รีวิวเกลืออาบน้ำ A Bonne สูตรใหม่ล่าสุด เกลืออาบน้ำ ครีมสครับ เนื้อโฟมนุ่ม ของถูกและดี ยังมีในโลก!

36 20
สาวๆที่ชอบสครับผิวเป็นประจำ คงคุ้นเคยกับเกลือขัดผิวยี่ห้อ A Bonne มาบ้างแน่ๆ ปกติ A Bonne เค้าจะมีไลน์สินค้าเยอะแยะเลยค่ะ ทั้งเกลือขัดผิว โลชั่น ครีมอาบน้ำตั่งต่าง ที่เราใช้อยู่ประจำจะเป็นเกลืออาบน้ำสูตรน้ำนมธรรมดาเลยค่ะ คือใช้มาตลอด เพราะว่าผิวเนียน ขาวจริงๆ ราคาก็ไม่ได้แพงเลย สบายกระเป๋ามากเวอร์

แต่ล่าสุดไปวัตสันมา เห็นเค้ามีเกลืออาบน้ำสูตรใหม่ออกมาตั้ง 2 สูตรแหนะทุกคนนน เป็นสูตร Moisturizing แล้วก็สูตร Whitening เอาใจสาวๆที่ต้องการผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไปค่ะ แล้วหน้าหลอดมีชาร์ตระดับสีผิวมาการันตีด้วยว่า ขาวใสขึ้นภายใน 5 วัน ...OMG! คือมันน่าโดนมากๆอะ ลองหยิบมาดมกลิ่นดูก็หอมทั้ง 2 สูตรอีก ยั่วกิเลสสุด555
ก็เลยจัดมา 2 สูตรไปเลยละกันสวยๆรวยๆอย่างเรา (แต่จริงๆ ราคารวมกันไม่ถึง 300 เลย 555 ดีเวอร์)

ทีนี้ลองใช้อาบ ใช้ขัดมาแล้วพักนึงแล้วค่ะ ปรากฎว่าเห็นผลอย่างแรง ผิวดี๊ดี ขาวใสขึ้นตามที่เค้าการันตีจริงด้วยแกรรร๊ เนียนนุ่มกว่าสูตรเดิมไปอีกกก คงเพราะว่าเค้ามีส่วนผสมเด็ดๆที่เพิ่มมากขึ้นนั่นแหละ

วันนี้ได้ฤกษ์ยามอันสมควร ที่จะมาแชร์แบ่งปันสาวๆจีบันแล้ว ก็เลยจะขอรีวิวแบบชัดๆจัดเต็มทั้ง 2 สูตร ให้ดูกันตาแฉะไปเล้ย ใครอยากผิวสวยก็เดินตามกันมาโลด...
.
.
สูตรแรกมาในหลอดสีRose Gold  A Bonne Moisturising Shower Cream Scrub Tomato & Milk เกลืออาบน้ำสูตรนี้ จะเหมาะกับคนที่ผิวแห้ง และต้องการความชุ่มชื้นค่ะ แล้วก็ช่วยลดริ้วรอยไปในตัวด้วย ปกติที่เราเคยใช้ครีมอาบน้ำบางยี่ห้อ ผิวจะแห้งมาก ลอกเป็นขุยก็มี แต่พอมาใช้เกลืออาบน้ำของ A Bonne ตั้งแต่สูตรเดิมแล้วนะ เค้าจะคงเหลือความนุ่มชุ่มชื้นไว้อยู่ แล้วยิ่งโดยเฉพาะสูตรนี้ที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์โดยเฉพาะ จะคงความชุ่มชื้นบนผิวเราแบบจัดเต็มไปเลย อาบแล้วผิวจะนุ่มชุ่มชื้น แถมจุดด่างดำก็จางลงด้วยค่ะ
เนื้อเกลืออาบน้ำครีมสครับสูตรนี้จะมีชมพูอ่อนๆ เม็ดเกลือละเอียดมากๆ ไม่บาดผิวเลยค่ะ แถมกลิ่นหอมของนมกับมะเขือเทศคือละมุนสุ๊ดด อาบเพลินเลยแบบนี้

ส่วนผสมหลักของสูตรนี้
- เกลือ ที่เป็นเกรดพรีเมี่ยม เม็ดละเอียดมากๆ จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ แล้วก็ชำระล้างสิ่งสกปรกออกได้ดีสุดๆ แล้วก็จะทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสค่ะ
- สารสกัดจากมะเขือเทศ ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่ง
- น้ำนมบริสุทธิ์ ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ทำให้ผิวนุ่ม แล้วก็กระจ่างใสขึ้น
- วิตามิน บี3 ลดความหมองคล้ำของผิว ทำให้ผิวแข็งแรง มีน้ำมีนวลขึ้น
- อาร์บูติน ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยปรับให้สีผิวมีความเรียบเนียนสม่ำเสมอ
เอามาขัดตอนตัวเปียกๆ พอเกลือโดนน้ำแล้วจะยิ่งนุ่มเข้าไปอีก ขัดเพลินมาก 
วิธีใช้ 
ใช้เหมือนครีมอาบน้ำทั่วไปเลยค่ะ เราจะผสมน้ำเล็กน้อย แล้วขัดๆถูๆ เน้นบริเวณข้อศอก หัวเข่าอะไรแบบนี้ด้วย เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะได้ผิวที่นุ่มลื่น เนียนนุ่มชุ่มชื้น รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ เป็นครีมอาบน้ำ + สครับไปในตัวเลยรวดเดียวจบ สะดวกสบายมากเวอร์ ลืมการอาบน้ำเสร็จแล้วค่อยมาขัดผิวต่อได้เลย แบบนั้นเสียเวลา อิอิ

ความประทับใจ 
สำหรับสูตรนี้ที่เน้นความชุ่มชื้น จากประสบการณ์ตรงเลยนะ เราค่อนข้างผิวแห้งเลยแหละ ซื้อมาปุ๊บ ใช้ตัวนี้ก่อนเลย555
เกลือเค้ามีความละเอียด อ่อนนุ่ม ไม่บาดผิวเลยค่ะ เราเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คือ หลังจากล้างออก ผิวนุ่มมากกก แล้วไม่ใช่นุ่มแปปเดียวนะ แต่มันนุ่มไปตลอดทั้งวันเลยอะ แล้วก็ผิวไม่แห้งเป็นขุยเลย มีความชุ่มชื้นอยู่ สบายผิวเวอร์ๆ
สูตรนี้แม้จะเน้นชุ่มชื้นแต่เค้ามีส่วนผสมที่ทำให้ผิวกระจ่างใสด้วยอะ แต่มันไม่ได้ขาวเด่นเหมือนหลอดสีเขียวนะ แต่ว่าจะออกแนวดูกระจ่างใส ผิวดูกระชับเนียนนุ่มสุขภาพดีมากกว่า แล้วก็รอยสิวที่หลังของเรา แม้จะมีอยู่ไม่เยอะมาก แต่ก็ทำให้เราไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ TT แต่พอใช้เกลือสูตรนี้อาบน้ำ ดูออกเลยว่ารอยจางลง เริ่มใส่เสื้อแหวกหลังสวยๆ ยั่วๆได้เล้ยย555

ราคา หลอดละ 109 บาท ( 350 g.)
สถานที่จำหน่าย Watsons
สูตรต่อมา หลอดสีเขียว A Bonne Whitening Shower Cream Scrub Tamarind & Aloe Vera เอาใจคนที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียน ด้วยสารสกัดจากมะขามแล้วก็ว่านหางจระเข้ บอกเลยว่าสมุนไพร 2 ตัวนี้เป็นของที่อยู่คู่คนที่รักสวยรักงามมาตลอดเลยก็ว่าได้ เราเองก็ชอบเอามะขามเปียกมาขัดตัวเป็นประจำ เพราะว่าขัดแล้วขาวขึ้นไวมาก ส่วนว่านหางจระเข้ก็ขึ้นชื่อเรื่องช่วยบรรเทาอาการผิวไหม้จากแดด เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว รอยแผลเป็น รอยดำก็จางลงด้วย ( นี่แค่สรรพคุณคร่าวๆนะ คือถ้าให้สาธยายทั้งหมด วันนี้ก็คงพูดไม่จบ 555 )

แต่ทาง A Bonne เหมือนรู้ใจและเล็งเห็นปัญหาผิวของคนเราแบบทะลุปรุโปร่งอะ นางจัดมารวมกันไปเลยจุกๆ ใช้แล้วผิวไม่ขาวให้มันรู้ไปสิ! (อินเนอร์ต้องมา)
เนื้อเกลือสครับจะเป็นสีขาว เจ้านี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องเกลือมีความละเอียด อ่อนนุ่มอยู่แล้วค่ะ ส่วนตัวชอบกลิ่นสูตรนี้มากกว่าสูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์อีกนะ จะออกแนวหอมๆเย็นๆ ฟินเฟ่อร์ ><

สูตรนี้มีส่วนผสมหลักคือ
- เกลือ เม็ดละเอียดเป็นสูตรเด็ดสูตรดีของเค้า เม็ดเล็กไม่บาดผิวเลยค่ะ จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้ล้ำลึก แล้วก็ล้างสิ่งสกปรกออกได้ดี แล้วก็จะช่วยทำให้ผิวเนียนเด้งเหมือนผิวเด็กด้วย
- สารสกัดจากมะขาม เค้ามี AHA ที่จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ สุดยอดมากๆ
- ว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านจากมลภาวะและแสงแดด แล้วก็ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น แถมยังลดรอยดำรอยแดงได้ด้วยนะ
- วิตามิน บี 3 ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุความหมองคล้ำของผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น
- อาร์บูติน ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยปรับให้สีผิวมีความเรียบเนียนสม่ำเสมอทั้งตัว - เมนทอล ช่วยให้ผิวเย็น สดชื่น กลิ่นจะช่วยทำให้ผ่อนคลายความเครียดลงได้ด้วยนะ
เนื้อเกลืออาบน้ำละเอียดมากๆ ขัดๆเบาๆ วนไปทั้งตัวเลยจ้ะ  
วิธีใช้
ใช้อาบปกติเหมือนสูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์เล้ย แต่สูตรนี้พิเศษอีกอย่าง คือมีเมนทอลเป็นส่วนประกอบ อย่างที่บอกว่าเมนทอล จะช่วยเรื่องผ่อนคลายได้ดีมากๆ เค้าบอกว่าถ้าได้ดมเมนทอลจะทำให้เราคลายเครียดแล้วก็นอนหลับได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ เราก็เลยอาบไปดมกลิ่นไป ทีนี้ใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำนานเลย ไม่ได้นอน555 ( หยอกๆ )

ความประทับใจ สำหรับสูตรนี้ เราประทับใจตั้งแต่ที่เอาสมุนไพรที่สรรพคุณเริ่ดๆอย่างมะขามแล้วก็ว่านหางจระเข้มารวมกันแล้วแหละ ทุกคนก็น่าจะรู้ว่า 2 ตัวนี้ทำให้ผิวขาว ผิวสุขภาพดีขึ้นมากแค่ไหน

ส่วนตัวหลังจากลองใช้สูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์ดูแล้วเห็นผล ก็หยุดใช้เพื่อมาลองตัวนี้ต่อเลยค่ะ ผลลัพธ์จะได้ไม่ตีกันจนรีวิวไม่ถูก555

หลังจากใช้สูตร Whitening นี้ติดต่อกันมาประมาณ 1 อาทิตย์ บอกได้เลยว่าผิวขาวขึ้นจริงๆนะ ขาวแบบดูออกชัดเจนเลย>< แล้วผิวนุ่มลื่นมากๆ รอยคล้ำทูโทนก็คือสีเริ่มเท่ากันแล้วนะ จากที่ปกติทาครีมกันแดดตลอดก็ไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไหร่555 เอ้อ! ชอบอีกอย่างของสูตรนี้คือ การที่เอาเมนทอลมาผสมอะ เหมือนได้สปาผิวพร้อมผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานแต่ละวันไปด้วย ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วล่ะ555

ราคา หลอดละ 109 บาท ( 350 g.)
สถานที่จำหน่าย Watsons
ขอสรุปเลยว่า 2 สูตรนี้ดีทั้งคู่เลยนะ เพลง อยากเก็บเธอไว้ทั้ง2คน ของทาทายังต้องมาแล้วอะ555

2 สูตรนี้เค้าก็จะมีความแตกต่างกันตามส่วนผสมหลักของเค้าเลย พูดแบบง่ายๆก็คือ ใครอยากผิวขาวกระจ่างใส ให้ไปที่หลอดสีเขียว ที่เป็นสูตรมะขาม+ว่านหางจระเข้เลย รับรองขาวจั๊วะะ น่าเจี๊ยะะ

แต่ถ้าใครผิวแห้ง ต้องการความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มล่ะก็ เชิญมาที่ขวดสีRose Gold สูตรมะเขือเทศ+น้ำนมเลยจ้า ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำเด้งแน่นอน

แต่สิ่งที่เหมือนกันของทั้ง 2 สูตรคือ ความเนียนนุ่มกระชับ สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอทั้งตัว แล้วก็ความสะดวกสบาย ไม่ต้องไปสครับไปอาบแยกอีกทีให้วุ่นวายอะเนอะ แถมราคาถูกม๊ากก ขนหน้าแข้งไม่ร่วงซักเส้น555

ครั้งหน้าถ้าเจออะไรออกใหม่ๆ ใช้แล้วดี จะมารีวิวให้ดูอย่างว่องไวเลยจ้า ( อันไหนใช้ไม่ดี ขออนุญาตไม่รีวิวนะ 5555 ) ทุกคนรออ่านของเค้าด้วยน้าา

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บับบบุยยย


Atomcrazy

Atomcrazy

FULL PROFILE