Sunsilk สูตรใหม่!! เอ...แล้วสูตรใหม่คืออะไรล่ะ

34 8
PARTNERS IN BEAUTY

HELLO!! เพื่อนพี่น้องจีบันค้าาา วันนี้ไอส์อยากบอกต่อแชมพูสูตรใหม่ของ Sunsilk ซึ่งบอกเลยว่าไม่ธรรมดา แล้วสูตรใหม่ที่ว่า เค้าดียังไงนะ มาอ่านกันต่อเลยค่ะ

รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆเลย เพราะไอส์ได้รับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Sunsilk ซึ่งเป็นแชมพูและคอนดิชันเนอร์ โดยสูตรที่เค้าคิดค้นพัฒนาขึ้นมาเนี่ย เหมาะมากกับคนที่คัน/ ระคายเคืองหนังศรีษะ สูตร Aloe vera&Mint  ว้าววว❤

เท้าความก่อนค่ะ ก่อนหน้านี้ ไอส์มีปัญหาเรื่องคันหนังศรีษะ เกาแกรกๆเลย เรื่องจริงที่สุด พยายามสรรหาแชมพูมาใช้ ก็ยังไม่ดีขึ้น ส่วนนึงเป็นเพราะอากาศที่ร้อนบ้านเรา บวกกับออกกำลังกายแล้วเหงื่อออกเยอะทำให้คันหนังศรีษะไปอีก โถวววชีวิต
แล้วพอดีได้รับผลิตภัณฑ์แชมพู+คอนดิชันเนอร์ของ Sunsilk Aloe vera&Mint มา โหยรีบลองซิคะ อยากรู้ด้วยแหละว่าช่วยได้ไหม 

บอกเลยว่าส่วนตัวเป็นคนไม่ปักใจเชื่อไรง่ายๆ อิอิ มีไรใหม่ๆมา ต้องลองให้หมด ส่วนตัวเป็นคนเลือกใช้ของมากนะคะ ใครจะฝ่าด่านการเลือกใช้ของของไอส์เนี่ย ต้องมั่นใจว่า เออมันมีมาตรฐานปลอดภัย ซึ่งแน่นอนว่า Sunsilk เป็นแบรนด์อยู่คู่คนไทยมาหลายยุคหลายสมัย เพราะฉะนั้นไอส์เลยไม่ห่วงเรื่องนี้ค่ะ และก่อนหน้าเคยใช้สูตรอื่นของเค้ามาแล้ว บอกเลยว่าดีย์ ผมลื่นปรี๊ดๆ

งั้นขออธิบายความรู้สึกตอนใช้และหลังใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะ

♡ขณะใช้ >> พอบีบแชมพูออกมา เนื้อเป็นเจลสีเขียวอ่อน น่ากินอ่ะ555 ระหว่างที่สระผม กลิ่นมิ้นท์เย็นลอยมาเลยค่ะ เราชอบนะ เพราะบ้านเราอากาศร้อน พอได้แชมพูเย็นๆรู้สึกสดชื่น แถมรู้สึกผ่อนคลายด้วย เครียดๆจากการทำงานมานี่ช่วยได้เลย หรือหลังออกกำลังกายก็จะฟินมาก เย็นสดชื่นไปอีกกกก


♡หลังใช้ >> ผมลื่น สบายหัวมากเลย จัดทรงง่าย แล้วที่สำคัญสุด เราไม่คันหนังศรีษะด้วยล่ะ




ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาอ่านรีวิวของไอส์นะคะ ถ้าใครใช้แล้วเป็นอย่างไร มาคุย หรือมาแชร์กันบ้างนะ บ๊าย บายจ้าาา


irenesweet

irenesweet

ร่าเริง อารมณ์ดี เฮฮาตลอดค่า อิอิ

FULL PROFILE