เห่อของใหม่!! ไม่เคยพลาด สวอชลิปซอง 2 สีใหม่ของ Nami

35 7

เห็นชาวทวิตรีวิวลิปซอง 2 สีใหม่ของ Nami ที่ขายใน 7-11 แล้วน่าลองมากกกกกก~ เราเคยรีวิว Nami รุ่น Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek Color  สี 01-04 มาแล้ว 

จนตอนนี้ก็ยังพกไว้ใช้อยู่ในกระเป๋าตลอด พอเห็นสีใหม่แล้วกรี๊ดมาก 

เป็นสีโทนส้มสายเกาเบาๆ น่าใช้ ไปตำมาแล้วเรียบร้อยค้าาา

05-Peachy Nude

06-Sugar Almond

           โทนสีทั้งสองเบอร์จะเป็นส้มนู้ด แต่ Peachy Nude จะอ่อนกว่า เหมาะกับการทาเวลาแต่งหน้าเต็มทั้งหน้าแล้วอยากปากอ่อนเบาๆ แต่ถ้าใครที่ชอบแต่งหน้าอ่อนๆ แล้วอยากให้เด่นที่เรียวปาก Sugar Almond คือดีมากกก  ส่วนตัวคือชอบ 06 มากกว่า ใช้ทุกวันเลยสีนี้ วิธีใช้ก็ง่ายไม่เลอะเทอะ น้ำหนักเบา แค่หมุนหัวออกมา ตัว Applicator ก็เป็นหัวแปรงแบบฟองน้ำ ทำให้เกลี่ยได้ง่ายขึ้น จะทาแบบ Ombre ก็จะได้ลุคที่ดูงานเกา คิ้วท์ๆ แต่ถ้าขี้เกียจเบลนด์แบบเรา อยากให้สีชัดๆกลบสีปากมิดๆไปเลย ก็ทาเน้นๆจะได้ลุคแมตต์ แบบจัดเต็มค่ะ

ตัวนี้เป็น Lip & Cheek สามารถทาได้ทั้งงานแก้มและงานปาก (งานตาก็ทาได้) เม็ดสีแน่นปิด กันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนดีจริง ต่อมาเรามาลองที่ปากกันจริงๆดูค่ะ ว่าสวยแค่ไหน

สี Peachy Nude เป็นสีนู้ดที่ทาแล้วไม่ป่วย สีค่อนข้างธรรมชาติใกล้เคียงกับสีปากจริงๆ ให้คนสงสัยว่า เอ๊ ทำไมสวย แต่เหมือนไม่ทาอะไรนะ ตื่นมาปากก็สีนี้เลย 5555 เหมาะแก่การทาไปเดทหลอกผู้มากค่ะ ว่าเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้า

สี Sugar Almond ดูเป็นสีออกส้มแดงน้ำตาลๆ ทาแล้วขับให้ผิวดูขาวขึ้น สีเหมือนจะแรงนะ แต่ไม่แรงโจ่งแจ้งเป็นส้มอมแดงเป็นคุณหนูผู้ดีๆแบบนั้น ต่อให้ทั้งวันไม่แต่งหน้า ทาปากสีนี้ก็ดูเหมือนแต่งหน้ามาแล้ว

          ถึงจะแมตต์แต่ไม่ถึงกับแห้งกรัง ยังมีความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากอยู่ ทาแล้วไม่หนักปาก ไม่ตกร่อง เราว่าเราเป็นคนปากแห้งแล้วนะ แต่เนื้อลิปเค้าเกลี่ยลื่นจริงๆ คุณภาพสวนทางกับราคาสุด ซองนึงราคา 49.- บาท ใช้ได้เป็นสิบครั้ง แต่จะใช้ได้กี่ครั้ง นับไม่ไหว เพราะทาทุกวัน ยังไม่หมดซองสักที 5555 ตอนนี้เป็น Lip สำหรับ Everyday Look ของเราแล้วค่ะ มายืนยันอีกเสียงว่าเป็นลิปซองที่สีสวยจริงๆ ของมันต้องมีค่ะทุกคนนนน


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE