แนะนำแชมพู Kyren ใช้แล้วใช่ ถูกใจเรื่องกู้ผมเสีย!

56 9

สวัสดีฮับทุกโคนนนน ห่างหายจากการรีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมไปพักใหญ่เลย เพราะว่าเปลี่ยนบ่อยมาก 555555 แต่วันนี้เราจะมารีวิวเพราะไม่เคยใช้ยาสระผมของเกาหลีมาก่อน และโดนป้ายยามาจากน้องพลอยสาวน้อยแห่งบ้านจีบันนั่นเอง เนื่องจากแอบเล็งยาสระผมตัวนี้มาพักนึงแล้ว เพราะเห็นรีวิวมาจากทวิตเตอร์ และมาเจอน้องรีวิวอีกเลยยิ่งน่าสนใจ 


ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าจ้า

เค้าคือ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมยี่ห้อ Kyren จากประเทศเกาหลีนั่นเอง สูตรที่เราซื้อมาใช้จะเป็นสูตร Baby Rose (กลิ่นกุหลาบ) ค่ะ ตอนแรกเห็นน้องรีวิวสูตรลาเวนเดอร์ ใจก็กะจะซื้อสูตรนั้นเพราะลาเวนเดอร์ช่วยให้หลับสบาย ถ้าสระตอนกลางคืนกลิ่นอาจจะช่วยให้เราหลับ แต่พอเห็นว่าเอ้อมีกลิ่นกุหลาบด้วย ก็เปลี่ยนใจเอาสูตรนี้ทันที เพราะค่อนข้างชอบกลิ่นกุหลาบค่ะ (ใจง่ายมาก 555555) เรามีผลิตภัณฑ์กลิ่นกุหลาบเยอะเลย เดี๋ยวจะทำกระทู้รวมครั้งหน้านะงับ ^^

มาดูข้อมูลคร่าวๆก่อน ไคเรนเป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลีนะคะ เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี คุณสมบัติที่เค้าเคลมไว้ก็คือ ช่วยฟื้นฟูผมเสีย บำรุงหนังศีรษะ ช่วยให้ผมแตกปลายสุขภาพดีขึ้น ให้ผมนุ่ม มีน้ำหนัก เงางาม สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยจ้า เพราะเค้าอ่อนโยนมั่กๆ อย่างนึงที่เราชอบก็คือกลิ่นติดดีมากกก ผมหอมกลิ่นกุหลาบทั้งวันเลย เลิฟ ส่วนผสมหลักของสูตรนี้จะเป็นกุหลาบบริสุทธิ์ฮับ

ตัวแชมพูเป็นเนื้อใส ไม่มีสีค่ะ หอมกุหลาบมาก แบบกุหลาบจริงๆเลยงะ

ส่วนตัวครีมนวดผมอันนี้เนื้อจะค่อนข้างข้นเลย เวลาใช้ต้องลูบให้ทั่วไม่งั้นเป็นก้อนเด้อ

ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนหนังศีรษะมันค่ะ มีรังแคเล็กน้อย ผมร่วงแบบวันนึงสามารถเอามาทำวิกได้อ่ะ 555555 และผมเสียมากๆ เพราะเราทั้งย้อม ทั้งดัดผมเลยจ้า 


เราจะสระผมทุกวันเลย เพราะหัวมันไวสุดๆ นอกจากหน้าหนาวจะสระวันเว้นวันค่ะ โดยปกติจะสระผมด้วยแชมพูประมาณ 2 ครั้งเป็นส่วนใหญ่ และหลังจากสระผม ล้างออกเรียบร้อยก็จะใช้ครีมนวดผมหมักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที นานกว่านี้แล้วหนังศีรษะเราจะมันไวค่ะ หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ เพราะถ้าใช้น้ำอุ่นจะทำให้หัวเราเป็นรังแคหนักมาก ช่วงหลังๆเลยต้องทำใจอาบน้ำเย็นจ้า

ผลลัพธ์หลังใช้ทันที : รู้สึกเบาสบายหัวมาก กลิ่นหอมติดผมสุดๆ ไม่ทำให้ผมมันมากเท่าไรนะคะ ปกติถ้าเราใช้ครีมนวดผมจะมันเลย เลยใช้บ้างไม่ใช้บ้าง แต่ตัวนี้ไม่ค่อยหนักหัวแฮะ


ผลลัพธ์หลังใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ : อันดับแรกที่เห็นได้ชัดคือผมทิ้งตัวพริ้วกว่าเดิมมากๆ อาจจะเป็นเพราะเราเริ่มหันมาใช้ครีมนวดด้วย ปกติไม่ใช่ใช้มันเลยจะแข็งๆ ในภาพคือเราไม่ได้ไดร์เด้อ แค่เป่าธรรมดาเลยจ้าทั้งสองภาพ (ในภาพคือเป็นก่อนและหลังใช้สองอาทิตย์นะงับ) 


ตอนแรกผมเรามันแข็งและเสียจนเป่าผมธรรมดาก็ชี้ฟู ใครที่ดัดผมแล้วย้อมผมจะเข้าใจดีว่ามันช๊อตตตตต 55555 ถ้าอยากให้ผมตรงต้องไดร์+หนีบถึงจะรอด แต่ตอนนี้แค่เป่าผมก็ทิ้งตัวดีมากๆแล้ว แต่ถ้าอยากให้ตรงเป๊ะก็ยังต้องไดร์อยู่ดีค่ะ เพราะผมเราดัดมา (น้ำยาใกล้หมดแล้วเลยไม่หยิกมาก) 


และที่เห็นได้ชัดอีกเรื่องคือผมเงางามมากขึ้นเยอะ ในเรื่องรังแคเราไม่ค่อยเห็นผลลัพธ์ อาจจะเพราะเราไม่ค่อยมีรังแคอยู่แล้วด้วย เลยไม่เห็นว่ามันโอเคขึ้นไหม และเรื่องผมร่วงยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไรจ้า (ปัญหาโลกแตกมากๆ) ตัวนี้เราใช้ไม่แพ้ รังแคไม่เพิ่มจ้า ตัวไหนที่เราแพ้เราจะเป็นรังแคแบบหนักมากเลย

มาดูคะแนนกัน (จากวิจารณญาณของเราเด้อ)



  • กลิ่น : 5/5 ไปเลยแม่ กลิ่นติดทนมาก ใครสาวกกลิ่นกุหลาบต้องจัดเลย ใช้แล้วฟินทั้งวัน

  • เนื้อผลิตภัณฑ์ : 4/5 ชอบตัวแชมพู แต่ตัวครีมนวดเนื้อข้นไปนิด (ส่วนตัวเราเองไม่ค่อยชอบเนื้อข้นๆ คนอื่นอาจจะชอบนะ) ตอนใช้ต้องคอยชโลมให้ดี ให้ทั่ว แต่อันนี้แปลกที่เนื้อดูหนักแต่พอใช้แล้วหัวกลับไม่มันมากอย่างที่คิดแฮะ 5555555

  • ผลลัพธ์ : 4/5 ช่วยให้ผมสุขภาพดีขึ้นจริงตามคำเคลม แต่ขอหักในเรื่องผมร่วง ตอนนี้เรายังไม่ค่อยเห็นผล หรืออาจจะเพราะต้องใช้เวลานานกว่านี้แหละ อันนี้เป็นคะแนนที่ให้ตอนใช้มา 2 อาทิตย์ละกันเนอะ 

ใครที่สนใจไปลองดมๆกลิ่นก่อนก็ได้น้า เค้ามีทั้งหมด 3 กลิ่น 3 สูตรงับ มีขายที่ Tops, All About You, Eveandboy จ้า จริงๆจะซื้อในเว็บ Konvy เพราะเค้ามีตัวขวดเล็กขายด้วย อยากจะลองใช้ก่อนเผื่อแพ้หรือไม่ชอบ แต่พอนั่งคำนวณก็รู้สึกว่าขวดใหญ่คุ้มกว่าง่ะ เลยลองไปดูที่อีฟว่ามีไหม จะได้เทสกลิ่น ได้เห็นขวดจริงด้วย ราคาก็ 420 บาทฮับ แต่ก็เห็นมีโปรตลอดนะ ต้องคอยเช็คดีๆ เผื่อได้ของถูก


ใครสายผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเราว่าต้องชอบเลยแหละ ช่วงนี้โดนป้ายยาจากเพื่อนในจีบันหลายคนเลย แอบซุ่มใช้อยู่หลายตัวเหมือนกัน จะทยอยทำกระทู้มารีวิวนะคร้าบบบบ คิดว่าใช้ตัวนี้หมดก็จะลองตัวที่ได้มาจากจีบันต่อเลย บอกแล้วว่าเปลี่ยนยี่ห้อทุกครั้งที่ใช้หมด


และก่อนจะไปต้องขอบคุณหน่องพลอยอีกครั้งที่มารีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆจนพี่เสียเงินตาม 555555 วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บะบายยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE