รีวิว EXCLUSIVE WHITE SKIN SOLUTION SERUM น่าใช้มากกก✨🌈

31 7
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ วันนี้เฟินมาตั้งกระทู้รีวิวเซรั่มของ LANSLEY จาก Beauty Buffet ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืนเลย ขอบอกว่า Texture ดีมากกก แพ็คเกจดีมากกก ...

LANSLEY
EXCLUSIVE WHITE
SKIN SOLUTION SERUM


ขวดนี้เขาภูมิใจกับนวัตกรรมการนำส่งสารแบบ “The Cosmetic Drone” มากๆเพราะจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย อีกอย่างคือเขาผสานกับ Whitening Complex 7 ชนิดและวิตามิน B3 ช่วยปกป้องผิวจากความหมองอย่างครบขั้นตอน ผิวเลยดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น Biosaccharide Gum-2 ช่วยปลอบประโลมผิว และสาร Palmitoyl Peptide ช่วยเรื่องผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจางลงนั้นเองจ้า

ในเรื่องของโปรดักส์เฟินว่าดูหรูดูแพงมากๆ ในโทนสีขาวๆจับถนัดมือ ปริมาณและขนาดกำลังพอดีเลยจะพกไปไหนก็ไม่แน่นกระเป๋าเกิดไปสะดวกมากๆ ตัวฝาก็ล็อกแน่นหนาไม่หลุดง่ายมีความแข็งแรง ส่วนหัวเป็นแบบปั้มเอาใช้งานง่าย ตรงนี้เฟินให้ผ่านจ้า

TEXTURE เป็นสีขาวนวลๆ ลื่นๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว้แต่ต้องรอสัก 3-5 วิแล้วค่อยลงรองพื้นต่างๆ เรื่องกลิ่น
กลิ่นเป็นแบบครีมผู้ดีๆอ่ะบอกไม่ถูกไม่ได้เหม็นนะ เป็นกลิ่นที่ดี  

หลังจากใช้ก็ตามคำเคลมเลยคือให้ความชุ่มชื้นกับผิวทันทีอันนี้รู้สึกได้เลย ทาแล้วมีความเย็นๆบนหน้าเฟรชดีชอบ สบายผิวมาก ส่วนมากจะช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื้น ให้ผิวแข็งแรง ลดจุดด่างดำพวกนี้จะช่วยได้ดีมากๆ ใครที่มีรอยดำหรือหน้าแห้งเฟินแนะนำเลย แต่คนหน้ามันก็เหมาะนะเพราะไม่ได้เหนอะหนะผิว ในส่วนผสมไม่มี พาราเบนจ้า

เค้ามีส่วนประกอบเยอะแยะมากมายเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรม The Cosmetic Drone เป็นการช่วยปกป้องผิวจากจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ที่เกิดจากแสงแดด เพราะแสงแดดบ้านเราแร๊งแรง ทำให้นวัตกรรมนี้มีความสำคัญสุดๆ ไปเลย มีเปปไทด์จากฝรั่งเศส (Palmitoyl Peptide) ช่วยลดริ้วรอย และกระตุ้นคอลลาเจนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพวกวิตามิน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวแลดูกระจ่างใส และเนียนนุ่มอีกด้วยค่ะ ส่วนประกอบแต่ละอย่าง ล้วนช่วยให้ผิวของเรากลับมานุ่มเด้ง สว่างกระจ่างใสเหมือนผิวเด็กๆ เลยค่า  

จบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ เพราะคิดว่าสาระมาเต็มแล้ว (รึเปล่านะ) พิมพ์จนเหนื่อยเลยทีเดียวแต่ก็เป็นอีกกระทู้นึงที่เฟินตั้งใจทำมากๆเลยค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะหวังว่าจะมีประโยชน์น้า บายย


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE