รีวิวเรื่องคิ้ว คิ้ว จากBronx Colors กันค่า คิ้วดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

35 11
PARTNERS IN BEAUTY
เฮลโหลวว วันนี้เปลี่ยนจากรีวิวลิปสติกที่ชื่นชอบ มารีวิวเรื่องคิ้วๆกันบ้างงงง เพราะคิ้วเป็นมงกุฎของหน้า ถ้าวันไหนคิ้วพังหน้าจะดูแปลกๆเลยนะ ดังนั้นเราก็ต้องเลือกที่เขียนคิ้วดีๆที่สีชัด เนื้อดีไม่จับก้อน ทรงคิ้วจะได้ดูเป็นธรรมชาติสวยงาม วันนี้โบว์เลยหยิบไอเทมในการตกแต่งคิ้วจาก Bronx Colorsแบรนด์ดังจากสวิสเซอร์แลนด์มารีวิวให้ชมกันค่า
จริงๆแล้วเค้ามีไอเทมคิ้วเยอะมากนะน่าจะประมาณ4รุ่น แต่วันนี้โบว์หยิบมาสวอชให้ชม2รุ่นคือเป็นแบบแท่งและเป็นพาเลตเขียนคิ้ว จะได้เห็นความต่างในการใช้ทั้ง2ผลิตภัณฑ์ค่ะ
2 in 1 Eyebrow Pen & Brow Mascara ราคา 550บาท
เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบ 2in1 ที่มีทั้งดินสอเขียนคิ้วและมาสคาร่าคิ้วในแท่งเดียวกัน เนื้อดินสอมีเม็ดสีที่แน่นเขียนง่าย วาดแล้วไม่เป็นปื้ด ไม่จับก้อน 
 
มีให้เลือกถึง4เฉดสีด้วยกันค่าเพื่อให้สาวๆได้เลือกใช้ได้มากขึ้น

ลองใช้ให้ดู โบว์หยิบสี Ash Brownและ Espresso มาใช้จ้าเพราะโบว์อยากให้คิ้วดูมีมิติมากขึ้น โดยเริ่มจากใช้ Ash Brown ทาช่วงหัวคิ้วก่อนจากนั้นก็ลงสี Espresso ช่วงกลางๆคิ้วจนจบหางคิ้ว วิธีนี้จะทำให้คิ้วดูมีมิติและไม่ดูแข็งเกินไป จากนั้นก็ลงมาสคาร่าคิ้วปัดให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยแบบนี้ คิ้วก็จะติดทนนานมากขึ้นด้วยจ้า 
ดูภาพ Before – After จะเห็นเลยว่าคิ้วดูดีขึ้นมากเลยทีเดียว อิๆๆๆ 
Eyebrow Travel Kit ราคา 550บาท
เป็นพาเลตเขียนคิ้วที่มี3สีในตลับเดียว โดยแบ่งเป็นสีขาวสำหรับตัดขอบคิ้วให้ชัดขึ้น สีน้ำตาลอ่อนสำหรับวาหัวคิ้วเพื่อให้คิ้วดูซอฟขึ้น และสีน้ำตาลเข้มวาดหางคิ้วให้เข้ม คม ชัด สร้างมิติให้คิ้วเป็นอย่างดีมาพร้อมแปรงปลายตัดที่จะทำให้การเขียนคิ้วง่ายขึ้น
มีทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือกค่ะ 
วันนี้โบว์เลือกใช้สี Black Brown นะจ๊ะ โดยลงสีน้ำตาลอ่อนช่วงหัวคิ้วก่อนจากนั้นก็ลงสีน้ำตาลเข้มช่วงกลางคิ้วจนถึงหางคิ้ว 
วันนี้โบว์เลือกใช้สี Black Brown นะจ๊ะ โดยลงสีน้ำตาลอ่อนช่วงหัวคิ้วก่อนจากนั้นก็ลงสีน้ำตาลเข้มช่วงกลางคิ้วจนถึงหางคิ้ว