มากำจัดของเสีย ลดการบวมน้ำและกระชับผิวด้วย IPSA SERUM 0 กันเต๊อะ

43 7
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าสาวๆๆวันนี้โบว์จะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วปลื้มอย่าง IPSA SERUM 0 กันค่ะ ตัวนี้เค้ามาพร้อมเทคโนโลยีที่หลายๆคนคาดไม่ถึงด้วย จะเป็นยังงัยมาดูกัน
การใช้ชีวิตประจำวันแบบเราๆหลายๆคนอาจจะเคยชินอยู่อยู่แล้วไม่ว่าจะไปเดินทางทำงาน ท่องเที่ยว หรือทานอาหารรสเค็ม รวมทั้งการเล่นกีฬา และการเผชิญกับแสงแดดทั้งวัน แล้วรู้มั๊ยว่าพฤติกรรมเหล่านี้จะก่อให้เกิดสสารที่เป็นผลเสียสะสมอยู่ในร่างกายนั่นคือการทับถมตัวของโปรตีน ของเสีย และน้ำส่วนเกินสะสมในชั้นผิว ส่งผลให้ผิวเกิดอาการบวมน้ำ ผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อผู้เชี่ยวชาญจาก IPSA ได้มองเห็นปัญหานี้และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้ผิวที่ติดลบ กลับมามีค่าเป็นศูนย์ และช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง กระจ่างใส ชุ่มชื้น และกระชับได้รูปเหมือนเคย

IPSA SERUM 0 เป็นนวัตกรรมเซรั่มใหม่ที่มาพร้อมส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่
 0-Complex ด้วยการนำสารสกัดจากพลูคาว ใบมะเฟือง ใบชาจีนมาผสานกับกลีเซอรีนในการให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยขจัดสารปนเปือน ลดอาการบวมน้ำในผิวหน้า ทำงานเหมือนการดีท็อกซ์ผิวให้ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลาไม่มีสารตกค้าง ผิวจึงชุ่มชื้นและดูกระชับลงได้
เค้ามาในขวดทรงมน ขาวใสบริสุทธิ์ ในส่วนของเซรั่มค่อนข้างเหลวแต่มันมีเทกซ์เจอร์บางอย่างที่จะมีความลื่นๆนิดนึงทำให้เหมาะกับกานวดหน้าด้วย เพราะจริงๆแล้วตัวนี้เวลาใช้ควรที่จะมีการนวดหน้าควบคู่ไปด้วยเพื่อรีดของเสียออกจากผิว และทำให้หน้าไม่บวม ดูเรียวกระชับขึ้น

ขั้นตอนแรกคคือกดเซรั่มสัก 3ปั๊ม จากนั้นก์ทาไปทั่วใบหน้าและลำคอ และนวดเพื่อให้เซรั่มซึมลงไปบนผิว
เค้ามีวิธีการนวดด้วยนะ มี3วิธีด้วยกัน ไปดูกันเล้ย
ขั้นตอนที่ 1 ใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้คีบปลายคางไว้ ก่อนออกแรงกดเบาๆ ส่งผ่านทางหัวแม่มือระหว่างที่ลากไปตามกรอบหน้าจนถึงตำแหน่งใต้ใบหู (ทำซ้ำ 3ครั้ง)

ขั้นตอนที่ 2 กำมือและแตะบริเวณใต้โหนกแก้มตำแหน่งใกล้ปีกจมูกจากนั้นออกแรงกดที่ข้อนิ้วมือในระหว่างกำมือตรงขึ้นไปหาสันแก้มเลื่อนต่อเนื่องจนถึงหน้าใบหู (ทำซ้ำ 3ครั้ง)
ขั้นตอนที่3 ใช้นิ้วกลางแตะลงตรงตำแหน่งต่อมน้ำเหลืองด้านหน้าใบหูแล้วออกแรงกดเบาๆระหว่างเคลื่อนมือไปสู่ด้านหลังใบหู ก่อนลากนิ้วลงไปตามลำคอลงสู่ตำแหน่งต่อมน้ำเหลืองตรงไหปลาร้า (ทำครั้งเดียว)
ทำแบบนี้ทุกวันเช้าเย็นมันจะเหมือนเป็นการเดรนของเสียออกจากร่างกายหรือเรียกง่ายๆว่าดีท็อกซ์นั่นแหละจ้า แถมการนวดก็ยังช่วยให้หน้ายกกระชับด้วยนะ นี่ใช้จนจะหมดแล้วรู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำมากจากที่เคยเป็นเซปเดิมทุกเดือนเวลานอนไม่พอ เดือนนี้คือไม่มีเลยเพราะผิวมันชุ่มชื้นตลอดเวลา  ดีงามมาก
ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้ว ขนาด 50มล. ราคา 3,500บาท และถ้าใครมีเวลาก็ไปที่เค้าท์เตอร์และ IPSA RECIPE HOUSEเพื่อตรวจเช็ค วิเคราะห์สภาพผิวด้วยก็ดีค่าเราจะได้รู้ปัญหาผิวและจัดการแก้ไขอย่างตรงจุด


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE