รีวิวสกินแคร์คนดี Organic skincare ดีต่อผิว ดีต่อใจ ปลอดภัยต่อโลก (◡‿◡✿)

38 7
สวัสดีค่ะ น้ำตาลพิมพ์ นะคะ วันนี้พิมพ์จะมารีวิว Organic skincare ที่พิมพ์ไปตำมาว่าแต่ละตัวเป็นยังไงค่ะ ที่มาสนใจ Organic skincare เพราะช่วงนี้หาซื้อได้ง่ายขึ้น มีรีวิวและโฆษณาต่างๆในเว็บ พออ่านข้อดีแล้วเลยอยากลองดูค่ะ

ข้อดีของ Organic skincare ที่ทำให้เราอยากลอง เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีอันตรายเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพของผู้ใช้ แถมขั้นตอนในการผลิตยังปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (◡‿◡✿) เลยลองจัดมาซะหน่อยค่ะ

นอกจากนี้แล้วเวลาเราซื้อ Organic skincare มาใช้ สังเกตข้างบรรจุภัณฑ์อาจเห็นสัญลักษณ์แสดงถึงส่วนประกอบต่างๆ เช่น cruelty free ไม่มีการทดลองในสัตว์, Vegan เป็นส่วนผสมจากพืช เป็นต้น ค่ะ ใช้ๆไปแล้วรู้สึกว่าเราเป็นคนจิตใจดี รักสัตว์ รักโลก555 จริงๆแล้วคือหาเหตุผลในการตำมาลองค่ะ ร่ายมาซะเยอะ ไปดูกันนะคะ ว่าแต่ละตัวที่พิมพ์ใช้เป็นยังไงบ้าง ในคลิปนี้ค่ะ
Organic skincare ที่พิมพ์รีวิวในคลิป มีดังนี้ค่ะ

1. Alteya Organics Facial Cleanser & Wash Pure & Lavender

เจลล้างหน้าเนื้อเหลว หนืดนิดหน่อย ฟองกำลังดี ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยดค่ะ ใช้แล้วไม่ได้รู้สึกว้าวอะไร แต่ก็ใช้ได้เรื่อยๆนะ ชอบฟีลลิ่งในการล้าง แต่เราไม่ค่อยชอบกลิ่นนี้เท่าไหร่ มันตุ่ยๆชอบกล ตอนซื้อก็ดมก่อนซื้อนะ แต่เลือกกลิ่นนี้เพราะคนขายบอกว่าขายดีสุด (เรื่องตามกระแส ขอให้บอก555)

2. THAYERS® Rose Petal Alcohol-Free Witch Hazel with Aloe Vera Formula Toner

ตัวนี้เคยรีวิวไปแล้วในคลิปก่อนหน้า ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ ใช้โทนเนอร์ก่อนลงสกินแคร์แล้วรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นๆ จะทำงานได้ดี ผิวดูสดชื่นขึ้น ตัวนี้น่าจะใช้ได้แทบทุกคนนะคะ เพราะอ่อนโยน ใช้แล้วรู้สึกว่าผดเล็กๆลดลงด้วยค่ะ ราคาก็โอเค ใช้ได้นานค่ะ

3. Mad HippieHydrating Nutrient Mist

อันนี้ซื้อเพราะอ่านสรรพคุณผลิตภัณฑ์แล้วแบบอดใจไม่ได้ เพราะมี antioxidant หลายตัวมาก ตามนี้เลยค่ะ
ข้อดีของ antioxidant ก็ตามภาพนี้เลยค่ะ ดีไปถึงระดับเซลล์ ไม่จัดได้ไงเนอะ
(Antioxidant ต่อต้านอนุมูลอิสระ (free radical) ส่งผลให้เซลล์มีสุขภาพดี)
เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบามากๆ กลิ่นแปลกเหมือนใบไม้แห้งขยำผสมกับ citrus แต่ดมไปดมมาก็หอมดีนะ55 ผลในเรื่องความชุ่มชื่นเราเฉยๆนะ สำหรับเราไม่พอ ต้องเติมความชุ่มชื่นด้วย skincare ตัวอื่นๆ แต่รู้สึกว่าผิวสดชื่นตอนทาลงบนนผิว และรอยดำจางลงเนื่องจากมี Vit C ในรูปแบบที่เสถียร ผสมอยู่ค่ะ

4. Mad Hippie eye cream

ตัวนี้ส่วนประกอบก็น่าใช้ค่ะ เพราะมี peptide ผสมอยู่หลายตัว มี antioxidant และมี argan oil เพิ่มความชุ่มชื่นผสมอยู่ด้วย เนื้อผลิตภัณฑ์ขาวเนื้อบางเบา ซึมง่าย กลิ่นหอมดีค่ะ ส่วนผลลัพธ์ที่เห็นชัด คือเรื่องเติมความชุ่มชื่น ใต้ตาได้ดี แต่ริ้วรอยและหมีแพนด้า ยังไม่เห็นผลชัดเจนค่ะ (เราไม่เคยใช้ eye cream ไหนที่ให้ผลว้าวเรื่องริ้วรอยและแพนด้าเลยค่ะ)

5. KRAAM - Reviving Body Wash ( Orange & Cedarwood )

ตัวนี้น่าจะเป็น brand ไทย เพราะชื่อ คราม เราชอบกลิ่นส้ม ช่วงนั้นเขาลดราคาเลยซื้อมาลองค่ะ ใช้แล้วชอบนะ มีกลิ่นส้มจางๆ และกลิ่นเหมือนเรากำลังอบตัวด้วยสมุนไพรอยู่ ใช้ตอนเช้าตอนอาบน้ำอุ่นๆหลังตื่นนอนนี่ฟินเลยค่ะ รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นดีค่ะ ฟองไม่เยอะนะ เราว่ากำลังดี แต่ถ้าใครชอบฟองเยอะๆอาจไม่ชอบ ล้างแล้วก็ทิ้งความลื่นไว้บนผิวนิดหน่อยค่ะ สรุปรวมๆก็ชอบค่ะ 
ทั้งหมดนี้ก็เป็น Organic skincare ที่เราซื้อมาและอยู่สลับกับskincare ตัวอื่นๆค่ะ และยังซื้อมาอีกหลายตัว ยังไม่ได้เปืดใช้ (ซื้อเก่ง 55) ยังไงจะมารีวิวให้ฟังกันอีกนะคะ ขอบคุณที่รับชมวิดีโอและอ่านจนจบนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ

Namtarnpim  (◡‿◡✿) 


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE