Thanam cafe 📍 ฉะเชิงเทรา

43 6

สวัสดีวันหยุดค่ะทุกคน วันนี้เรากลับมาเอาใจสายชิวสายหิวกันอีกครั้งนะคะ สัปดาห์ที่แล้วเราพาไปชมวิวท้องทุ่งดอกดาวกระจายและชมวิวของเขาจีนแลที่จังหวัดลพบุรีกันแล้ว ส่วนสัปดาห์นี้ขอย้อนพามาที่จังหวัดฉะเชิงเทรากันบ้างนะคะ .. ที่ต้องบอกว่าย้อนนี่ก็เพราะว่าเราไปมาเมื่อสองเดือนก่อน แต่เพิ่งจะได้เอารูปมาเม้าท์มอยพาชมบรรยากาศของร้านก็วันนี้ ? เกือบลืมไปล้าวววววว 555 ... แต่ขอบอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบกินลมชมวิวริมน้ำอย่างแน่นอนค่ะ 
ร้านที่เราจะพาไปชมในวันนี้คือ Thanam cafe คร้า 

ท่าน้ำคาเฟ่เป็นร้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับหอนาฬิกา ร้านอยู่ติดถนนสามารถจอดรถหน้าร้านได้เลยนะคะแต่หาที่จอดรถค่อนข้างยากอยู่เหมือนกันค่ะเพราะคนนิยมมาที่ร้านนี้พอสมควรเลย บริเวณหน้าร้านเค้าจัดมุมไว้ให้ถ่ายรูปแบบเก๋ๆ และน่ารักมากเลยล่ะแต่เราไม่ได้เก็บภาพมาให้ชมเพราะตอนนั้นหิววววว  ?  พอเปิดเข้าไปก็จะพบกับโซนที่เป็นห้องแอร์ มีที่นั่งให้พอประมาณนะคะ แต่มาชิวริมน้ำทั้งทีก็ขอนั่งมองธรรมชาติ มองวิวแม่น้ำบางปะกง และรับลมชิวๆ ในโซน open air กันดีกว่า

ถึงจะเป็นร้านเล็กๆ แต่เค้าสามารถแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวดีงามเชียวล่ะ ... เพราะไม่ว่าจะนั่งชิวมุมไหนก็มีรูปเก๋ๆ กลับไปอวดเพื่อนๆ ได้

มุมนี้เหมาะกับการนั่งฟังเพลง อ่านหนังสือ กันเพลินๆ ส่วนเราได้พักผ่อนในวันหยุดทั้งทีก็ขอนั่งมองวิวเฉยๆ แระกันนะคะ 555 บรรยายกาศโดยรวมดูธรรมดาแต่มีความไม่ทำธรรมดาในคราวเดียวกัน

ได้เวลาเลือกอาหารคาวหวานกันแล้วคร้า

อาหารและเครื่องดื่มจัดมาน่ารับประทานเชียวล่ะ แต่รสชาติของกาแฟทั้งสองแก้ว..สำหรับเราเรารู้สึกว่ายังเฉยๆอยู่นะคะ ส่วนเมนูข้าวถือว่าใช้ได้เลยค่ะ

เค้กมะพร้าวอ่อน ซิกเนเจอร์ของร้าน เสิร์ฟคู่กับไอศครีมมะพร้าวและเนื้อมะพร้าวอ่อนหนุบหนึบ

เค้กรสชาติหวานมันกำลังดีเลยค่ะ แต่เนื้อแป้งหยาบไปหน่อยไม่ค่อยนุ่มลิ้นอย่างที่จินตนาการไว้ ถ้าตัวเค้กแน่นและแป้งนิ่มหนุบหนึบมากกว่านี้จะเพอร์เฟคมากเลย

วันนี้มาแบบสั้นๆ ใครผ่านไปผ่านมาแถวจังหวัดฉะเชิงเทราลองแวะเข้าไปกันนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE