[Empties Review ! ] จะหมดขวดแล้วกับ Sensitive Skin Body Oil ของ Lhamour เลยคิดว่ามาเขียนรีวิวก่อนที่จะไม่มีเนื้อ product มาคุยกันดีกว่า

68 8

[Empties Review ! ]  จะหมดขวดแล้วกับ Sensitive Skin Body Oil ของ Lhamour เลยคิดว่ามาเขียนรีวิว

ก่อนที่จะไม่มีเนื้อ product มาคุยกันดีกว่า

ตัวนี้เนตใช้หลังอาบน้ำทันทีนะคะ ตอนเช็ดตัวหมาดๆ แล้วลง Sensitive Skin Body Oil ก่อนเสมอเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นนุ่มนวล และความโกลวให้กับผิวกาย โดยเฉพาะข้อศอก หัวเข่าด้านๆ ดำๆ เนี่ย พวก Body Oil เค้าจะช่วยได้มากเลยค่ะ อีกอย่างคนที่มีรอยยุงกัด รอยแผลเป็นดำๆ แห้งๆ จากการแกะเกา การเพิ่ม Body Oil มาใน Body Routine ก็ช่วยสมานความชุ่มชื้นให้รอยแห้ง รอยแผลเป็นนุ่มลง ไม่ทิ้งรอยมากกว่าเดิมด้วย แถม Body Oil เค้าจะให้ความชุ่มชื้น 

และเก็บกักความชุ่มชื้นใต้ผิวได้ยาวนาน

กว่า Body Lotion นะคะ 

สำหรับขวดนี้เนตชอบเพราะจุดเด่นของ Brand เองที่เป็น 100% Natural & Organic & Handmade จากประเทศมองโกเลียเลย ไม่ได้ใส่สารเคมีปรุงแต่งอื่นๆ ทั้งน้ำหอม และสี ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยนค่ะ ทำให้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ 

อย่างรุ่นนี้ที่เนตใช้หมดไปเป็นรุ่น Sensitive Skin Body Oil ที่มี Sea Buckthorn Oil เป็นหลักในการบำรุงผิวกาย ซึ่ง Sea Buckthorn Oil เป็นน้ำมันที่อุดมไปด้วย Vitamin C มากกว่าส้มถึง 15 เท่าเลย ดังนั้นเลยเป็น Anti-aging ที่ดีให้กับผิวค่ะ และ มี Omega (ครบทุกชนิด 3 6 7 9) เพื่อสมานให้ผิวนุ่มนวล ลดริ้วรอย ดูสุขภาพดี Healthy Glow ค่ะ และเค้ายังมี Lavender Oil ที่ทำให้เวลานวดตัวหลังอาบน้ำก็ได้ผ่อนคลายไปด้วยค่ะ มันดีมากกกกกก

เนื้อออยล์เค้าเป็นสีเหลืองทอง แต่ทาที่ผิวแล้วไม่เหลืองนะคะ 5555 ไม่เหลวไป และไม่หนึบไปค่ะ กำลังกลางๆ ทำให้ใช้ง่าย และซึมเข้าผิวได้ง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะอะไร แนะนำมากๆ สำหรับใครที่มองหา Body Oil ดีๆ ที่มาจากธรรมชาติจริงๆ หรือใครที่อยากได้ Sea Buckthorn Oil มาบำรุงผิว หลังจากใช้กับหน้าแล้ว Work มากเป็นต้น (ทาง Lhamour เค้ามี Face Oil ที่เป็น Sea Buckthorn Oil ด้วยค่ะ เนตเคยรีวิวแล้ว) ส่วนขวดก็ใช้ง่าย เป็นแบบจุกปั้ม มีฝาปิดเรียบร้อย น้ำหนักเบา ทำให้พกพาเดินทางไปไหนก็สะดวกดีค่ะ เนตชอบลายแบรนด์เค้ามากเลยดูสวยแพง และมีความลึกลับดี  มีความน่าค้นหาดี ️


ใครสนใจหาซื้อได้ที่ lhamour thailand นะคะ หรือจะที่ร้านโปรดเนต All About You Organics ก็ได้เช่นกันค่ะ ราคา 880 บาทค่ะ ซึ่งเค้ามีอีก 2 สูตรนะคะ ไว้เนตจะมาเล่าให้ฟังนะ

Netty

____
Product Mentioned
Lhamour Thailand
All About You Organics


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE