รวมไอเดียทําสปาผมเองได้ง่าย ๆ เพียงแค่สระด้วยแชมพู และครีมนวด Kyren แชมพูเกาหลีงานดีราคาไม่แรง

58 13

ฮัลโหลล วันนี้มาพร้อมกับทริคดูแลผมดัดของเราให้อยู่ทรงนานๆ และก็ไม่แห้งเสียชี้ฟูเนอะ เป็นแค่ 4 ขั้นตอนง่ายๆที่ สามรถทําได้ทุกวัน แต่ทางเรานั้นก็จะทําอาทิตย์ละครั้ง แล้วก็รู้สึกว่าผมเราอยู่ทรงมากขึ้นแล้วก็กลิ่นผมหอมติดหัวนาน มากกกกก แถมลอนที่ไปดัดมาก็อยู่ททรงดีมากก

โฉมหน้าสี่ตัวเด็ดที่เราใช้เป็นประจําช่วงนี้ ก็คือๆๆสภาพแต่ละตัวก็จะเยินๆหน่อย เพราะถูกใช้งานอย่างหนักหน่วง555 อะไปดูแต่ละตัวดีกว่าว่ามีสรรพคุณอะไรบ้าง มีเคล็ดลับวิธีใช้ยังไงบ้าง ไปดูกันนน

ขั้นตอนแรก


เชื่อว่าทุกคนจะต้องเคยใช้แน่ๆ สําหรับเราน้ํามันมพร้าวเห็นผลชัดมากๆในเรื่องช่วยหนังศรีษะ คือเราเวลาลองครีมสระ ผมใหม่ๆแล้วไม่ถูกกับตัวเอง จะมีรังแคไรงี้ ก็คือหมักผมด้วยน้ํามะพร้าวทิ้งไว้ ทําประมาณ 2-3 ครั้งก็จะเห็นว่าเออเวลา ใส่เสื้อดําก็คือจะสบายใจขึ้น55 ก็คือช่วยได้มากจริงๆ 


เราก็จะหมักผมด้วยน้ํามันมะพร้าวก่อนอาทิตย์นึงทําประมาณ 2 ครั้ง หมักตอนผมแห้งๆเลย หมักตั้งแต่ปลายผมจนถึง โคนผมหนังศรีษะเลย เพราะเราเป็นคนผมฟู ไม่มีน้ําหนักเลย ใครกลัวผมลีบๆก็ผมักแค่ติ่งหูลงไปก็ได้นะ 

ขั้นตอนที่สอง


เราก็มาล้างน้ํามันมะพร้าวออกด้วยตัวแชมพูของ Kyren Moisture Nature Shampoo ที่เราชอบเลยคือกลิ่นมันหอมม และหอมติดผมดี เป็นกลิ่นอ่อนๆ ไม่แรงมาก มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ด้วย คือเป็นแบรนด์ที่ฮิตเลยของคนเกาหลี หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินกันบ้าง ตัวนี้จะมีส่วนผสมจากโรตีนเคราตินที่ช่วยให้ผมแข็งแรงด้วย ใช้แล้วผมนุ่มๆ สบาย หัวดีค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาก็เป็นเนื้อใสๆเลย ไม่มีสีใดๆ อ่อนโยนจ้า 

ขั้นตอนที่สาม

 

เราก็จะมาหมักผมด้วย Kyren Moiture Nature Treatment ตัวนี้จะช่วยบํารุงผมแตกปลาย ผมแห้งเสีย ผมขาดหลุด ร่วง และหนังศรีษะด้วย ตัวนี้ก็หอมติดทนมาก เราชอบทรีซเมนต์ตัวนี้มาก เรารู้สึกว่ามันเหมาะกับคนดัดผมแบบเรา คือ มันไม่ต้องนังไดร์นั่งเป่าอะไร ผมก็ลอน ทิ้งๆดี แล้วก็มันสบายหัวอะ ผมไม่ค่อยชี้ฟูด้วย นี่ชอบมาก 


เราจะหมักครีมนวดบนหัวและหาที่ครอบผมคลุมทิ้งไว้ แบบนานเลยอะบางทีถ้าว่างๆก็คือ 1 ชั่วโมง หรือถ้านั่งทํางาน เพลินก็หลายชั่งโมงเลย5555 ก็คือผลลัพธ์คือแฮปปี้มากแม่!! คือตอนล้างแบบ นุ่มมือมากกกก และกลิ่นตินผมอย่าง ดี555

ขั้นตอนที่สี่ 


คือหลังจากสระผม หมักผมเสร็จ เช้าขึ้นมาเราก็ทาแค่ l'orea Elseve Extraordinary Oil ตัวเดียว ก็คือตัวนี้จะช่วยเพิ่ม ให้ผมเราชุ่มชื้นมากขึ้น มีส่วนผสมจากคาโมมายที่ให้ผมเราเงาๆ และส่วนเพิ่มเกราป้องกันให้กับผมด้วยโรสออยล์ แล้ว คือมันซึมลงผมเร็วมาก และกลิ่นหอมดี

 

ใช้บริเวณปลายๆผม ตั้งแต่ติ่งหูลงมา 2-3 หยด ทาแล้วจับทรงนิดหน่อยก็คือออกจากบ้านได้เลย ไม่ต้องไดร์หรืออะไร ทั้งนั้น หรือใครอยากได้ผมเ๊ะๆหน่อยตัวนี้ก็ช่วยจับลอนผมดัดได้ดีเหมือนกันเด้อ

ลากันด้วย before - after

ก่อนใช้และหลังใช้ ก็คือช่วยได้เยอะจริงๆเด้อ 


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE