คุ้มค่าทุกนาที กับ The series resort khaoyai

44 9

    พอดีแอร์ได้ไปทำธุระที่เขาใหญ่ พอเสร็จธุระเลยได้แวะเที่ยวด้วย เลยอยากมาเล่าเรื่องราวความประทับใจโรงแรมที่ได้ไปพักมา ​The series resort khaoyai 

​    แอร์ว่าเพื่อนๆ ที่เคยไปเขาใหญ่ คงเคยเห็นชื่อรร. นี้ ผ่านตามาบ้างแหละเนอะ ส่วนตัวแอร์เอง ผ่านตาบ่อยมาก เพราะไปจนชินทาง แต่ยังไม่เคยได้พักกับที่นี่สักที วันนี้ได้ฤกษ์​งามยามดี จองปุ๊บ พักปั๊บ เลยจ้าา

​บอกเลยว่าว้าวววว... ตั้งแต่จอดรถ จนเช็คอินเข้าห้องเลย จากที่สอบถามทางรร. เค้าให้เช็คอินได้ 15:00 แต่... แอร์ก็กะไปดูก่อนว่ารร. ตั้งอยู่ตรงไหน รร. จะตกแต่งสไตล์บาหลี (ลืมบอกไป รร. มีห้องเพียง 24 ห้องเท่านั้นนะคะ ไม่ใหญ่มาก แต่อบอุ่นที่สุด)​ ตอนแอร์ไปเพิ่งจะ 12:45 เองค่ะ จอดรถปุ๊บ พนักงานเดินมาช่วยยกกระเป๋าก่อนเลย และพนักงานอีกคน เดินมาสอบถาม เรื่องจองห้อง น้องเค้าบอกว่า ถ้าห้องว่าง ก็สามารถเข้าพักได้เลย คือดียยยยย์อ่ะ ว้าว... ที่ 1 ผ่านไปแล้วนะคะ สักพักระหว่างรอการเช็คอิน มีน้องผู้หญิงอีกคนเดินเอา welcome drink พร้อมผ้าเย็นเจี๊ยบมาให้ แต่ต้องว้าววว... อีกครั้ง เพราะปรกติไปพักโรงแรมอื่น ได้แค่คนละ 1 แก้วเท่านั้น แต่โรงแรมนี้ให้มาเป็นขวดเลยค่ะ 

​หลังจากดื่มน้ำเรียบร้อย น้องคนเดิมก็พาเดินทัวร์โรงแรม อธิบายห้องนั้นห้องนี้ ฟังเพลินๆ หลังจากที่พาเดินทั่วแล้ว ก็พาขึ้นห้องค่ะ พอเปิดประตูเข้าห้องไป ว้าววว 3 มาจ้าา คือ... ห้องหอมมากกก ห้องไม่ใหญ่มากนะคะ แต่หรูหรา น่ารัก เหมาะที่จะมากับแฟน กุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งกันได้ อิอิ 

และพอเดิน​เข้าห้องมาจะเจอกับการ์ดที่เขียนด้วยลายมือน่ารักๆ วางอยู่บนที่นอน แสดงถึงความในใจของทาง รร. 

​เดินสำรวจภายในห้องสักพัก ต้องร้องว้าวไปเรื่อยๆ อุ๊ต๊ะ มินิบาร์ก็ฟรีจ้าา

​พอเข้ามาดูห้องน้ำ คือแบบว่า คุ้มค่ากับราคามากกกก อ่างอาบน้ำสไตล์บาหลี อ่างใหญ่สามารถลงได้ 2-3 คนเลยทีเดียว ครอบครัวไหนมีเด็กๆ น่าจะชอบมาก และที่สำคัญคือขอบาธโฟมเพิ่มได้ตลอดจ้าา 

​ของใช้ในห้องที่ครบครันมาก ระเบียงก็ใหญ่โตมโหฬาร​ ไม่พอ ยังมียากันยุงไว้บริการด้วย และภายในห้องมีระบบไฟฉบับคนขี้เกียจด้วยนะคะ ใช้มือถือเปิดปิดไฟได้ ไม่ต้องลุกจากเตียงเลยจ้า

​และพอ 14:00-17:00 น. ทางโรงแรมจะมี complimentary เป็น Afternoon set ให้ทุกห้อง

​หลังจากที่ว้าวไปกับ Afternoon​ tea แล้ว ต้องว้าวหนักอีกครั้ง กับไอติม haagen dazs ที่มีถึง 6 รส ให้เลือกได้คนละถ้วย

​หลังจากที่ทานเสร็จ ก็พักผ่อนนอนงีบสักแป้บ พอตื่นท้องเริ่มหิว แอร์กับแฟน ก็ออกไปทานอาหาร ร้าน Prime19 ร้านนี้แอร์แนะนำเลยค่ะ บรรยากาศดี อาหารอร่อย เพลงเพราะ ดีหมดยกเว้นราคา 555 แอบแรงไปนิด แต่แอร์ไปกี่ทีๆ ก็ต้องแวะร้านนี้ตลอด แอร์ถ่ายภาพอาหารและบรรยากาศมาให้ดูด้วยนะ

​และหลังจากทานอาหารเสร็จเรียบร้อย ขับรถกลับโรงแรม หนังท้องตึง หนังตาเริ่มหย่อน พอกลับเข้าห้องไป เจอการ์ด Goodnight พร้อมช็อคโกแลต วางอยู่บนเตียง คือ น่ารัก โรงแรมใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มาก 

​หลังกินช็อคโกแลต​เสร็จ อาบน้ำ แปรงฟัน นอนหลับปุ๋ย เตียงก็ดูดวิญญาณ​มาก พอเช้ามา พนง. ก็น่ารักเหลือเกิน มีโทรมาปลุกให้ไปทานข้าวเช้าด้วย ใส่ใจดีจริงๆ แอร์เลยมีโอกาสได้ถ่ายรูปอาหารมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย อาหารที่นี่จะเป็น a la carte buffet อาหารจะมีประมาณ 20 อย่าง สั่งได้ไม่อั้นจนกว่าจะอิ่ม ทางโรงแรมชี้แจงว่า ทางรร. ต้องการให้ลูกค้าได้ทานของอุ่นร้อน สั่งปุ๊บ ค่อยทำจานต่อจาน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากนะคะ และแอร์เองก็ไม่เคยเจอโรงแรมไหน มีมะพร้าวลูกๆ ไว้บริการแขกที่พัก ในมื้อเช้าซะด้วยสิ นี่ครั้งแรกเลย ว้าวมาก

​ฟินมาก แอร์การันตี โรงแรมนี้คือไม่มีที่ติเลยจริง หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จ กลับห้องไปอาบน้ำแต่งตัว เก็บของ เตรียมตัวกลับบ้านเรา ลูกแมวเรารออยู่ ? หลังจากที่เดินไปเช็คเอาท์​ พนง.ได้นำถาดกาแฟเนสเปรสโซ่มาให้เลือก คือเป็น complimentary จากทางโรงแรมอีกเช่นเคย ทางโรงแรมจะให้เลือกเครื่องดื่มคนละแก้ว+ขนมคนละชิ้น หิ้วกลับไปทานบนรถระหว่างทางกลับบ้าน โห... พูดเลย ไม่น่าจะมีที่ไหนใส่ใจได้ดีเท่านี้แล้วมั้ง ตอนนี้ the series resort คือ the best ของแอร์เลย ว้าวได้ตั้งแต่ต้นจนจบ คุ้มกับเงินทุกบาททุกสตางค์​จริงๆค่ะ ❤️ หลงรักที่นี่ จนต้องมาเขียนรีวิวให้เค้าเลย ไม่มีที่ติ ติดเรื่องเดียว เข้ามาลึกไปนิดแค่นั้น ทุกอย่างคือเฟอร์เฟค​ ถ้ามีโอกาศมาเขาใหญ่อีก คงจะเลือกพักที่นี่

เป็นยังไงบ้างค่ะเพื่อนๆ อ่านแล้วอยากไปกันบ้างมั้ยเอ่ย ส่วนแอร์คืออยากอยู่ทุกวันเลย แหะๆ รู้สึกสบายตัว สบายใจ เป็นการพักผ่อนที่แท้ทรู เต็ม 100 ให้ 150 เลย

และก่อนกลับ คุณแฟนเซอร์ไพร์สโดยการยื่นกล่องมาให้กล่องนึง นั่นก็คือ Charlotte tilbury​ cheek to chic blush นั่นเอง คือดีในดีไปอีก กรี๊ดลั่นห้อง ปรกติคือนางไม่เคยสนใจอะไรแบบนี้เลย แล้วนางไปสั่งเพื่อนซื้อมาให้จากต่างประเทศ โอ๊ยยย... ดีใจ น้ำตาไหล มือสั่นมากอ่ะค่ะเพื่อนๆ ในที่สุดก็ได้มาครอบครอง กระโดดกอดแฟน และจุ๊บแก้มซ้ายขวาไปข้างละที ❤️?


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE