ทายังไงให้ปากน่าจุ๊บ 😘 ส่องเทคนิคทาลิปสติกของจีบันนิสต้า

44 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีคร้าชาวจีบันนิสต้าทุกคน เป็นยังไงกันบ้างคะช่วงนี้หายหน้าหายตาไปพอสมควรกับการทำกระทู้ แต่เราก็มีแอบส่องๆอยู่นะ วันนี้ทางเรากลับมาแล้วอิอิ?ไม่พูดถึงลิปตัวใหม่ของ Cute Press Never Too Matte ไม่ได้เลยและเชื่อว่าสาวๆหลายๆก็คงมีกันแล้วแน่นอน เพราะของเค้าฮอตจริงๆ ออกมาด้วยกัน19สี ทางเราได้มาจากบ้านจีบัน2สี เป็นสองสีที่เราเลือกเองจาก19สีที่เค้ามี ปกติส่วนตัวเลยเป็นคนขี้เกียจ555หมุนทาแล้วจบ แต่พอนานๆไปเกิดเบื่อแบบเดิมๆขึ้นมา ตามชื่อกระทู้ที่บอกไปแล้วคือช่วงนี้เจ๊เป็นนักส่อง ก็มาขอเก็บเทคนิคที่สาวๆจีบันได้เขียนไว้ตามกระทู้ต่างๆในการทาลิปสติกมาเปลี่ยนลุคตัวเองให้สนุกมากขึ้น เอาละมาเริ่มกันเลยดีกว่าคร้าาา
เราได้มาสองสีคือ เบอร์02 Fairy Tale ,08 Friends Zone  เป็นโทนสีชมพูทั้งคู่ เบอร์02เป็นชมพูนู้ดๆ เหมาะกับวันสบายๆมช้ได้ในทุกวัน ส่วนเบอร์08 เป็นชมพูสว่างเป็นสีที่ทาแล้วดูสนุกวันที่ต้องการความสดใส
อันนี้จะเรียกว่าเทคนิคก็คงจะไม่แปลก เพราะโดนส่วนตัวเป็นคนที่ชอบทาจากแท่งมากกว่า ด้วยลิปรุ่นนี้เค้าออกแบบแท่งมาให้เข้ากับริมฝีปาก การทาจากแท่งจึงง่ายมาก วันไหนที่รีบ ไม่มีเวลา ปาดแล้วจบ พร้อมสวยออกจากบ้านแบบง่ายๆเลยคร้า?
ขวัญทาด้วยแปรงในวันที่ต้องการความเนียบ เป๊ะทุกองศา สีของลิปเค้าให้เม็ดสีที่ชัดเจนอยู่แล้วเราแค่ใช้แปรงวาดขอบปากให้เป๊ะขึ้น ใช้แปรงทาลิปได้หลายทรงถ้าใครขอบปากบางหรือเห็นริวฝีปากไม่ชัดแนะนำใช้แปลงวาดเกินขอบปากกะเอาเท่าที่เราพอใจแล้วแล้วค่อยทาทับด้านในให้เต็ม รับรองว่าคุณมีปากแบบขุนแม่โจลี่ได้ไม่ยากถ้านำเทคนิคนี้ไปใช้ ??
ใช้นิ้วเกลี่ยลุคนี้ในวันที่ไม่แต่งหน้าแต่ไม่อยากให้หน้าดูโทรม ขวัญใช้นิ้วถูวนที่ลิปจากแท่งประมาณ3-4รอบ วอมให้เค้าอุ่นจะได้ทาง่ายขึ้น แล้วค่อยๆแท็ปเค้าบริเวณทั่วริมฝีปากเบาๆไม่ต้องทิ้งน้ำหนักมือลงไป จะดูเป็นธรรมชาติ ตื่นมาแล้วสวยเลย ???  
สำหรับเทคนิคสุดท้ายคล้ายๆกับเทคนิคที่แล้วแต่จะเบลนสีลิปแค่บริเวณด้านในริมฝีปากเท่านั้น ใช้คอตตอนบัดในการช่วยเบลนจะดีกว่าการใช้นิ้วมือเพราะหัวคอตตอนบัดจะมีขนาดที่เล็กกว่าเราควบคุมบริเวณได้ดีกว่า จะได้ลุคสไตล์เกาหลีๆ
สวอสเปรียบเทียบให้เห็นเนื้อลิปกันทั้งสองสีนะคะ เบอร์02 จะออกสีชมพูนู้ดตุ่นๆ หวานๆสบายๆ ส่วยเบอร์08จะออกสีชมพูสว่างมีความแฟชั่นมากกว่า ทาผสมกันทั้งสองสีได้ออกมาเป็นอีกสีที่ไม่ซ้ำใคร


Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE