มาค่ะ 2ตัวนี้เด็ดมากสาวเกาหลีรีวิวตรึมเลยต้องจัดซะหน่อย เป็นของmissha รุ่นglitter prism กับtonymoly tropical เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดเลย

​อีกตัวที่ไปโดนมาเป็น eye glitter แบบลิควิด สวยมากกกกกทาทับอายแชโดวหรือทาเดี่ยวก้ได้วิ้งมากไม่แพงด้วยนะตัวนี้100นิดๆเอง

   ​ต้องบอกก่อนว่ารุ่นพวกนี้สีอาจจะไม่ได้ชัดมากนะแต่เน้นความเป็นกลิตเตอร์แน่นๆเลย เราชอบตัวtonymolyมาก ไม่ค่อยเห็นแบรนด์เกาหลีกลิตเตอร์วิ้งชัดมากๆแนะนำเลยอยากสายเกาต้องไปโดนสักตัวนะ แล้วราคา100เอง จัดโปรบ่อยด้วย

​มาที่กลุ่มสุดท้ายแล้ว บรัชออนนั้นเอง โดนมา3ตัวเบาๆ เบาอีกแล้ว??

มาเริ่มที่ตัวซ้ายมือสุดก่อนเลย

  • ​a'pieu juicy pang jelly blusher เป็นบรัชเนื้อเจลลี่ รุ่นนี้ดังมากเกลี่ยง่าย ติดทน เราซื้อสีbe02 จะออกโทนน้ำอมส้ม 

  • it'skin mystery peach เบอร์1 อันนี้สวยมากเห็นรีวิวบตบก.ฝั่งเกาต้องมีเลย ข้างในจะเป็นบรัชเนื้อแมท ข้างนอกเป็นเนื้อชิมเมอร์ เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อดินน้ำมันทั้งคู่เลย ปัดเดียว หรือรวมก้ได้ สวยมากแต่ติดนิดนึงสีเค้าอ่อนๆเน้นธรรมชาติ ผิวคล้ำปัดขึ้นนะ แต่คนผิวขาวปัดแล้วสวยกว่าอ่ะ อิจฉาเลย ราคาแรงใช้ได้เลยประมาณ300ปลายๆเกืือบ400 แต่สวยจริงๆ ตลับใหญ่เวอร์

  • ​a'pieu อีกแล้วแต่เป็นรุ่น pro designing cheek เราเลือกเบอร์03 เป็นโทนน้ำตาลอีกแล้ว เนื้อเค้ามีชิมเมอร์นิดนึง ราคาถูกนะ100กว่าแต่แพคเกจดีมาก ตลับเป็นแม่เหล็ก เหมือนพวกแบรนด์ไฮเอนเลย ที่สำคัญBAบอกมา เบอร์12dupe กับnars เป๊ะเลยพอดีวันนั้นเราเอาnars orgasmไปด้วย เหมือนเลย แต่ราคาถูกกว่ามากกกก แนะนำใครงบไม่ถึงแต่ใจรัก orgasm ไปโดนเบอร์12นะ ไม่รู้ว่าช๊อปไทยเอาเข้ามาไหมรุ่นนี้ 

​สวอทในรูปตัว it's skin สีจะบางนิดนึงเหมือนบรัชเค้าเน้นความพีชๆชิมเมอร์ทองนิดๆ แสงในกล้องเราถ่ายไม่เห็นความชิมเมอร์แต่เค้าเป็นเนื้อชิมเมอร์นะ

​นี้ขนาดไปทำงาน2-3วันยังขนาดนี้เลย?? ถ้าไปนานกว่านี้คงหมดตัวไม่นับรวมเสื้อผ้าอีก วันนี้ขอลาไปซบกระเป๋าตังก่อนนะคะ ช่วงนี้กรอบเหลือเกิน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ ขอบคุณค่ะ ??


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE